ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
เรื่องมาก

ใช่ฉัน เป็นคนเรื่องมาก เรื่องเยอะ ยุ่งยาก แต่บทจะง่ายก็ง่ายนะ ไม่เรื่องมาก ถ้าคิดจะไม่มาก
ด้วยความที่อยู่ในจุดที่ดี กินแต่ของดีดี นอนที่ดีดี พักที่ดีดี จุดของความพอดีอยู่ตรงไหนฉันก็ตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกัน...

ฉันต้องไปร่วมงานกับองค์กรแห่งหนึ่งที่เป็นของรัฐบาล ด้วยความที่เราทำงานในบริษัทเอกชน เวลามีงานแต่ละครั้ง
ของที่จัด ไม่ว่าจะห้องพัก อาหารการกิน สถานที่ บรรยากาศต้องดีและดีที่สุด มีชื่อเป็นที่รู้จัก เป็นที่นิยมของคนทั่วไป
เดินทางสะดวก ไม่ลำบาก
พอมีงานแต่ละครั้ง เราจะต้องไป เลยได้แต่กินดีอยู่ดี พักดี นอนดี พอไปงานแบบนี้ เจอสถานที่ก็ยอมรับได้
แต่อาหารการกินและการบริการ ไม่ได้เรื่องเลย ไม่ได้เรื่องจนฉันคิดในใจว่า " กูมาทำไมวะเนี่ยยย "
แต่ก็ดี ได้เปลี่ยนบรรยากาศที่นอน คิดแค่นั้นจะได้สบายใจ

เพราะความกินดี อยู่ดี เจอแต่บรรยากาศดีดี ของดีดี พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้เรายอมรับไม่ได้ไปเลยเนอะ
นี่หล่ะเนอะ เค้าถึงได้ด่าพวกผู้ดีว่า " เรื่องมาก ผู้ดีตีนแดง ตะแคงตีนเดิน " คงเป็นแบบนี้ นี่เอง ฮ่าๆๆ

เราก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ก็ง่ายๆ ธรรมดา ไม่ได้เรื่องมากขนาดนั้น แต่เราให้ความสำคัญกับอาหารการกินเป็นอย่างแรก
ในการจัดกิจกรรมสำหรับคนอื่นแบบนี้ เราต้องนึกถึงตัวเองเป็นสิ่งแรก เราอยากได้แบบไหน คนอื่นก็คงต้องอยากได้แบบนั้นเหมือนกัน

การไปร่วมงานแบบนี้ หลายคนคงมองว่าเราเป็นตัวแทนมาจากที่ไหน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก ต้องรักษาภาพลักษณ์ขององค์กร
แต่พอถึงช่วงเวลาที่เป็นของตัวเองแล้ว ฉันก็ได้แคร์สายตาคนอื่นไม่..เพราะงานที่ฉันไปร่วม เค้าแทบจะไม่ได้สนใจเลยว่า ฉันเป็นใคร มาจากองค์กรไหน

เพราะฉะนั้น ตอนเช้าตื่นขึ้นมา ฉันเป็นคนที่ห่วงเรื่องภาพลักษณ์ ภาพที่คนอื่นต้องมองเป็นอย่างมาก
แต่เช้าเมื่อวานที่ผ่านมา ฉันสะบัดตัวออกจากผ้าห่ม ลุกขึ้นมาแปรงฟัน ขยำหัวไม่ให้ผมยุ่ง แล้วลงไปกินอาหารเช้าได้ในบัดดล
ทั้งที่คืนก่อนบอกกับเพื่อนไปว่า " เฮ้ยย ไม่ได้นะ ต้องหน้าสวย แต่งตัวแจ่มแล้ว ถึงจะลงไปกินข้าวได้ "
แต่พอถึงเวลาจริงๆ แปรงฟันอย่างเดียว ใส่ชุดนอนที่เป็นกางเกงขาสั้น เสื้อยืดลงไปกินได้โดยไม่สนใจอะไรเลย

อย่าได้แคร์....


















Create Date : 23 สิงหาคม 2553
Last Update : 23 สิงหาคม 2553 15:58:02 น. 15 comments
Counter : 757 Pageviews.

 
คนสวย อย่าได้แคร์สื่อ คริคริ
นี่ตะลง code พี่ได้หรือยัง บังคับเลยนะเนี้ยะ เห็น blog พี่ไหม โล้นนนซ่าเลย จู่ๆ มานก้อหายไป งง

ว่างหล่ะจิเนี้ยะ


โดย: nangkarang วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:14:54:41 น.  

 
สวัสดีค่ะ

สวยเลือกได้ ทำอะไรก็ไม่ผิด

555+

สู้ๆค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:15:02:48 น.  

 
ค่ะ อย่าได้แคร์


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:15:19:02 น.  

 



เดินทางบ่อยมีคละๆกันไปนะผม

ว่าแต่ชิโยอยู่สปาเป่าเนี้ย


โดย: นายแมมมอส วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:15:24:30 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:15:47:14 น.  

 
555 ยังไม่ได้ลองเรยยย ใครจะมีเวลาอย่างหนูหล่ะ คิคิ


โดย: nangkarang วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:17:11:22 น.  

 



เห็นคุณชิโยบอกว่า

"อย่าบอกนะว่าทำงานอยู่ ปตท."

ผมเลยเดากลับว่า

สาวเท่ห์อย่างชิโย อาจจะทำงานอยู่

"สปา" เอเจนซี่ของ ปตท. อะครับ

ไม่มีไร

ไม่ใช่สปาแบบนวดนะ



โดย: นายแมมมอส วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:17:47:48 น.  

 
หวัดดี ชิโย
ทานอาหารเช้าจัง
ผมไปอบรม แต่งตัวเสร็จ
ทานอาหารก่อนเข้าอบรมครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:21:30:58 น.  

 
อิๆ โดนใจ อย่าได้แคร์

วันนั้นนะอากาศร้อนเกือบเป็นลมแน่ะ
คนก็เยอะ ไม่รู้เดินเข้าไปได้ยังไง


โดย: far_sexy1 วันที่: 23 สิงหาคม 2553 เวลา:22:34:41 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

ช่วงนี้ฝนตก อากาศเปลี่ยนแปลง..

ระวังไข้หวัดใหญ่2010ระบาดนะค่ะ..

อ้อมแอ้มฉีดวัคซีนแล้ว..

วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ค่ะ..

รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:0:22:28 น.  

 
สวัสดีดึกๆครับ
.....................




ยังมีไฟ ร้ายบุก เข้าคลุกกรุ่น
มิใช่คุณ แต่ไหม้ ในใจฉัน
ไฟรักสุม ทรวงใน ร้ายอยู่ครัน
จะดับมัน อย่างไร ไร้หนทาง



โดย: panwat วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:3:18:48 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะ

ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้หรอก ชิมิ

แวะมาให้กำลังใจในวันทำงานค่ะ

มีความสุขมากๆ นะค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:7:14:39 น.  

 

....สวัสดี วันกินไก่ค่ะ~*..



โดย: ป้าโบราณ วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:9:11:32 น.  

 
หวัดดี ชิโย
แวะเซเว่น มาม่าคัพคนละคัพ
นานๆกินที อย่อยน๊า

ซื้อ มาม่าคัพ แค่ 2
ขนมจีบ ซาละเปาเพิ่มไหมคะ



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:9:24:08 น.  

 



สวัสดีจ้า แวะมาทักทายในวันทำงาน มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ



โดย: หน่อยอิง วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:10:43:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.