ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ดีใจ หรือ ยังไงดี??

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ไปเดินเล่นกับพี่คนหนึ่ง ซึ่งสถานะก็แค่พี่ที่นับถือ แต่ใครมองก็คงไม่คิดแบบนั้นแน่ เพราะ หญิงชาย มากัน 2 คน ( มันเป็นเพื่อนไม่ได้ไงฟะ ) เดินเล่นไป ให้พี่เค้าเดินไปซื้อขนมให้กิน พอดีขนมต้องรอ เพราะคนเยอะ พี่เค้าก็ยืนรอ เราก็ยืนห่างๆด้วย สักพัก เราเห็นว่า มีสายตาคู่ 1 มองเราอยู่ เลยหันไป เห็นว่าเป็นพี่สาวแฟนเก่า ยืนอยู่ เราเลยเข้าไปยกมือไหว้ทักทายเค้า

เค้าถามเราว่า " มากับใคร " เราบอก " เพื่อน " เค้าก้อคุยกับเราว่า เป็นไงบ้าง สบายดีไม๊ แล้วก็เอารูปของลูกของน้องชายเค้าให้เราดู เราเลยได้รูปลูกของแฟนเก่า เรามาดูด้วย เด็ก ยังไงก็น่ารักเสมอ หลังจากคุยกันสักพัก เราบอกไปก่อนนะ ไว้จะโทรหาแล้วก็แยกย้ายกัน

เฮ้ออ กลับมานั่งพิจารณารูปลูกเค้าดูแล้ว เศร้าเนอะ ลูกเค้าน่ารักดี นี่แร่ะ
นะที่เรียกว่าครอบครัว


ขอโทษด้วยนะ ที่ฉันไม่สามารถอยู่ตรงนั้นได้ ไม่สามารถเป็นคนๆ นั้น
ของเธอได้ แต่วันนี้ที่เธอเลือกมันก็ดีแล้ว สำหรับเธอ มีความสุขกับ
ครอบครัวนะ

ขอบใจที่เคยรักฉัน ขอบใจที่เคยรักฉันมากแค่ไหน แม้ว่าตอนนี้ที่ตรงนั้น
ไม่ใช่ฉัน แต่ทุกครั้ง ที่เจอกัน ทุกอย่างมันบอกได้ในสายตาเธอ
ที่มองฉัน


ขอบใจ ที่ให้อภัยฉันตลอดมา ไม่ว่าฉันจะทำร้ายจิตใจเธอแค่ไหน
ทำเลวกับเธอแค่ไหน ฉันบอกกับตัวเอง เสมอว่า

" ต่อไปนี้ ฉันคงหาคนที่รักฉันแบบเธอไม่ได้อีกแล้ว "

เมื่อวานได้ข่าว พี่ที่เคยรู้สึกดีดีด้วย แต่งงานไปแล้วอีกคน เค้าคงมีความสุขกับคนที่พี่เค้าเลือกเนอะ..











Create Date : 12 ธันวาคม 2550
Last Update : 12 ธันวาคม 2550 18:38:52 น. 7 comments
Counter : 756 Pageviews.

 
แวะเข้ามาเยี่ยมครับ


โดย: azui07 วันที่: 12 ธันวาคม 2550 เวลา:18:27:14 น.  

 
มาให้กำลังใจนะคะ
อ่านแล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไงดี

เอาเป็นว่า...ดีใจกับเค้าแล้วกันนะคะ
เดี๋ยววันหนึ่งเราก็คงจะได้เจอกับคนของเราบ้างล่ะนะ


โดย: off_elmas วันที่: 12 ธันวาคม 2550 เวลา:18:54:32 น.  

 
ดีจ้า ยิ้มได้เมื่อไหร่ บอกกันด้วยนะครับ
อารมณ์เหงาๆก็ปลดปล่อยมันบ้าง ชีวิตยังสนุกกว่านี้อีกเยอะ อิอิ รูปแมวหลังไมค์ น้องๆเขาทำให้ น่ารักดีออก ที่จริง พี่ทำไม่เป็นตะหาก ฮาฮา สบายดีนะครับ ฝันดีจ้า


โดย: jojajo วันที่: 12 ธันวาคม 2550 เวลา:19:55:18 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ บ้านอบอุ่นจังเลย


โดย: kaichan วันที่: 12 ธันวาคม 2550 เวลา:22:09:49 น.  

 
มีความสุขมากๆ นะค่ะ


โดย: Tang_tpr วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:13:11:54 น.  

 


โดย: Doo ค่ะ (AuntyDoo ) วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:13:42:09 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดค่ะ พาลูกชายมาอวยพรวันเกิดด้วยค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ



โดย: แม่น้องแปงแปง (แม่น้องแปงแปง ) วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:15:32:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.