ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
7 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

เมื่อไหร่จะมาขอ..

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีการรวมญาติกันอีกครั้ง หลังจากรวมไปแล้วเมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมา

ฉันกับเค้าก็ไปรวมตัวกับญาติพี่น้องอีกครั้ง..ฉันไม่ได้คิดอยากจะไปเพราะขี้เกียจ
แต่กลับเป็นเค้าที่กระตือรือล้นที่จะอยากไปเหลือเกิน ญาติฉันพอเห็นหน้าฉันก็ถามถึงเค้าทันที
" ชิโย แฟนไม่มาด้วยหรอ "
" ใครแฟน ไปพูดงั้น เค้าเสียหายหมด "

ฉันตอบญาติคนหนึ่งของฉันไป..

เรานั่งกินข้าว ร้องคาราโอเกะ พร้อมแอลกฮออล์กันตั้งแต่เย็น จนล่วงเลยดึกมากแล้ว
พ่อฉัน นึกของขึ้นอะไรไม่ทราบ หรือเพราะมีคนพูดผิดหู ลุกขึ้นมาแล้วบอกว่าจะกลับบ้านเดี๋ยวนี้..
ฉันสิ ต้องเดือดร้อนขับรถกลับบ้านต่างจังหวัดให้ในทันที...
พ่อนั่งมาโดยมีฉันเป็นคนขับ เค้าขับรถของฉันตามมาตลอดทาง พอขับมาได้เกือบชั่วโมงกว่า
พ่อบอกให้แวะปั้มน้ำมัน เพื่อจะเข้าห้องน้ำ ฉันลงมาคุยกับพี่เค้าแป๊ปนึง สักพักพ่อเดินมาเปิดรถ
แล้วก็ปิด เดินไปขึ้นรถฉันแทน โดยที่มีเค้าเป็นคนขับ
ฉันไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร แต่แค่คิดว่า พ่อคงไปกวนประสาทเค้าแน่นอนเลย

ขับรถจนจะถึงบ้านอยู่แล้ว ง่วงก็ง่วง แอบหลับตาข้างพร้อมกับขับรถไปด้วย
ง่วงอ่ะ... พ่อโทรบอกแม่ว่า ให้แวะกินข้าวก่อน ฉันขับรถเลยร้านซะงั้น เพราะไม่อยากกิน
อยากกลับจะแย่อยู่แล้ว.. เลยแวะหาซื้ออะไรกินก่อนเข้าบ้าน ถึงบ้านแล้ว พ่อบอกว่า ไม่ต้องกลับ
ให้นอนบ้าน..ฉันตอบไปแค่ว่า ไม่นอน นอนไม่ได้...
พี่เค้านั่งคุยกับแม่แป๊ปนึง ฉันบอกแม่ว่า กลับก่อนดึกมากแล้ว
ระหว่างขับรถกลับมา ฉันถามพี่เค้าว่า พ่อคุยอะไรกับเค้าบ้าง พี่เค้าเล่าว่า พ่อถามว่า
" ชอบชิโยไหม..."
" ชอบครับ "
" โตๆ กันแล้ว เมื่อไหร่จะมาขอ..."
" ชิโยเค้าไม่ได้คิดอะไรกับผมนี่ครับ "
" ไม่ได้คิด มันจะพามาเจอญาติพี่น้องทำไม "


พ่อสรุปเรื่องราวเอง ไม่ถามฉันสักคำเลย ฉันโมโหมาก
วีนเค้ากลับไปว่า " ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องเจอญาติพี่น้องอีก "
" ชิโย โกรธอะไรพี่ พ่อพูดเองแล้วมาโมโห พี่ทำไม "

