ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
4 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ไม่รู้ตอบไม่ถูก..

จากเพลง ฉันเคยอยากให้คนของเค้าฟัง แต่ตอนนี้มาเป็นฉันเอง
แล้วหล่ะที่ต้องฟัง

สับสน งง? กับที่มันจะเกิดขึ้นหรืออาจไม่เกิดขึ้นก็ได้
ถามว่า ตอนนี้มีใจไม๊? ก็มี
ถามว่า ไม่มีเค้าได้ไหม? ก็ได้อยู่ได้แล้ว

แต่ระหว่าง มีกับไม่มี อันไหนจะดีกว่ากันนะ สับสน
ตอบไม่ได้ไม่รู้จะยังไงต่อไป..

ฉันจะเชื่อมั่นในตัวเค้าได้แค่ไหน เหมือนที่คนของเค้าก็ไม่เชื่อมั่นเค้า
เหมือนกัน ฉันกับคนของเค้า ก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน

ฉันแค่รู้สึกได้ว่า ฉันเย็นชา มองแบบคนเคยรักคนหนึ่ง
ฉันต่อว่าเค้าไปซะเยอะและถามเค้าว่า
" คุณเคยรู้สึกไหมว่า เรื่องราวระหว่างความรักของคน 3 คน มันจะเลือก
ทางไหน ระหว่าง คนตรงกลางที่เป็นคุณ ที่จะโอนเอนไปทางไหนก็ได้
และถ้าคุณเลือกโอนเอน มาทางใด ทางหนึ่ง คนอีกคนก็จะเสียใจ "

เค้าตอบฉันว่า " ไม่รู้สึกอะไรเลย " ฉันอยากจะบ้า มีความรู้สึกป่าววะ
เค้าบอกกับฉันว่า " คุณ เราไม่ได้รู้สึกอะไรกับเค้าแล้วนะ เราหมดรักเค้า
แล้ว แต่เรารักคุณนะ " ฉันแม่ง โคตรเย็นชากับ
คำคำนี้เลย ฉันบอกเค้าเสมอว่า คำว่ารัก ฉันได้ยินบ่อย แต่ฉันขอความ
จริงใจกับคำคำนี้ดีกว่า ฉันไม่ใช่คนสวยหรอกนะ แล้วก็ปากหมา อีกต่างหาก
แต่ฉันก็เลือกจะคบใคร และคนที่ฉันคบ แม่งก็ไม่ได้ดีเลย เลยไม่รู้ว่า
ตัวเองแม่งเลือกจากอะไร..

3 เดือนที่ผ่านมา มีคนถามเค้ามากมายว่า " เค้าเลือกฉันทำไม ทำไม
ไม่เลือกคนสวย คนสวยๆ มีเยอะแยะ มามอง มาสนใจอะไรฉัน "
นั่นดิ ฉันก็คิด คุณแม่งหล่อขั้นเทพ ซะขนาดนั้น จะมามองอะไรฉัน..

เค้าถามตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันว่า " จะให้โอกาสเค้าไหม ยังจะรักเค้า
เหมือนเดิมไม๊ " เราตอบเค้าไปว่า " ไม่รู้ ไม่แน่ใจ กลัว สักวันก็คงมี
เหตุการณ์การเดินจากไปของคุณแบบนี้อีก "
เค้าบอกกับฉันว่า " ทำไม ผู้หญิงต้องรักยากด้วยนะ ในเมื่อเค้ายัง
รักได้เหมือนเดิม " ก็ใช่สิ ก็คุณมันผู้ชาย
ความรู้สึกละเอียดอ่อนแบบนี้จะรู้สึกได้ไง..

เราถามเค้าว่า " กลับมาทำไม เดือนหน้าแพลนแต่งงานของเราก็จะเกิดขึ้น
แล้ว กลับมาตอนสายเกินไปหรือเปล่า "
เค้าตอบมาว่า " บอกแม่ใหม่ได้หรือเปล่า ว่าเราแต่งงานกันนะ "
ฉันตอบกลับเค้าไปว่า " เฮ้ยย คุณโตแล้วนะ อย่ามาสับสน ชีวิตทั้งชีวิต
นะโว้ย ไม่ใช่เล่นตลก ที่แม่งอยู่ๆ มาแล้วจะมาเริ่มใหม่กันแบบง่าย ๆ ตอน
คุณไป ฉันอาการปางตายแค่ไหน "

เค้าร้องไห้ ร้องไห้ บอก เค้ารักเรา เฮ้ออ กูอยากจะบ้า


เค้าบอกกับฉันว่า " เราหนีไปด้วยกันนะ " ฉันบอกเค้าว่า " ฉันไม่หนี
ไม่หนีอะไรอีกแล้ว หน้าที่การงานฉันดีพอ มั่นคงพอ ไม่หนีอะไรแล้ว
ฉันพร้อมสู้กับปัญหาทุกอย่างที่จะเกิด ถ้าคุณพร้อมกลับมาอยู่จริงๆ "

