ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
น้ำตา..ของความคิดถึง

ลาพักร้อนไว้ ตั้งแต่ตอนที่คุณยังอยู่ด้วยกัน ถึงเวลาเราก็ต้องไปตามที่เราตั้งใจไว้ เราคิดกันไว้ว่า ลาพักร้อนนี้ เราจะไปเชียงใหม่ด้วยกัน

แต่..พอถึงวัน เราต้องเดินทางคนเดียว เชียงใหม่ เราไปบ่อยอยู่แล้ว ทุกซอก ทุกมุม เราแทบจะไปมาหมด เป็นคนกรุงเทพฯ ที่คุ้นเคยเส้นทางในเชียงใหม่ เป็นอย่างดี

แต่..วันนี้ ฉันต้องเดินทางคนเดียว เคยมีคนบอกไว้ว่า ในตอนที่มีความรักและอกหัก เมื่อไปเจอสถานที่ไหนก็แล้วแต่ จะมีความรู้สึก 2 อย่างคือ ตอนรักก็อยากให้คน คนนั้นมาด้วยกัน ตอนเลิกรัก ก็มีความรู้สึกว่า ทำไมนะ เราถึงไม่ได้มาด้วยกัน

มีหลายๆ ที่ ที่เราไป เราอยากให้คุณไปเห็นด้วยกัน ไปสัมผัสด้วยกัน แต่วันนี้ เราก็ต้องไปคนเดียวอยู่ดี

การเดินทางครั้งนี้ มีเพื่อนร่วมทางอีก 2 คน ที่มีปัญหาเรื่องความรักเหมือนกัน แต่เรากลับรู้สึกได้ว่า เราเข้มแข็งกว่าเพื่อน 2 คนนี้มาก ดีที่เราทำใจได้เร็วไม่จมมาก พอเจอกับปัญหาของเพื่อน

เพราะเราสวดมนต์ ตั้งสติไว้ ว่าอะไรของเราก็ต้องเป็นของเรา ถ้าไม่ใช่ก็จบกันไป

เดินทางขึ้นเหนือ กลับมากรุงเทพก็เดินทางต่อเข้าป่า การเข้าป่าครั้งนี้ เส้นทางในการเดินทางลำบากมากและพอไปถึงก็ทำให้รู้ว่า การไม่มีสัญญาณ
โทรศัพท์เลย ทำให้จิตไม่ฟุ้งซ่าน มีพี่ๆ หลายคนบอกเราว่า " การอกหักหรือการสูญเสีย มันเป็นปัญหาเล็กน้อยมากกับการที่มีชีวิตอยู่ "

กลางคืนเสียงน้ำตก แมลงร้อง ดาวบนฟ้า อากาศหนาวๆ มาก ทำให้ฉันเดินออกมาจากกลุ่มเพื่อน ๆ พี่ๆ แล้วเดินออกมามองดาว แอบน้ำตาซึมเล็กน้อยว่า ที่นี่ คือที่ ที่เค้าชอบมามาก บรรยากาศแบบนี้ นี่เองที่คุณบอกกับเราเสมอว่า " วันหนึ่ง เราจะได้ไปด้วยกันนะ "

วันนี้เรามาแล้ว ตอนเราอยู่ด้วยกัน เรามักจะผลัดวันประกันรุ่ง ไปเรื่อยๆ แต่พอวันนี้ เราไม่มีคุณแล้ว เราก็ได้มาแล้ว..คนเดียว


เมื่อคืน ฝันถึงคุณ พอกลับมานอนที่ห้อง ที่นอนของเรา ทำไม ทำให้เราคิดถึงและฝันถึงคุณไปได้นะ เล่นเอาเรานอนไม่หลับไปเลย

คุณจะคิดถึงเราบ้างหรือเปล่านะ? มีหลายๆ คนบอกเราว่า " คุณใจดำเนอะ ที่ไม่ติดต่อเรามาเลย "
แต่เราตอบคนพวกนั้นว่า " ดีแล้ว คุณทำถูกต้องแล้ว "

เรารู้ว่า การที่คุณไปจากเราคุณก็เจ็บปวดไปไม่น้อยกว่าเราเหมือนกัน..


Create Date : 14 ธันวาคม 2552
Last Update : 14 ธันวาคม 2552 21:39:41 น. 14 comments
Counter : 905 Pageviews.

