ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
เฮ้อออ ยังไงดี..

ฉันไม่รู้เลยว่ะว่า ต้องทำยังไงกับความรู้สึกของตัวเองยังไงดี..ถามว่ารู้สึกอะไรไหม..ยังไม่ได้รู้สึกเลย
เค้าโทรหาฉันแทบจะตลอดเวลา ทุกคืนจนถึงตี 3 ฉันก็คุย คุยไปแบบว่าก็ดีมีเพื่อนคุย ยังไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ
2 วันที่ผ่านมาฉันไปต่างจังหวัด เค้าโทรหาฉันแบบว่า เมื่อไรจะกลับ เป็นไงบ้าง โทรหาบ้างนะ
ประมาณนี้ตลอด ส่งแมสเสจหาตลอด ฉันก็ตอบไปตลอดเหมือนกัน..เมื่อคืนเราคุยกันหลังจากที่ฉัน
มิตติ้งเสร็จแล้วในเวลาเกือบตี 2 เห็นจะได้..ฉันซึ่งอยู่ในอาการเมาแต่ไม่มากนัก คุยกับเค้าไปเรื่อยๆ
กับบรรยากาศริมทะเล..ฉันคุยไปถึงแฟนเก่า คุยถึงผู้ชายที่ฉันอยากคบ ผู้ชายแบบไหนที่ฉันชอบและผู้ชายแบบไหน
ที่ฉันจะรู้สึกเซ็งและเบื่อมาก...

ฉันคุยกับเค้าชั่วโมงถึง 2 ชั่วโมงได้..จนฉันบอกว่า นอนหละนะ จะเช้าแล้ว พอกำลังจะนอนมี แมสเสจส่งมาว่า
" นอนหลับพักผ่อนนะ ฝันดีหล่ะ..กลับมาเร็ว เร็วนะ คิดถึง..."
ฉันอ่านแล้วก็คิดจะตอบแต่ไม่ตอบดีกว่า ไม่อยากต่อล้อต่อเถียง ฉันรู้มาตลอดแร่ะว่าเค้ารู้สึกอะไร
แต่ไม่ต้องรุกฉันมากได้หรือเปล่า..ฉันยังไม่พร้อมที่จะเป็นอะไรมากกว่านี้เลย ทำไงดีนะ
ถ้ายิ่งคุย ก็จะยิ่งทำให้เค้าคิดว่าฉันมีใจแต่จริงๆ แล้วฉันยังไม่ได้มีใจเลยนะ แค่รู้สึกถึงความเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง
ฉันควรบอกเค้าได้หรือยังนะว่า...ฉันคิดกับเค้าแค่สถานะเพื่อนที่สนิทและพี่ชายที่ดีคนหนึ่ง..
แต่พรุ่งนี้มันจะเป็นยังไงต่อไปฉันก็ตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกัน
พรุ่งนี้ฉันอาจเจอคนที่ใช่หรือพรุ่งนี้ฉันอาจใจอ่อนรับเค้ามาเป็นแฟนเพียงเพราะเค้าดีกับฉันเสมอต้นเสมอปลาย

ทำไง...กับความรู้สึกนี้ดีนะ เฮ้ออออ

















Create Date : 14 ธันวาคม 2553
Last Update : 14 ธันวาคม 2553 19:08:57 น. 8 comments
Counter : 860 Pageviews.

 
อืม...ก็นับว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก...อ๊ะสำหรับคนอื่นเนาะที่จะบอก...แต่สำหรับชิโยจัง...ผมคิดว่าคงไม่ยากสำหรับ...คนที่มีความมั่นใจและเป็นตัวเองแบบชิโย...แต่ก็ไม่ควรที่จะตัดสวาทขาดรอน...เพียงต้องทำความเข้าใจแบบวันก่อน...ที่เคยบอกใครไปละครับว่า...ยังไม่พร้อมเรื่องความรัก...ก็คงได้กระมัง...เดี๋ยวก่อนนะ...ไรทำนองนี้...ได้กระมังชิโย


โดย: panwat วันที่: 14 ธันวาคม 2553 เวลา:19:26:20 น.  

 
จากประสบการณ์นะ...อย่ามีใครเพราะความเหงา

ถามตัวเองก่อน ว่าไอ้ที่คุย ๆ อยู่นี่ เพราะเราไม่มีใครให้ยึดเหนี่ยวรึเปล่า เคยมาแล้ว..เจ็บมาแล้ว ไม่เอาอีกแร้วววว..



โดย: i'm not superman วันที่: 14 ธันวาคม 2553 เวลา:20:04:07 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 14 ธันวาคม 2553 เวลา:20:24:33 น.  

 
ถ้าไม่ชอบเค้า บอกเค้าไปเลยดีกว่า
เดี๋ยวเค้าจะหาว่าไปหลอกให้เค้ารัก
เคยโดนมาแล้วอ่ะ


โดย: hellojaae (hellojaae ) วันที่: 14 ธันวาคม 2553 เวลา:20:52:29 น.  

 
ถ้าไม่รู้สึกอะไร ก้อบอกเค้าไปดีกว่าน่ะค่ะ สงสารพี่เค้าอ่ะค่ะ


โดย: nuzine วันที่: 15 ธันวาคม 2553 เวลา:8:35:10 น.  

 
หนาวเหรอชิโย...มามะ มาให้กอดซะดี ๆ 555+


โดย: i'm not superman วันที่: 15 ธันวาคม 2553 เวลา:9:37:29 น.  

 
สวัสดีค่ะ

เชื่อว่าคุณรู้ว่าต้องทำยังงัย...

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 15 ธันวาคม 2553 เวลา:9:39:53 น.  

 
หวัดดีครับ ชิโย
ถ้าพี่เค้าดีจริง เชียร์ครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 15 ธันวาคม 2553 เวลา:14:41:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.