ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ขอบเขตของความรู้สึก..

เมื่อวานเราไปดูหนังด้วยกัน ฉันรู้สึกได้ว่าเค้ามีอาการที่แปลกๆ ไปหลายๆ เรื่อง แต่ฉันก็ทำเฉยๆ
ไม่แสดงความรู้สึกใด ใด ออกไป หลังจากดูหนังเสร็จ เค้าถามฉันว่าหิวหรือเปล่า..
" หิว จะไปกินแถว...จะไปไหม "
" ไปสิ ไปไหนก็ได้ "
" พี่ว่า..เค้าเลิกกับเรากันไปเนี่ยย เค้าจะคิดถึงเรากันบ้างป่าววะ "
" คงคิดมั้ง แต่พี่ไม่ได้สนใจแล้ว "


น้ำตาฉันปริ่มจนจะไหลอยู่แล้ว พอได้ยินคำพูดของเค้าแล้ว ต้องสกัดกั้นความรู้สึกเต็มกลืนนั้นไว้

" กินข้าวเสร็จแล้วจะไปกินเบียร์ต่อป่าว "
" ไม่กิน จะนอนแล้ว พรุ่งนี้ทำงานเช้า "
" ไม่กินหน่อยเหรอ "
" จะกินก็สั่งมา "


เรากินข้าวกันเสร็จขับรถกลับมาจากร้านข้าว เพื่อจะไปหาที่นั่งกินต่อแบบเรื่อยๆ อารมณ์ติดจริงเลยกรู
แดรกแล้วติดลม!!

ระหว่างขับรถกลับมา เค้าพูดกับฉันว่า
" ชิโย เราเป็นอะไรกันอ่ะ "
ฉันทำมึนไม่ได้ยิน เค้าเลยพูดแบบเสียงอยู่ในลำคอแทน
" มีคนบอกว่า พี่ชอบเรา "
" 5 5 5 เหรอ ใครคิดวะ พี่ "
" หลายคนเค้ามอง เห็นเราไปไหนด้วยกัน เที่ยวด้วยกันและนอนด้วยกัน "
" นอนแล้วไงวะพี่..เรารู้อยู่ไม่ใช่เหรอ ว่าเราไม่ได้มีอะไรกัน เราไม่ได้คิดอะไรกัน "
" นั่นสิ เราไม่ได้คิดอะไรกัน "
เค้าตอบ
" เออ พี่..ใครจะคิดไงปล่อยแม่ง เพราะชิโยยังไม่เห็นคิดอะไรเลย "

เรากลับมานั่งกินเบียร์กันต่ออีก ฉันรู้ว่าเค้าอยากอยู่กับฉันนานๆ ไม่อยากให้กลับเลยดึงฉันให้นั่งกินต่อ
เที่ยงคืนผ่านไปแล้ว เค้าคุยอะไรหลายเรื่องให้ฟัง แม้กระทั่งไปนอนกับใครมาบ้าง
ถามกูบ้างป่ะเนี่ยย ว่ากูอยากฟังป่าว

" ผู้ชายแม่งก็เลวแบบเนี่ยย แล้วจะอยากให้มีแฟนได้ไงวะ "
" เฮ้ยย ชิโย ผู้ชายเว้ย "
" ก็เพราะผู้ชายไง เลยไม่อยากมีแม่ง "
" พี่ทำได้ด้วยหรอวะ? ไม่มีความรู้สึกอ่ะ นี่ไงผู้ชายแม่งคิดได้แค่นี้ "
" แล้วยังไง เรานอนด้วยกันมากี่ครั้ง พี่เคยทำอะไรเราไหม "
" เฮ้ยย อย่ามาพูดแบบนี้ แล้วพี่คิดจะทำด้วยหรือไง "
ฉันพูดด้วยอารมณ์ของขึ้น
" ถ้าแม่งคิดแบบนี้ ต่อไปนี้ จะได้ไม่ไปไหนด้วยอีก "
" เฮ้ยย ไม่ใช่ชิโย พี่ไม่ได้คิดแบบนั้น พี่รู้หรอกว่าพี่ทำอะไรอยู่
พี่ชอบเรานะ..แต่พี่ก็มีขอบเขต ว่าพี่ควรอยู่แค่ไหน เพราะพี่ไม่ใช่ผู้ชายในสเปคของชิโย "
" เป็นแบบนี้ไม่ดีหรอวะ พี่..มีเพื่อนเที่ยว เพื่อนกิน เพื่อนคุย เรื่องอื่นยังไม่ได้คิดว่ะ "
" แล้วมันคงพัฒนาได้เนอะ "