 
เมื่อเราเจ็บปวด

คนที่จะทำให้เราผ่านพ้นได้ดีที่สุดคือตัวเราเอง

บางครั้งเรารู้ว่า เราควรทำอย่างไร ซ้ายขวาถูกผิดเรารู้หมด

แต่หัวใจไม่ยอมเชื่อฟัง

ความรัก ไม่โดนกับตัวเองไม่รู้

เราก็ไม่รู้ ว่าทางไหน ถูกผิด สำหรับคุณเหมือนกัน

ได้แต่ขอเป็นกำลังใจให้กัน สู้และผ่านพ้นมันไปให้ได้

พร้อมพร้อมกัน ....


โดย: ตัวเรา จะไปรอดไหม (ต้องไม่เป็นไร ) วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:22:17:05 น.  

 
เราว่าความรู้สึกของคุณกำลังค่อยๆ ดีขึ้นแล้วน่ะ...

ให้เวลากะจิตใจของเราหน่อยค่ะ...สักพัก..ซึ่งอาจจะพักใหญ่สักหน่อย...จิตใจคุณจะแกร่งขึ้นได้เองค่ะ...

จะขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ...


โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:23:00:46 น.  

 



สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามา ผมหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะครับ ผมว่ามะเฟีองที่ผมทำให้ดูอาจจะรสชาติไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดครับ


โดย: veerar วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:1:02:53 น.  

 
ขอบคุณค่ะที่แวะมาเม้น จะพยายาม จะได้ไม่โซเซไงค่ะ ฮิๆ


โดย: far_sexy คนขี้เหงา วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:3:31:01 น.  

 
ต้องมีสักวันที่ใจจะแข็งแรงเหมือนเดิม


โดย: apirun (chogunhub ) วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:14:14:25 น.  

 


สวัสดีค่ะ

อ่านที่คุณไปเม้นท์ไว้ที่บ้าน
ครั้งแรกสงสัยว่าทำไมคุณถึงจะเหงาในช่วงคริสต์มาส
ตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
และขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดีนะคะ


โดย: สีฟ้าใส วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:19:02:38 น.  

 
อ่านแล้วก็เศร้า เหมือนเราก็เพิ่งจะผ่านความรู้สึกนี้มาเลย


โดย: blog pu วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:20:52:14 น.  

 
ปีใหม่ปีนี้ เซ้งน้อยไปติดเกาะที่ เกาะหมากอ่ะ

เป็นทริปติดเกาะประจำทุกปีอยู่แล้ว

เกาะสงบๆ ไม่วุ่นวาย ไม่พลุกพล่าน

แล้วจะเที่ยวเผื่อนะฮับพี่ชิโยจัง


โดย: เซ้งน้อย... IP: 58.11.37.87 วันที่: 17 ธันวาคม 2552 เวลา:0:10:41 น.  

 
ว่าแต่ว่าลาพักร้อนที่งานแล้วลาพักร้อนที่บล็อคด้วยหรือเปล่าค่ะ หายไปนานจัง


โดย: blog pu วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:18:39:50 น.  

 
เป็นไงบ้างค่ะ ดีขึ้นบ้างยัง
ตอนนี้ฟ้าก็เพิ่งตกอยู่ในสถานะเดียวกะคุณได้เกือบอาทิตย์แล้ว แฟนฟ้ามีคนอื่นค่ะ
เขาใจดำแคร์คนที่เพิ่งรู้จักกันได้แค่ปีกว่า แต่เราคบกัน 7 ปีแล้วนะ ตอนแรกฟ้าก็เสียใจค่ะ นอนไม่หลับ ร้องไห้กระวนกระวายทั้งคืน แต่ตอนนี้ดีขึ้นค่ะ ได้กำลังใจจากคนรอบข้างค่ะ
สู้ๆนะคะ


โดย: far_sexy คนขี้เหงา วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:21:08:58 น.  

 
ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น
มันถูกกำหนดมาแล้วครับ


โดย: ทะเลกลางคืน วันที่: 20 ธันวาคม 2552 เวลา:0:07:08 น.  

 
เข้ามาปลุกค่ะ สายแล้ว ตื่นได้แล้วและก็กลับมาบล้อกได้แล้วค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:7:44:29 น.  

 
HAPPY NEW YEAR ล่วงหน้าค่ะมีความสุขมากๆนะค่ะ อะไรไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปี เก่านะค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:16:38:02 น.  

 
ตามมาอ่าน ขอบคุณที่ไปเม้นท์ให้กำลังใจกันครับ

ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป ความรักไม่ใช่ทุกเรื่องของชีวิต ถ้าเรายืนหยัดทำชีวิตให้ดี ยังไงวันข้างหน้าก็ต้องพบความสุขนะ

ขอให้หายเร็วๆ นะครับ


โดย: หนุ่มน้อย ณ บาบิโลน วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:20:30:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.