ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ความจริงที่คนบางคน...รับไม่ได้

ฉันว่า ฉันคงมีความมั่นใจในตัวเองและคิดว่าตัวเองถูกต้องเสมอ
แต่มันก็ถูกต้องจริงนี่หวา

เมื่อวาน หัวหน้าระดับบริหารถามความเห็นฉันว่า " ยู ว่าเสื้อตัวนี้สวยไหม
พนักงานจะชอบหรือเปล่า "

เราตอบไปว่า " อยากรู้ความจริงหรืออยากได้คำโกหกคะ "
ผู้บริหาร " จริงๆ สิ "
ฉัน " ถ้าอยากรู้ความจริงก็ต้องไม่โกรธกับสิ่งที่จะพูดนะคะ "
ผู้บริหาร " ได้ ๆ ได้สิ "
ฉัน " ไม่ชอบเลยค่ะ เพราะด้วยความไม่ชินที่จะใส่ สีก็ไม่สวย
แบบก็ไม่น่าใส่ "

หัวหน้าอีกคนหันมาถามว่า " แล้วแบบไหนที่สวยของยู ส่องกระจกแล้วดูตัวเองแล้วบอกสวยหรอ "
ฉัน คิดในใจว่า เออ มรึงถามแบบนี้ก็กวนตรีนดิ...
ฉันเลยบอกไปว่า " ไม่รู้หรอก ว่าสวยไม่สวย แต่ให้ใส่ขอเลือกไม่ใส่แล้วใส่ชุดฟอร์มพนักงานดีกว่า "
แม่งคงเคืองกันไป...ก่อนเดินจากไปฉันทิ้งท้ายไว้ว่า
" บอกแล้วนะ ว่าอยากได้ความจริง เพราะฉะนั้นอย่ามาโกรธและของขึ้น "

สักพักฉันเดินกลับมาที่โต๊ะ มานั่งเคลียงานต่อ..
ผู้บริหารเดินกลับมาที่โต๊ะฉัน แล้วเปิดที่ปั้มที่จอดรถที่มันวางอยู่ที่โต๊ะฉัน
แล้วเอามาปั้มที่แขนฉัน

ฉันหันไปมองหน้าแล้วถามว่า " ไม่พอใจหรอคะ "
เค้าตอบ " ป่าว ไม่ได้ไม่พอใจ "
ฉัน " แต่สีหน้ายู บอกว่าไม่พอใจไอ "
เค้า " ไม่ ไอไม่ได้ไม่พอใจ หน้าตาไอ เป็นแบบนี้อยู่แล้ว "
ฉัน " ไม่จริง ยูทำเหมือนไม่พอใจไอ เพราะถ้ายูอยากได้คำตอบดีดี
ยูก็ไม่ควรมาถามไอ เพราะไอบอกแล้ว ถ้าอยากได้ความจริงไอจะบอก
เพราะฉะนั้น ยูต้องรับความจริง จากสิ่งที่ไอพูด "

เค้า " ยู ไม่เข้าใจ ว่าการเปลี่ยนแปลงคืออะไร ไม่มีใครยอมรับกับการเปลี่ยนแปลงได้ในทีแรก แต่สักพักก็จะยอมรับได้ "
ฉัน " แบบนั้น ไอเรียกว่า ความเคยชิน "

ฉันไม่รู้หรอกนะ ว่าฉันกับหัวหน้า เป็นไม้เบื่อ ไม้เมากันมาก
แต่เค้าก็ชอบมาคุยกับฉัน...
มีคนเคยแซวว่า " ถ้าเค้าจะไล่ใครออก เค้าคงไล่มึงคนแรก "
ฉันตอบไปว่า " แคร์ด้วยหรอ..แม่งก็ลองมาไล่ดิ เพราะแม่งก็ไม่ใช่เจ้าของเหมือนกัน จะกลัวอะไร "
พักนี้ฉันไม่เคยกลัวอะไรเลย ไม่เคยเกรงอะไรด้วย
คิดแค่ว่า อะไรจะเกิดก็เกิด ชีวิตขีดมายังไงก็เป็นไปแบบนั้น
เพราะฉะนั้นอย่ากลัวกับสิ่งที่จะเกิดของวัน พรุ่งนี้...
















Create Date : 24 มิถุนายน 2553
Last Update : 24 มิถุนายน 2553 16:24:14 น. 6 comments
Counter : 789 Pageviews.

 


อยากจะบอกว่า

บางทีคนที่เรามองว่าไม่ชอบเรา ลึกๆอาจะไม่มีอะไร

ไม่น่ากัวหรอกคนที่แสดงออก

พวกที่ไม่แสดงออก ซิ น่ากัววววว

เราไม่รู้เรยเขาคิดกับเราดีหรือร้าย


โดย: แฟนหล่อ วันที่: 24 มิถุนายน 2553 เวลา:22:32:25 น.  

 
อืม bg น่ารักมากมายอ่ะชิโย
ชิโยกล้าเน๊าะ ดีจัง คนเราไม่นิยมพูดความจิงต่อกัน ชอบฟังคำโกหก

พี่ยังคิดว่า ถ้ามีคนถามพี่ พี่จะกล้าพูดความจิงทั้งหมดไหม
อาจจะบอกว่า เอาจิงๆ ไม่ชอบ แต่ถ้าให้ใส่คงใส่ 555


โดย: nangkarang วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:9:59:14 น.  

 
นิสัยคล้ายๆผมเล
ยอะ

มีคนว่าผมรสนิยมแปลกอย่าไปถามมันเลย ดูห้องทำงานมันดิ๊ยังสีดำเล๊ย



โดย: นายแมมมอส วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:10:07:15 น.  

 
ปรบมือให้เลยค่ะ เป็นผึ้งคงไม่กล้า 555+


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:14:39:30 น.  

 
สวัสดีครับชิโย
........................................
พรุ่งนี้จะไปทำบุญ ได้กุศลมาเยอะๆ
นะครับ
........................................


โดย: panwat วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:16:51:12 น.  

 
สุดยอดเลย อยากทำแบบนี้บ้าง วันนี้ก็ได้พูดไปบ้าง แต่ไม่หมด ด้วยความโกรธทำให้พูดไม่ออก ยังเจ็บใจมาถึงตอนนี้เลย


โดย: magic-women วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:22:12:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.