เรานั่งเงียบกันมาตลอดทาง ฉันไม่มีอารมณ์ใดใด ในการคุยกับเค้าต่อไปทั้งนั้น
เรากลับถึงกรุงเทพดึกมากแล้ว เกือบเช้าก็ว่าได้
เช้ามา ญาติพี่น้องโทรถามฉันกันให้วุ่นวายไปหมด คงเป็นเพราะห่วง
พอสายๆ หน่อย เค้าถามฉันว่า วันนี้จะออกไปไหนหรือเปล่า ฉันไม่ตอบ..
พอเย็นๆ เค้าพาฉันออกมาเดินห้าง ระหว่างที่รถกำลังจอด
เค้าบอกกับฉันว่า " ขอแหวนวงที่ใส่หน่อย "
" ทำไม เอาไปทำอะไร "
" จะไปซื้อให้ใหม่ "
" ไม่เซอร์ไพร์เลย "


ฉันเดินไปดูของอื่น สักพักเค้าเดินกลับมาพร้อมแหวนทองวงเล็กๆ วงหนึ่ง
เราเดินกลับรถกันแล้ว เค้าก็ยื่นให้ฉัน
เค้าคงเห็นฉันอารมณ์ดีขึ้นมาแล้วบ้างจึงถามฉันขึ้นมาว่า " ชิโย..เราจะอยู่ด้วยกันได้ไหม "
" ถามอะไร ถามทำไม "
" ป่าว ก็อยากรู้ ก็ถามดู ชิโยจะรับพี่ได้ไหม พี่ไม่มีอะไรแบบที่ชิโยอยากได้เลย "
" นี่ แคร์อะไรคำพูดพ่ออ่ะ พี่คิดอะไรอยู่ เราเพิ่งจะเริ่มต้นเองนะ พรุ่งนี้จะเป็นไงก็ไม่รู้ "
" ก็ ถามดูเฉยๆ "


ฉันรู้ว่า เค้าคงคิดจะจริงจัง จะรักอะไรฉันนักหนานะ หรือเพราะตัวเองแก่แล้ว อยากมีคนดูแล..
ฉันยังตอบใจตัวเองไม่ได้เลย..ว่าตอนนี้กำลังรู้สึกอะไร...
















 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2554
9 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2554 10:51:04 น.
Counter : 905 Pageviews.

 



สวัสดียามเที่ยงครับชิโย
ต้องแสดงความจริงใจได้แล้ว
หากพร้อมจริง....ก็ไปขอ
จะขอ ก็รีบขอ อย่ารอให้ถึงปีหน้า อิอิ

 

โดย: panwat 7 กุมภาพันธ์ 2554 13:02:00 น.  

 

มีแหวนด้วย ๆ ๆ

.......

ดู ๆ ไปพี่เค้าก็จริงใจดีนะเนี่ย...ทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะชิโย..

เอาใจช่วยเต็มร้อยเลยจ้ะ

 

โดย: i'm not superman 7 กุมภาพันธ์ 2554 17:05:04 น.  

 

หวัดดี ชิโย
รีบขอเร็วที่สุดครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 7 กุมภาพันธ์ 2554 18:33:08 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: หยุดนิ่ง 7 กุมภาพันธ์ 2554 19:45:59 น.  

 

ดีจัง ขอให้มีความสุขกับรักครั้งนี้นะชิโย (แบบว่าเราคิดเองเออเอง555)

 

โดย: blog pu 7 กุมภาพันธ์ 2554 20:14:35 น.  

 






 

โดย: นู๋หญิงจ๋า 7 กุมภาพันธ์ 2554 22:04:37 น.  

 



ท่องอะไรอยู่หรือครับ

 

โดย: veerar 8 กุมภาพันธ์ 2554 0:23:50 น.  

 

อ่านแล้วเข้าใจหัวใจเค้าเลย ว่าคิดยังไง
ผู้ชายคนนี้น่ารักดีครับ

 

โดย: bayesian 8 กุมภาพันธ์ 2554 13:19:10 น.  

 

น่ารักดีค่ะ
รักษาไว้นะชิโย
ผู้ชายดีๆหายากมาก ขอบอก

 

โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส 9 กุมภาพันธ์ 2554 11:36:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.