ฉันเงียบไม่ตอบอะไร ตี 1 แล้ว เรากำลังจะเลิกกินเพราะดึกมากแล้ว จริงๆ มันไม่ใช่เลย แม่งจะเช้าแล้ว

" พี่เดินไปส่ง "
" ไปขับรถเล่นไหม พาขับรถเล่น "
" ดีดี ไปไกลๆ เลยนะ พี่ยังไม่อยากกลับ ไปห้องพี่กันไหม ชิโย อยากดูนี่ "
" เออ ได้ๆ "


ฉันขับรถมาถึงคอนโดเค้า ตลอดทางเค้าคุยกับฉันว่า
" ชิโย พี่หวงรถนะ แต่ทำไมกับชิโย พี่ถึงให้ขับได้นะ แฟนเก่าพี่ พี่กลัวว่ะ เวลาเค้าขับ "
" 5 5 5 จริงหรอ แหม!! มันผิดกัน ฝีมือคนละขั้น "

ฉันจอดรถแล้ว รปภ.นั่งประจำการอยู่ เค้ารีบบอกกับ รปภ.ว่า
" อ้อ พอแฟนมาดูห้องหน่อยคับ "
" ตลก..แล้วพี่ "


เรากดลิฟท์กันขึ้นมาทีห้อง วันนี้ฉันก็เสี่ยงอีกครั้งที่มาถึงห้องเค้า เค้าเปิดห้องเข้าไป แต่ไม่ปิดประตูห้อง
ฉันหันไปถามเค้าว่า " ไม่ปิดห้องเหรอ "
" ไม่ต้องหรอก ยังไม่มีใครมาอยู่เท่าไหร่ ชิโย..แฟนเก่าพี่ขอมาห้องนี้ พี่ยังไม่ได้ให้เค้ามาเลย
ชิโยมาเป็นคนแรก พรุ่งนี้ เค้าขอมาห้องนี้ แต่พี่พาเรามาก่อนว่ะ "
" 5 5 5 จริงหรอ แม่งรู้ แม่งคงของขึ้นนะเนี่ยย "
" คงงั้น แต่พี่ไม่ได้สนใจ ชิโยชอบที่นี่ไหม "
" ก็ดีนะ แต่เล็กไป ชิโย อยากได้บ้าน อยากทำกับข้าว อยากปลูกต้นไม้ "
" ที่นี่ก็พอทำได้นะ.."
" เล็กไป ไม่เหมาะกับคน 2 คน "
ฉันตอบ

เราเดินเล่น เข้าห้องโน้น ห้องนี้ ดูการสร้างและดีไซน์ของตัวห้อง
" ชิโย พรุ่งนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์เข้า วางตรงนี้ดีไหม "
" ไม่สวยเลยว่ะ พี่..ทำไมเลือกกระเบื้องสีนี้ ห้องทำไม ไม่ทาสีนี้ บรา บรา "
" ชิโย..มีอะไรถูกใจบ้างเนี่ยยย ติได้ทุกอย่าง "
" ก็มันจริงอ่ะ ไม่ปรึกษา "
" งั้นยังมีอีกหลายเรื่องที่จะต้องปรึกษานะ "
" 5 5 5 ม่านก็ไม่สวย ไม่ถามเลย จะช่วยเลือก "

ฉันยังปากหมาเหมือนเดิม...

" กลับเหอะ จะกลับไปนอน "
" ได้ๆๆ "
" ชิโย ที่ห้องมีอะไรกินบ้าง มีเบียร์ป่ะ สปายก็ได้ "
" สปายเยอะ "
" ขอขวดได้ป่ะ "
" อืม..."
แล้วไงวะ

เค้าขนของเข้าห้องของฉัน นั้นก็คือ เค้าต้องเข้ามาในห้องฉันด้วย
" จะกินเปล่า สปาย จะเปิดให้ "
" ได้ๆ "

ฉันรู้อาการที่เค้านั่งอยู่คือไม่อยากกลับ ไม่อยากห่างฉัน แม่งบ้าไปแล้ว
" ไม่อาบน้ำหรอ ชิโย "
" จะอาบได้ไงอ่ะ ก็พี่นั่งอยู่ "


