ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ใจเขา ใจเรา

เมื่อวานเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกัน ส่งเมล์มาเชิญไปทำบุญบ้านใหม่
ซึ่งมันซื้อกับแฟนมัน พอดีเรารู้จักตัวผู้ชายเพราะเป็นเพื่อนกัน
แต่ไอ้ตัวผู้ชายเนี่ยย เสือกมาคบกับเพื่อนสนิทฉัน ซึ่งทำงานอยู่ด้วยกัน
มาตั้งนมนาน ไอ้เพื่อนผู้หญิงของฉันเนี่ยย ก็ไปใจอ่อน เอากับมันทำไมฟ่ะเนี่ยย ฉันหล่ะไม่เข้าใจ
เพิ่งมารู้ความจริงเห็นตอนมันอิงแอบแนบชิดกัน
ตอนไปเที่ยวข้าวสาร ฉันได้แต่มองด้วยสายตาที่สมเพสและบอกกับ
เพื่อนผู้หญิงของฉันไปว่า " มรึงหาเรื่องนะ ปัญหาของมรึงแก้กันเองหละกัน "
แล้วก็หันไปพูดกับเพื่อนผู้ชายว่า " มรึงนี่เลวได้ใจเลยนะ มีแล้วยังไม่พอ "

หลังจากนั้นก็ได้รับรู้เรื่องราวบ้าง แต่ห่างๆ เพราะฉันย้ายมาทำงานอีกที่หนึ่ง
เมื่อวานพอได้เมล์ฉันเลยฟอร์เวริ์ดให้เพื่อนสาวฉันอ่าน
มันรีบ Reply เมล์กลับมาเช้านี้ แบบว่าด่าสาดเสีย เทเสีย
เล่นเอาฉัน งง เพราะนึกว่ามันเลิกกันแล้ว เพราะเคยเห็นมันเดินควงหนุ่มหล่อมาให้ฉันดู..
งงกับพวกมรึง สาดดดดดดดดด

ฉันโทรไปหาพี่อีกคนเรื่องที่เพื่อนฉันจะไปพังงานขึ้นบ้านใหม่ของผู้ชาย
พี่เค้าบอกฉันมาว่า " อย่าทำเลย ไม่ดีหรอก ต้องทำใจ "
ฉันก็ส่งเมล์ไปปลอบเพื่อนว่า " อย่าทำเลย ไม่มีประโยชน์หรอก เรารู้แต่แรก
แล้วว่า ผู้ชายเลว เพราะฉะนั้นเราต้องทำใจ "

พอคิดได้อีกที ฉันอยากจะส่งเมล์ไปหาผู้หญิงคนนั้น ให้มันได้รับรู้บ้างว่าเพื่อนฉันเจ็บปวดแค่ไหน
กับสิ่งที่ไอ้เหี้ยผู้ชาย ( ก็เพื่อนของฉันด้วย ) มันทำกับเพื่อนฉัน
คิดได้แบบนั้นแล้วก็กะว่าจะส่งเมล์ไปหาผู้หญิงอีกคน เพราะฉันก็รู้จัก
เหมือนกัน ให้มันได้รู้บ้าง ว่าผู้ชายแม่งเลวแค่ไหน..
ก่อนจะส่งเมล์ฉันโทรไปหาพี่คนเดิมว่าจะส่งเมล์ไปหาผู้หญิงคนนั้นให้ได้รู้บ้างว่า ผู้ชายแม่งเลวยังไง
แต่พี่คนนั้นบอกฉันว่า " ชิโย คิดถึงเวรกรรมนะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของเค้า 3 คนอย่าไปยุ่งเลย คิดว่าถ้าเป็นเรา "

อืมมมม ฉันคิดได้เลย ฉันเคยเจอเหตุการณ์นี้นี่ ที่เพื่อนของเค้าโทรมาด่าฉัน เมล์มาด่าฉัน ไปหาพ่อแม่ฉัน
แล้วฉันจะทำเหรอ แม้ฉันจะเมล์ไปในแนวทางที่ดีว่า ผู้ชายคนนี้มันหลอก
คบคนทั้ง 2 คน ไม่ได้เมล์ไปด่าหรือต่อว่าอะไร...

แต่คิดแล้ว ก็ไม่ทำดีกว่า การชนะใจตัวเอง ทำใจได้เอง คือสิ่งที่วิเศษที่สุด
ตอนนี้ฉันคงมีหน้าที่แค่ปลอบเพื่อนว่าให้ทำใจ การไปด่าทอกัน
ประจานกันไม่มีประโยชน์อะไรเลย คนอื่นจะมองเราว่าไม่มีค่าเปล่าๆ ทำใจยอมรับกับ สิ่งทีเกิดขึ้นและถอยออกมาเองดีกว่า

อย่าให้ผู้ชายเลวๆ คนหนึ่งมันทำร้ายความรู้สึกของผู้หญิงที่ดีแบบเรายังดีซะกว่า ถ้าเราถอยออกมาได้ ถือว่าเราเก่ง
สิ่งรอบตัวที่มันหลอกเราอยู่ คำพูดหวานหู ที่มันหลอกลวงเราไปวันๆ จะไม่มีประโยชน์และมีค่าอะไรเลย
ถ้ามันทำไม่ได้จริง ถอยออกมาเพื่อรักษาศักดิ์ศรีและคุณค่าในตัวเราเองดีกว่า
เรายังต้องเจอคนดีดีและคนที่รักเรา ไม่วันใด ก็วันหนึ่งแน่นอน..















Create Date : 23 มิถุนายน 2553
Last Update : 23 มิถุนายน 2553 10:24:57 น. 23 comments
Counter : 850 Pageviews.

