ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
19 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

หลังจากที่ ความรัก ได้จากไป

ถ้า ณ ตอนนี้ ฉันบอกว่า ฉันไม่เจ็บปวดกับความรักแล้ว
ไม่มีน้ำตาเหมือนเมื่อวันวาน ที่เจ็บปวดเหมือนจะตายให้ได้แล้ว
ใครนะ..จะเชื่อฉันบ้าง

คงไม่มี เพราะฉันก็ยังไม่เชื่อใจตัวฉันเองเลย
วันนี้ วันหยุด กิจวัตรถ้าไม่ได้ออกไปไหน ก็จะซักผ้า
รื้อของ จะเก็บอะไรที่ไม่ใช้ทิ้งให้หมด..
รวมทั้งเก็บของเค้าด้วย..
วันนี้ ฉันเก็บของโดยไม่เปิดมองมัน
ไม่อาลัย อาวรณ์อะไรทั้งสิ้น
ยังคงเหลือแต่เสื้อผ้าเค้า ที่ยังแขวนอยู่ในตู้
เพราะยังไม่ได้เก็บมันลงกล่อง..

ความรู้สึกของวันนี้ เหงาได้จับจิต จับใจจริงๆเนอะ
เพื่อนโทรมาชวนแต่เช้าว่าจะไปไหนกันดี
ก็คิดไม่ออก เพราะฉันเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบเดินห้าง
เลยชวนเพื่อนไปขี่รถจักรยานเล่นที่สวนรถไฟ
มันก็ไม่ไป..จะไปคนเดียวก็จะติสต์เกินไป
เลยสรุป ไม่ไปก็ นอน เก็บของ อ่านหนังสือ รีดผ้า

วันนี้ หลายคนคงเลือกที่จะดูบอลกัน
แต่ฉันไม่ได้ติดตาม เพราะไม่ได้ติดใจ
หรือเชียร์ คู่ไหน เป็นพิเศษ ไม่ได้มีคน
ที่ต้องให้ดูเป็นเพื่อน ฉันเลยเลือกที่จะฟังเพลง
เพลงที่เลือกฟังก็เป็นเพลงเก่าๆ สมัยที่ตอนนั้น
เรายังคบกัน รักกัน มีหลากหลาย ความรู้สึก
เมื่อได้ฟัง แต่มันไม่มีน้ำตาแล้วหล่ะ
ถามว่า " คิดถึง " ไหม คิดถึงนะ
ถ้าวันนี้ เค้าโทรมาหรือกลับมา ฉันจะบอกกับเค้าว่า
" เรายังเป็นเพื่อนกันได้นะ คุณกลับไปเถอะ เราอยู่ได้แล้ว
อย่าทรมานกันไปมากกว่านี้เลย มีอะไรโทรหาได้เสมอ
เพราะเราคือเพื่อนกัน อย่างน้อยเราก็เคยรักกัน.. "


ฉันพยายามเปิดเมล์ดูโน้น ดูนี่ ไม่สิ พอแล้ว ไม่จำเป็นต้อง
อยากรู้อะไรอีกแล้ว เรื่องของเราจบแล้ว..
พอแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว วันนี้เราอยู่ได้แล้ว
ไม่ต้องตอกย้ำตัวเองให้เจ็บปวดไปมากกว่านี้อีกแล้ว
รักตัวเองให้มากๆ ไม่มีใครรักเราเท่ากับเรารักตัวเอง

ฉันจะไม่ทรมานตัวเอง เพียงเพื่อความรักของใคร
คนหนึ่งที่เดินจากฉันไป..
ฉันรักเค้ามาก วาดหวังไว้มาก แต่ในเมื่อวันนี้
มันไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง ก็อย่าได้ท้อใจ
และจมอยู่กับมัน..

ฉันไม่ได้จมอยู่กับมัน แต่ฉันก็ไม่พร้อมเปิดใจจริงๆ
เวลาที่ความรักจากไป ฉันมักจะเจ็บปวดกับมันนาน
และไม่ยอมเปิดใจให้ใครได้เข้ามา
ฉันมักจะตั้งกำแพงสูงของฉันไว้ คนที่เข้ามาในกำแพง
ของฉันได้ คนนั้นต้องดีจริงและต้องทนฉันให้ได้มากที่สุด
แต่น้อยคนนักที่จะทนฉันได้
ไม่เป็นไร ฉันจะเป็นตัวเอง ไม่เปลี่ยนตัวเองเพื่อใครแน่นอน
ถ้าคนนั้นรับฉันได้ เราก็คงรักกันได้
ถ้ารับไม่ได้ ก็คงต้องจบกัน..

ฉันจะไม่เปลี่ยนตัวเอง เพื่อใครแน่นอน
ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่ฉันตั้งไว้ ถ้าฉันไม่ได้
ฉันก็อยู่คนเดียวได้..
ฉันมักจะบอกคนอื่นแบบนี้เสมอ

















 

Create Date : 19 มิถุนายน 2553
13 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2553 23:16:00 น.
Counter : 818 Pageviews.

