ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ง า น

ช่วงนี้ ชีวิตมีความสุขที่สุดเลยก็ว่าได้ สบายใจ สบายตัว สบายหลายๆ อย่าง แม้งานจะยุ่งและหนักหนามาก แต่ก็ยังยิ้มได้
กลับห้องนอนหลับไม่ต้องห่วงและคิดอะไร นอกจากวันพรุ่งนี้

เมื่อสัก 4 เดือนก่อนฉันได้ดูดวงกับแม่หมอท่านหนึ่ง ตอนที่ฉันดูฉันรู้สึกเลยว่า แม่นดีนะ แล้วก็จดๆ ไว้ว่าเดือนนั้นเดือนนี้จะเป็นยังไง
เมื่อคืนเลยไปนั่งดูสมุดบันทึกที่จดไว้ มีบางเรื่องที่เขียนไว้ว่า จะดีขึ้น เลยทำให้ยิ้มขึ้นมาได้ว่า เออ จริงด้วย..

เมื่อกี้ฉันเพิ่งเดินออกจากห้องเจ้านาย เจ้านายบอกว่า ต่อไปนี้ฉันจะต้องรับงานใหญ่ มีงานใหญ่รอฉันอยู่ ทุกสิ่งของงานตอนนี้
ฉันต้องเข้าประชุมด้วยทุกครั้ง...
อืม มีงานทำดีกว่าไม่มีนะ ฉันบอกตัวเอง แต่งานที่กำลังจะได้รับมันใหญ่เกินมือฉันหรือเปล่าวะ ต้องประสานงานกับคนใหญ่ คนโต

เมื่อวาน พี่คนหนึ่งเดินมานั่งตรงโต๊ะฉัน พอดีฉันติดสายคุยงานอยู่ พอฉันวางหันหน้าไปคุยกับเค้า
เค้าพูดกับฉันว่า " ทำไม เวลามึงคุยกับกู มึงไม่คุยดีดีแบบนี้บ้างวะ "
เรา " เอ้า เฮ้ยยย นั่นมันงาน จะบ้าหรอ ไปพูด เหิ๊ย สาด กับเค้าได้ไง แหม พี่กันเอง คิดไรเยอะอีกแล้ววะ "

วันนี้เดินสวนกับเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อนแซวบอกว่า " พักนี้ สวยนะ มีไรดีดีวะ "
เรายิ้มตอบ
...มีอะไรดีดีวะ ไม่เห็นมีอะไรเลย ฉันบอกตัวเอง
ยิ้ม ยิ้ม กับตัวเอง
พรุ่งนี้ต้องเจออะไรอีกมาก



















Create Date : 09 กรกฎาคม 2553
Last Update : 9 กรกฎาคม 2553 14:48:03 น. 6 comments
Counter : 708 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้ะชิโยจัง จริงนะมีงานดีกว่าไม่มี ที่เจ้านายเค้าจะให้ชิโยทำงานใหญ่คงเพราะเค้าเห็นความสามารถแหล่ะ สู้ สู้นะ จะเป็นกำลังใจให้ แวะมา up บ่อยๆก็แล้วกันนะจ้ะ บะบายค่า
มีความสุขมากๆนะชิโย


โดย: ภายใต้ วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:46:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ

ได้ทำงานใหญ่ๆ...

แต่ความจริง ไม่ว่างานใหญ่หรืองานเล็กๆ

หากใส่ใจลงไปเยอะๆ สนุก และลุยกับมันให้เต็มที่...

ให้ความรุ้สึกว่าทุกๆ งาน มีคุณค่า..

คนทำงาน .. ก็มีคุณค่า..

คุณชิโย ก็เก่ง และมีคุณค่า


ยินดีด้วยนะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:44:56 น.  

 
ดวงขึ้นงี้ โบนัส 8 เดือนนะครับ


โดย: นายแมมมอส วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:34:15 น.  

 
มีความสุขกับงาน ใช่เลย ชิโย
เราเองตอนนี้เพื่อนที่ดีที่สุด คือ คุณ งาน นะ
ตอนนี้ผ่านการตรวจ ISO ไปแระ ก้อสบายใจดีอ่ะ
แต่ก้อยังมีงานที่รออยู่อีก มองไปรอบๆๆ
โอ้แม่เจ้า มีเอกสารต้องเก็บ อีก ตรึม แต่เอาว่ะ สู้ๆๆ
งานเรา เราไม่ทำ ใครจะทำ เนาะ
วันนี้ เราได้ยินเสียงนกร้องด้วย อิอิ ทำงานไป มีเสียงนกร้อง ให้ฟัง
แหม้ แสนจะสุขใจ


โดย: kwan_3023 วันที่: 10 กรกฎาคม 2553 เวลา:8:19:20 น.  

 
เป็นโอกาสได้พิสูจน์ความสามารถค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 10 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:04:44 น.  

 
ช่วงนี้ดูท่าทางชิโยสดใสขึ้นแน่เลย เห็นเดือนก่อนโน้นยังบ่นเรื่องความเรื่องการดูเลสุขภาพผิวหน้า หาผลิตภัณฑ์เสริมความงาม แต่ตอนนี้มีแต่คนชมเพื่อนเราว่าสวย นี่แหละ สุขภาพใจสุขภาพกายแข่งแรงสดชื่น เลยสงผลให้ผิวพันธ์หน้าตาสดชื่นตาม ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัว ขอให้มีความสุขนะ๗จ๊ะ พักผ่อนให้เต็มที่


โดย: blog pu วันที่: 10 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:15:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.