ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ฉันไม่ต้องการอาหารจากเทอ???

เราเลิกกันมาเกือบจะ 2 ปีแล้วนะ แต่ทุกครั้งที่เค้าโทรมา
น้ำเสียงของเรายังบอกได้ถึงความห่วงใย อาการยังรักอยู่
อาการดีใจ อาการของการได้พูดคุย อาการของการอยากเจอ
ยังมีอยู่ให้เห็น ถึงเราจะเลิกกัน พี่ยังโทรหาเราเหมือนเดิม
หายไป 2 อาทิตย์บ้าง อาทิตย์หนึ่งบ้าง ครั้งนี้คงนานหน่อย

เพราะเค้าคงคิดว่า ฉันลืมเค้าได้แล้ว ถามว่าฉันลืมได้ไม๊
ก้อลืมเกือบได้นะ เพราะงานเรายุ่งเกินกว่าจะคิดอะไรไปได้
ไม่อยากใส่ใจ ไม่อยากรู้สึก พักนี้รับรู้ได้ว่าตัวเอง ไม่ค่อยมี
จิตใจเท่าที่ควร หลงใครได้พักๆๆ พอเค้าไม่สนใจ ก้อทำใจได้
ภายใน 2 วัน แม้จะเหงา เศร้าบ้าง แต่ก้อทำใจได้เร็ว

ตลกดีเนอะ เด๋วนี้เข้มแข็งไปได้โดยง่ายซะงั้น
หน้าตาแบบฉัน มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลยนะ

ที่จะไม่มีแฟน หรือฉันนิสัยแย่เกินไปฟ่ะ~!!

ฉันหล่ะ ไม่เข้าใจ....



Create Date : 22 ตุลาคม 2550
Last Update : 22 ตุลาคม 2550 23:39:58 น. 1 comments
Counter : 852 Pageviews.

 
ขอบคุณนะค่ะคุณชิโยจัง ความรักอ่ะมันเข้าใจยากเน๊อะ สับสน อลหม่านไปหมด แต่หากเราผ่านเรื่องราวร้าย ไปได้ ก้อคงรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น เข้มแข็งเข้าไว้นะค่ะ เราเองก้อจะสู้เหมือนกัน สู้ สู้


โดย: นางมารหน้าคม (khawjaow ) วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:11:31:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.