 

หวัดดีค่ะ พี่ชิโย ดีใจจังที่พี่ชิโยเข้มแข็งแล้ว

 

โดย: nuzine 20 มิถุนายน 2553 7:46:27 น.  

 

สวัสดีค่ะ

อ่านไป ยิ้มไป

ดีใจ และรู้สึกสุขใจมากๆ

คุณเข้มแข็งมากพอที่จะไม่มีน้ำตาอีกแล้ว

เชื่อว่า อีกไม่นาน ไม่ว่าปัญหาใดๆ ก็ไม่สามารถทำให้คุณหวั่นไหวได้แล้ว

ปัญหาอื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้น จะกลายเป็นเรื่องเล็กๆ ซะจนคุณแทบจะมองไม่เห็นทีเดียว

สู้ๆ ค่ะ

จะคอยเป็นกำลังใจให้คุณเสมอนะคะ

 

โดย: LoveTurJang 20 มิถุนายน 2553 17:52:56 น.  

 

ใช่จ๊ะ ไม่มีใครรักเราเท่ากับตัวของเราเอง
เมื่อเช้าไปงานบวชไม่ทัน ไม่ได้ตั้งใจนะแต่ไปไม่ทันจริงๆ
คืนนี้ฝันดีนะจ๊ะคนเก่ง

 

โดย: blog pu 20 มิถุนายน 2553 20:42:04 น.  

 

เป็นกำลังใจให้เด้อ

 

โดย: Bluejade 20 มิถุนายน 2553 23:16:02 น.  

 

หวัดดียามเช้าจ้า
ตอนนี้เราอารมณ์เดียวกันเลย คือเริ่มที่จะเข้มแข็งแล้วนะ
นี่ๆๆ ว่างๆๆ เราไปเที่ยวกันดีก่าเนอะ
ขวัญฝาก msn. ไว้หลังไมค์ นะ

 

โดย: kwan_3023 21 มิถุนายน 2553 7:29:16 น.  

 

หวัดดีเช้าวันจันทร์จ้า ดีใจที่ใจมีความสุขจ้า

ชิโย วันเสาร์ที่ 10 ก.ค. นี้พี่จะพาเรโน่ไปทำบุญที่มูลนิธิ บ้านนกขมิ้นจ้า ที่จะบอกก้อคือ กำลังจะพูดถึงเสื้อผ้าของเค้าคนนั้นของชิโยจ้า ถ้าจะเก็บไว้ในกล่องเฉยๆ พี่ขอได้ไหม จะได้เอามาบริจาคน้องๆ เค้าที่ไม่มีอ่ะ

ยังไงบอกพี่ได้นะ ถ้าไม่สะดวกก้อไม่เป็นไรจ้า

 

โดย: nangkarang 21 มิถุนายน 2553 10:00:35 น.  

 

ที่มูลนิธิ จะมีเด็ก 2 ขวบ - วัยทำงานเลยจ๊ะ

ถ้าสะดวกก้อดีเลยเน๊าะ จักขอบพระคุณหลายๆ จ้าน้อง

 

โดย: nangkarang 21 มิถุนายน 2553 10:39:36 น.  

 

เชื่อครับ

 

โดย: panwat 21 มิถุนายน 2553 11:29:29 น.  

 

เหมือนกันเลย วันนี้หัวฟูแต่เช้า งานมาจากไหนเยอะไปหมด แถมเข้าประชุมนะ เอางานมาหมกที่ปุ๊เต็มไปหมด

 

โดย: blog pu 21 มิถุนายน 2553 12:46:16 น.  

 

ดีจังที่เข้มแข็ง

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 21 มิถุนายน 2553 15:28:34 น.  

 

โห่..ประชุมดุเดือดจัง รีบหาอะไรร้องท้องก่อนนะเดี๋ยวเป็นลม

 

โดย: blog pu 21 มิถุนายน 2553 15:59:05 น.  

 

ดีค่ะ ที่เข้มแข็งขึ้น ค่อยๆ ทำนะค่ะ ถ้าบางทีอาจมีแกว่งบ้างก้อม่ายเปงรัยเน๊อะ เพราะเราก้อเปงคนมีชีวิตและจิตจัยเหมือนกัน แต่ขอหัยรักตัวเองมากๆ ก้อพอแร้ววส์

 

โดย: นี่แหล่ะตัวฉัน (Sweety's Kae ) 21 มิถุนายน 2553 21:05:43 น.  

 



คนเคยรักเคยผูกพัน

วันนี้เป็นได้เพียงคนที่เคยได้รู้จักกัน

 

โดย: แฟนหล่อ 26 มิถุนายน 2553 16:07:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.