เค้ายังนั่งอ่านหนังสือ ยังนั่งรื้อโน้นนี่นั่นของฉันต่อไป โดยมีทีท่าที่จะยังไม่เลิก จนฉันต้องพูดว่า
" จะดูหนังไหม จะนอนนี่ไหม จะปูที่นอนให้ "
" ได้ๆ พี่นอนดูหนังหละกันนะ เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำที่ห้องก่อน "


สรุปฉันต้องนอนห้องเดียวกับเค้าอีก โดยนอนในห้องของฉัน แม่งบ้าไปแล้ว ฉันไม่ได้พาผู้ชายเข้าห้องนานแล้ว
หลังจากที่เค้าคนนั้นของฉันเดินจากไป...
แล้วไม ต้องมานานห้องกูด้วยเนี่ยยยยย
กูหล่ะ งง..

หลังจากฉันมาทำงานแล้ว เค้ายังโทรมาหาอีก
" ชิโย..พี่ขอผ้าเช็ดตัวนะ อยากได้เป็นที่ระลึก "
" ไม่ให้เว้ยย จะบ้าหรอ เอาไปเป็นที่ระลึก เป็นเอามากนะเนี่ยย พี่อ่ะ "
" อืม..นั่นดิ ทำไม พี่ถึงติดเรามากขนาดนี้อ่ะ พี่สารภาพเลยหละกันนะ ว่าพี่ไม่อยากให้ชิโยกลับห้อง "
" บ้าไปแล้วพี่ บ้าไปแล้ว ไปควบคุมสติหน่อยไป "


เฮ้ยยย กูอยากจะบ้า...

















Create Date : 16 ธันวาคม 2553
Last Update : 16 ธันวาคม 2553 14:44:01 น. 7 comments
Counter : 1040 Pageviews.

 
เขาคงกะลังจะก้ำกึ่งตกหลุมรักนะชิโย
เพียงแต่ไม่กล้าบอก...พูดแต่ชอบๆ...ไม่ตรงประเด็น
อีกอย่าง...ยังไม่กล้าจะบอก...เพราะยังไม่เห็นความอ่อนแอในตัวชิโยเลย....แม้ว่าจะถล่มเบียร์ไปหลายขวดก็ตาม...ไม่ได้เปิดทางให้เขา...สะพานก็ไม่ได้ทอดเลยกระออดกระแอดให้รำคาญไปเรื่อยๆเหมือนรอผลไม้ให้สุกหล่นอยู่อย่างงั้นแหละ...แกล้งแหย่..."พี่ชอบเรานะ..แต่พี่ก็มีขอบเขต ว่าพี่ควรอยู่แค่ไหน เพราะพี่ไม่ใช่ผู้ชายในสเปคของชิโย "
....เพื่อหวังคำตอบว่า...ใช่...พี่คือเสปคของหนู...แค่นั้นแหละที่ต้องการ ฮ่าๆๆๆ


โดย: panwat วันที่: 16 ธันวาคม 2553 เวลา:15:49:25 น.  

 
แล้วเมื่อไหร่จะมีลุ้นหล่ะ ไม่มีแอบแว๊บชอบพี่เขาบ้างหรอ


โดย: blog pu วันที่: 16 ธันวาคม 2553 เวลา:19:56:14 น.  

 
ถ้าเราไม่ชอบใคร คงอยู่ไม่ได้นานแบบนี้หลอก อึดอัดแย่


โดย: hellojaae (hellojaae ) วันที่: 16 ธันวาคม 2553 เวลา:21:14:47 น.  

 
อิอิ ตลกดีนะตาคนนี้ เขียนเยอะๆอีกน่ะชอบอ่านอ่ะพี่ชิโย


โดย: nuzine วันที่: 16 ธันวาคม 2553 เวลา:22:59:51 น.  

 
๕๕๕๕ ฮาดีอ่ะ เจอหมัดเเย็บไปหลายดอก (หัวใจ)คงจะอ่อนบ้างเเหละน่า

" งั้นยังมีอีกหลายเรื่องที่จะต้องปรึกษานะ "

อืม.....พี่เค้าก็น่ารักดีเนาะ


เขียนอิ๊ก เขียนอิ๊ก


โดย: ยาดองน้องลืม วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:8:21:58 น.  

 

อืม .... เป็นเอามากเลยนะนั่นอ่ะ

เป็นอะไรมากหรือป่าวอ่ะ


โดย: reception hall วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:10:03:39 น.  

 
เป็นเอามากนะ ผู้ชายแบบนี้ ... ^^


โดย: bettygirl วันที่: 2 มกราคม 2554 เวลา:10:53:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.