 
เห็นด้วยค่ะ


โดย: boonpithak วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:11:10:10 น.  

 
ปวดหัวมากเลยว่ะ ตอนนี้แม่งเมล์ด่ากัน วุ่นวายไปหมด ผู้ชายมาโทษกูซะงั้น..ว่าเพราะกู


โดย: ชิโยจัง วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:11:14:09 น.  

 
อ่านตอนแรกแล้วต้องบอกว่าเห็นด้วยมาก ๆ ค่ะ

พออ่านเม้นท์สุดท้ายของคุณชิโย

ต้องบอกว่า นี่ขนาดยังไม่ได้ทำนะ
กรรมยังมาหาเลย

เราไม่ได้ทำซะอย่างนะคะ...

สู้สู้ค่ะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:11:32:34 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:12:24:26 น.  

 
ดีจ้าชิโย
วันนี้เราถามๆๆน้องที่ทำงานแล้วนะ เรื่องที่เราคุยกัน น้องๆๆมันว่าเดี๋ยวหามาให้
ว่าแต่ตอนนี้ไปทำงานก่อนเน้อ


โดย: kwan_3023 วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:12:25:21 น.  

 
อืม ชิโย ทำถูกแล้ว ทุกอย่างเป็นกรรมของใครของมันจ้า
เราห้ามไม่ได้หรอก ทุกอย่างเราทุกข์กะเค้าได้นะ แต่พี่แนะนำว่า ให้วางตัวเป็นอุเบกขาไว้นะ เราทุกข์กะเค้าก้อเท่านั้นจ้า ที่สำคัญการพรากคนรักของรัก ของคนอื่น มันบาป อย่าเอาตัวเข้าเสี่ยงเลยจ้า เพื่อนชิโยอาจรู้อยู่เต็มอกนะ

enjoy your work จ้า


โดย: nangkarang วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:13:54:43 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่ะ

สบายดีกันหรือป่าวคะ??

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ,,


โดย: cd2lucky วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:14:33:49 น.  

 
เป็นธรรมชาติของผู้ชายเลยหล่ะ เค้าคิดว่า เค้าได้เกิดเป็นผู้ชายงัย
ชาตินี้เจ้าชู้ ชาติหน้ารับกรรมเป็นตุ้ดนะ รู้ป่าว

ส่วนเราเกิดเป็นหญิงรับกรรมไป


โดย: nangkarang วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:14:48:47 น.  

 
เราคนนอกค่ะ บางครั้งได้แต่คอยให้กำลังใจ คอยเตือน แต่คนตัดสินใจคือเค้าค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:14:49:24 น.  

 

 
อ่านแล้วครับชิโย


โดย: panwat วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:16:53:15 น.  

 
เหอะ ๆ ต้องทำใจ เพราะเรารู้จักเค้า


โดย: nangkarang วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:17:03:30 น.  

 
ถูกที่ต้องชี้นำไปในทางที่ถูก ที่ใช่ แต่ถ้าเค้าไม่เชื่อเรา เราก้อเหนื่อยใจไปกะเค้าป่าวๆ เพื่อนหญิงหน่ะ ฟังเหมือนจะเชื่อ แต่พี่ว่า เอาเข้าจิงๆ เค้าก้อมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว ชิโย ว่าไหมหล่ะ


โดย: nangkarang วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:17:24:25 น.  

 
ครับ


โดย: panwat วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:17:27:32 น.  

 
คร้าบ


โดย: panwat วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:18:15:25 น.  

 
จริงด้วยค่ะกรรมใครกรรมมันเราอย่าไปยุ่งด้วยเลย
เวลาจะทำหน้าที่ของมันเอง


โดย: magic-women วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:19:07:22 น.  

 
บ้านนกขมิ้น...อยู่ที่ไหนครับ


โดย: panwat วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:22:29:06 น.  

 
อ่อ...ทราบแล้วครับ
มูลนิธิ..แถวบึงกุ่ม...วันเสาร์ที่ 10..?


โดย: panwat วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:22:39:11 น.  

 
วันที่10เหรอ
ขอเราดูโปรแกรมก่อนนะ ชิโยจัง กลัวจะไม่ว่างน่ะสิ


โดย: Bluejade วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:23:37:56 น.  

 
มันคงเวรกรรมของทั้งคู่ ซึ่งเขากำลังชดใช้มันอยู่
ตั้งใจทำงานนะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 24 มิถุนายน 2553 เวลา:9:35:45 น.  

 
งานยุ่งเหรอจ๊ะ
วันนี้ขอชะแว้บ หายตัวไป 2 ชี่วโมง ไปกินข้าวที่ร้านคิงคองนะจ๊ะ อยากกินมาหลายวันละ


โดย: nangkarang วันที่: 24 มิถุนายน 2553 เวลา:11:17:38 น.  

 
กินข้าวยัง จะบ่ายโมงแล้วนะ วันนี้ปุ๊กินก๋วยเตี๋ยวเรือ นึกถึงชิโยเลยหล่ะ แต่ปุ๊กินเผื่อชิดยไปเรียบร้อยแล้วหล่ะ รู้สึกอิ่มหรือป่าว ช่วงบ่ายมีความสุขกับการทำงานนะจ๊ะ


โดย: blog pu วันที่: 24 มิถุนายน 2553 เวลา:12:50:01 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดียามบ่ายวันพฤหัสบดี (วันศุกร์น้อยๆ) ครับชิโย
พรุ่งนี้ไปทำบุญขอให้เกิดกุศลเยอะๆนะครับ


โดย: panwat วันที่: 24 มิถุนายน 2553 เวลา:13:44:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.