ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
แม้จะรัก

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันเป็นเพราะอารมณ์อย่างเดียว ฉันเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่เคยมีเหตุผล ไม่เคยฟังเหตุผล

เมื่อวาน ความหวานของคน 2 คนยังหวานดีอยู่เลย เราไปวัดกัน นั่งเรือเล่น หาสถานที่บรรยากาศสวยๆ
นั่งคุย นั่งฟังเพลง นั่งอ่านหนังสือกัน เค้าเดินจับมือฉัน โอบฉันริมแม่น้ำเจ้าพระยาและพูดกับฉันว่า
" วันนี้ เป็นวันที่ดีที่สุด ไม่เคยรู้สึกแบบนี้นานแล้ว มีความสุขจัง เพราะชิโยนะ "
ฉันยิ้มตอบแทนคำพูดที่จะต้องพูดออกไป หลังจากไหว้พระเสร็จ ฉันถามเค้าว่า " อธิษฐานอะไรอ่ะ "
" ไม่อธิษฐานอะไรเลย ไม่ขออะไรด้วย ขอให้ชิโย ไม่อารมณ์เสียใส่พี่ก็พอแล้ว "


หลายๆ คนเคยเตือนผู้ชาย ที่เข้ามาจีบ มาพัวพันฉันทุกคนว่า " ทนมันให้ได้นะ อดทนเยอะๆ ถ้าจะคบมัน "
คำพูดนี้ แม้กระทั่งคนใกล้ชิดฉันเอง แม่ ญาติ พี่น้องของฉันก็เตือนเค้า

วันนี้ ฉันทำอาการโกรธ กระฟัดกระเฟียด ใส่เค้า หลังจากที่เค้าทิ้งขนมที่ฉันซื้อมาแต่ยังไม่ได้กินไป
ฉันตะคอกด่าเค้าในแบบที่ฉันเป็น " เป็นบ้าไปแล้วเหรอ เก็บของทิ้งทำไม ไม่ดูก่อน บ้าไปแล้วไง "

ฉันเดินเข้าห้อง ปิดประตู นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้อง สรุปไม่ต้องมีใครได้กินข้าวกัน
เค้านั่งอยู่ตรงห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือของเค้าไป สักพักเค้าเปิดเพลง เพลงหนึ่ง ชื่อเพลง
ความรักเปลี่ยนแปลงฉัน ของหนึ่ง เพลงนี้เค้าเคยบอกฉันว่า เค้าชอบมาก มันตรงกับชีวิตเค้า
ฉันนอนฟังอยู่ในห้อง น้ำตาปริมๆ ฉันยอมรับที่พูดแรงกับเค้าไป เค้าก็ไม่ได้ทำท่าที่จะง้อฉันด้วย
คงเพราะไม่อยากยุ่ง เพราะเห็นฉันอารมณ์ขึ้นอยู่ สักพักฉันเดินออกมาเปิดทีวีดู เค้ายังคงเปิดเพลงฟังต่อไป
ฉันก็ดูทีวีของฉันไป สักพักเค้าปิดเพลงลง ฉันเดินไปหยิบขนมมากิน ตักข้าวมากิน โดยไม่เอ่ยปากชวนเค้าสักคำ...
ฉันใจดำมาก...

ฉันยังคงนั่งกินไปเรื่อยๆ เค้าก็อ่านหนังสือไปเรื่อยๆ ไม่มีคำพูดอะไรออกจากปากเราทั้ง 2 คน
สักพักเค้าเดินออกจากห้องไป..ไปไหนไม่รู้ ฉันโกรธมาก ที่เค้าทำกริยาแบบนี้กับฉัน
ฉันเดินไปเก็บของ ล้างจาน ซักผ้าที่แช่ไว้ในอ่างให้เสร็จ ฉันปิดห้อง กดลิฟท์ลงมาเพื่อกลับห้องตัวเอง
ฉันเห็นเค้ายืนอยู่ตรงตู้ไปรษณีย์ของคอนโด แต่เค้าเห็นฉันหรือเปล่าไม่รู้...
ฉันเดินขึ้นรถกลับทันที ตั้งแต่วินาทีที่ฉันขับรถออกมาจากคอนโดเค้าแล้ว ไม่มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเลย

เค้าไม่ได้ง้อฉัน..
เค้าไม่ได้โทรหาฉัน..
เค้าไม่มีปฎิกริยาใดใดกับฉัน...

ก็คงไม่แปลก ที่คนแปลกหน้าอย่างฉัน มาตะโกนด่าเค้าแบบนี้ เป็นใครก็คงต้องปล่อยเหมือนกัน
เค้า..จะทนฉันเพื่ออะไร ความรักก็อยู่ส่วนความรัก การใช้ชีวิตมันยังเป็นเรื่องของอนาคต
แค่นี้เรายังทนกันไม่ได้ เราจะอยู่กันไปได้ยังไง

การปรับตัวของคน 2 คน กับการใช้ชีวิตคู่..มันยากมากนะ
อารมณ์ ความรู้สึก ความรัก การอดทน
อะไรหลายๆ อย่างของการมีชีวิตคู่

แม้จะรัก สักแค่ไหน ก็คงไม่มีใครทนฉันได้เหมือนกัน...

















Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2554 19:35:54 น. 9 comments
Counter : 853 Pageviews.

 
ใจเย็นๆค่ะ ความรักมันต้องปรับตัว อย่าคิดว่าเป็นตัวของตัวเองนั่นแหละดีแล้ว


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:54:31 น.  

 
อ่านแล้วก็อดนึกถึงตัวเราเองไม่ได้เลย ใจร้อน ขี้โมโห ชอบวีน เอาแต่ใจกับคนที่เรารัก เราเองก็ไม่ใช่คนที่ง้อใคร เพราะมีแต่คนตามง้อตลอด
เราเคยพูดกับพี่ที่รู้จักคนหนึ่งว่า "เราไม่สามารถจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เพื่อใครและก็ไม่สามารถที่จะง้อใครได้"
พี่คนนั้นตอบเรามาว่า สักวัน ความรักจะละลายพฤติกรรมบางอย่างของเราได้ ความรักมันจะละลายกำแพงทิฐิที่เราสร้างมันขึ้นมาได้
เราเชื่อนะชิโย ถ้าชิโยรักใครคนนั้นชิโยจะยอมง้อ(ถ้าเราเป็นผ่ายผิด)ได้


โดย: blog pu วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:32:24 น.  

 
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=nooyingja&month=02-2011&date=13&group=3&gblog=102


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:15:44 น.  

 





ปล. ขอโทษทีค่ะ ข้างบนวางผิด


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:17:25 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์คะ


โดย: blog pu วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:19:27 น.  

 
เด๋วพี่เค้าก็โทรมาครับ ชิโย

กุดไนท์


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:55:38 น.  

 
สวัสดียามค่ำคืนครับคุณชิโย
ในวาระวันแห่งความรัก...ขอจงเป็นที่รัก
ของครอบครัว เพือนๆ และผู้พบเห็นทุกๆคนตลอดไปนะครับ


โดย: panwat วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:28:52 น.  

 
หวัดดี ชิโย


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:41:48 น.  

 
เข้าใจอารมณ์เลยหล่ะจ๊ะ ค่อยๆ คิดนะ ถ้าคิดว่า ตัวเองผิด ก็ขอโทษเค้าซะ


โดย: Always & Forever วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:02:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.