ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
ระยะเวลา

ขณะนี้..ฉันนั่งอยู่บนชั้น 9 ของโรงแรมระดับ Business ที่อยู่กลางเมืองแต่อยู่ภายใต้ ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่
มองออกไปเห็นฝนตก แสงไฟยามค่ำคืนของกรุงเทพสวยเสียจริง ที่มานอนโรงแรมก็เพราะว่า แม่และน้องสาวเค้า
กลับมาพักผ่อนจากต่างประเทศแถบเอเชียหลังจากที่เด็กๆ ปิดเทอม ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอครอบครัวเค้า

แม่ น้องสาวและหลานๆ เค้าตอบรับฉันเป็นอย่างดี ฉันรู้สึกอบอุ่นและไม่เกร็งจนเกินไป
ความรักของฉันกับเค้า จากเวลาที่ผ่านมา มีทั้งทะเลาะกัน งอนกันแต่เป็นฝ่ายฉันซะมากกว่าที่งี่เง่า
ใส่เค้า เค้าซึ่งไม่เคยงอนหรืองี่เง่าใส่ฉันเลย ก็ยังน่ารักและนิสัยดีกับฉันเสมอ เสมอ

บางครั้งการงี่เง่าของฉัน ก็ทำให้ฉันเบื่อตัวเองและตอบตัวเองว่า ฉันควรอยู่คนเดียวจริงๆ
เค้าไม่เคยโกรธฉันเลย แต่ก็ไม่ง้อฉันเหมือนกัน เค้าเป็นผู้ชายที่ไม่มีมาด ไม่มีฟอร์ม อะไรเลย
เค้าไม่เคยเข้าใจอะไรในตัวผู้หญิงเลย แม้ฉันจะงอนก็แล้ว จะโกรธก็แล้วแต่เค้าไม่เคยรู้เลย..

แต่ก็ไม่เป็นไร เค้าก็ยังน่ารักในแบบของเค้า เค้าเริ่มพูดกับฉันถึงเรื่องอนาคต เรื่องการซื้อบ้าน
ทั้งที่เค้าเพิ่งจะซื้อคอนโดไป พูดถึงเรื่องแต่งงานว่า ฉันจะพร้อมเมื่อไหร่..
ฉันไม่เคยตอบเค้าเลยในเรื่องแต่งงาน เพราะเวลาในการคบหาและรู้จักกันของเรา มันยังน้อยเกินไป

ขอให้ระยะเวลา ช่วยทำให้เค้าเสมอต้น เสมอปลายไปแบบนี้ตลอดทีด้วยเถอะ...

ต้องขอโทษ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนด้วยที่หายไปนาน เนื่องจากที่ทำงาน Block ทุกเวป
เข้าได้แต่เฉพาะ Google บ้าดีแท้
เลยทำให้ห่างหายจาก Bloggang ไปนาน ต้องขอโทษด้วย ใครที่ไม่ต้องคอมเม้นท์
โดยเข้าล็อคอิน ชิโยก็จะเข้าไปเม้นได้ แต่ถ้าใครเข้าต้องล็อคอิน ก็ไม่สามารถเข้าได้
เพราะที่ทำงานให้เข้าได้ แต่ต้องไม่ผ่านระบบสมาชิก
ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่หายไปนาน คิดถึงทุกคนค่ะ
















Create Date : 15 มีนาคม 2554
Last Update : 15 มีนาคม 2554 20:13:48 น. 10 comments
Counter : 799 Pageviews.

 
หายไปนานจังนะครับชิโย
แฟนคลับ...เพื่อนๆเขาคิดถึงกันทั้งบาง
....................................................
ผมสบายดีครับ...ว่าแต่ชิโย?...ตั้งแต่วาเลนไทน์
เงียบไปเลย...ดีใจที่มาทักกันอีกนะครับ
....................................................
สวัสดีตอนค่ำๆครับ


โดย: panwat วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:20:23:04 น.  

 
เอาใจช่วย ให้เค้าเสมอต้นเสมอปลาย ตลอดไป

ขอให้มีความสุขในความรักครั้งนี้นะ

^o^


โดย: Life & Learn วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:23:36:31 น.  

 
โอเช เหตุผลตามนั้นจ้า

เหตุผลที่ให้โน่เลิกขวด เพราะว่าโตพอระดับหนึ่งแล้วจ้า ช่วงกลางคืนควรจะหลับยาวได้แล้ว แถมฟันจะผุเอาด้วยจ้า

ขอให้ความรักสดใสตลอดไปนะ


โดย: Always & Forever วันที่: 16 มีนาคม 2554 เวลา:13:34:40 น.  

 
หวัดดี ชิโย
อีกคนร้อน อีกคนเย็น
ถึงจะอยู่กันได้ครับ
ถ้าร้อนทั้งสองคน
หรือเย็นทั้งสองคน


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 16 มีนาคม 2554 เวลา:13:49:58 น.  

 
หวัดดีจ้า


โดย: Always & Forever วันที่: 18 มีนาคม 2554 เวลา:10:16:53 น.  

 
ดูแลความรักดีๆนะ ขอให้มีความสุขจ้า


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:10:58:10 น.  

 
นึกว่าหายไปไหนเสียนาน ..
ที่แท้ก็เป็นอย่างนี้นี่เอง หุหุ
ดีใจที่ยังส่งข่าวคราวมาบ้าง .. เงียบหายไปเสียนานเลย

การที่เค้าพาไปพบผู้ใหญ่และครอบครัวเค้า ... ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีค่ะ
ดีใจด้วยนะค่ะ ... ค่อยๆ ก้าวด้วยความอดทนค่ะ
หนักนิด เบาหน่อย ก็อภัยกันดีที่สุดค่ะ ... ลดทิฐิลงบ้าง

สองประโยคข้างบนนั้นบอกตัวเองค่ะ 555+

สวัสดีตอนเช้าค่ะชิโย

ปล. บล็อกปอยไม่ต้องคอมเม้นท์ค่ะ ... หวังว่าคงจะแวะมาบ้างนะค่ะ


โดย: reception hall (แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ ) วันที่: 20 มีนาคม 2554 เวลา:7:45:43 น.  

 
สวัสดีคะ

แวะมาทักทายค่ะ

สบายดีนะคะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 20 มีนาคม 2554 เวลา:15:32:09 น.  

 
ท่าทางเค้ารักจริงนะครับ
อ่านแล้วอมยิ้มเลย

คงไม่มีใครถูกใจเราทุกอย่าง
แค่นี้ก็ถือว่าอบอุ่นแล้วครับ ในสายตาของผม

สวัสดีครับ คุณชิโย


โดย: bayesian วันที่: 21 มีนาคม 2554 เวลา:19:15:36 น.  

 
หายไปนานเลยนะ รู้ไหมทั้งคิดถึง ทั้งเป็นห่วง


โดย: blog pu วันที่: 21 มีนาคม 2554 เวลา:21:02:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.