ทำไม ชีวิตนี้ มีแต่ผู้ชายชวนหนีฟ่ะ แม่งไม่มาขอกันดีดีบ้าง

เพื่อนๆ บอกว่า ไม่อยากให้ฉันกลับไป เพราะเป็นห่วง ฉันมีโอกาสที่จะ
เจอคนที่ดีดีกว่าเค้าแน่นอน ไม่อยากให้กลับไปเจ็บอีก
เพราะถ้ากลับไปแล้วเค้าหายไปอีก จะทำใจได้หรือเปล่า..นั่นดิ

ถ้าฉันไม่ตอบเข้าข้างตัวเองเกินไปและพร้อมเจ็บจริงๆ ฉันให้ " โอกาส "
เพราะ " ฉันรักเค้า " แต่ไม่ได้มั่นใจหรอกนะ เผื่อๆใจไว้เสมอ
แต่จะเจ็บแค่ไหน นั้นอีกเรื่อง..

การกลับมาครั้งนี้ เราคงต้องพิสูจน์ชีวิต กับ " ลูกกระสุน "
กันสักตั้งแล้วหล่ะ อะไรจะเกิดก็ต้อง
เกิด เพราะก็ไม่รู้เหมือนกันว่า พรุ่งนี้จะเป็นยังไง
























", title: { text: 'BlogGang.com', button: 'Close' } }, position: { my: "bottom center", // Position my top left... at: "top center", // at the bottom right of... target: $("#followfeed2") // my target }, style: { classes: "ui-tooltip-blue ui-tooltip-shadow" , width: "250px" }, show: 'mousedown', hide: 'mousedown' }); });

 
ถึงเวลาที่เราต้องเลิกแล้วค่ะ ว่าจะไปในทางไหน บางครั้งอาจสับสนเราต้องใช้สติในการตัดสินใจให้มาก ลองคิดว่าสิ่งใดที่ควรทำใจเย็น ๆๆๆ นะค่ะ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: KowneawMooping@MooBambam วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:16:10 น.  

 
เลือกทางออกที่คิดว่าดีที่สุดสำหรับตัวเองนะค่ะ ผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ช่าง จะเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้นะ


โดย: blog pu วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:37:34 น.  

 
ลองชั่งใจดูว่า ระหวางหัวใจ กับ สติ อย่างไหนที่เลือกแล้วเราจะมีความสุข


โดย: blog pu วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:32:54 น.  

 


รู้อยู่อย่างเมื่อใดที่ความรักมีสามคนขึ้นไป..มักเป็นเป็นความรักที่นำมาซึ่งความเจ็บปวดค่ะ


โดย: deeplove วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:45:00 น.  

 
ขอให้สิ่งที่ตัดสินใจลงไป เป็นสิ่งที่ดีที่สุดนะคะ


โดย: aquaworld วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:55:25 น.  

 
แอบมาอ่านจ้า สู้ ๆ ล่ะเด้อ


โดย: Bluejade วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:10:06 น.  

 




โดย: veerar วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:55:09 น.  

 
หวัดดียามเช้าค่ะ
ตัวเราเองแหล่ะ จะเป็น คนตอบคำถามได้ดีที่สุดแต่ ต้องใช้เวลานะคะ ( โอเลี้ยงถุงนึง ) เวลาเป็นสิ่งที่ดีที่สุด
สู้ๆๆนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:7:27:56 น.  

 
เรื่องความรักก็พูดยากเนอะ..
ยังไงก็ตัดสินใจดีๆนะคะ.......
จะคอยเป็นกำลังใจให้
ทุกการตัดสินใจของชิโยจังจ้า


โดย: coco-wine วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:12:54 น.  

 
เอาล่ะ ได้เวลาที่ชีวิตต้องปล่อยวางแล้วเนอะ ^_^



โดย: kugkik_kugkik วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:07:37 น.  

 

สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ แค่คำว่า 'คิดถึง' คงยังไม่พอ ขอเพิ่ม 'คิดถึงมากๆ'ค่ะ


ถ้าเป็นตัวเองไม่ขอกลับ...เพราะไม่เข้าใจว่าเวลาที่เค้าหายไปเค้าเคยรู้บ้างมั๊ยว่าเราเจ็บปวดเจียนตาย..เหตุผลที่กลับมาก็มากมาย แต่อาจไม่ใช่เพราะรักเรา ถ้าเค้ารักเราเค้าก็คงไม่ทิ้งเราไป..ตัวเองก็เลยไม่อยากรู้ว่าเพราะอะไรถึงกลับมาก ก็เพราะตัวเองไม่คิดกลับไปตรงนั้นเลยไม่อยากรับรู้อะไรค่ะ...แต่เรื่องของใครก็เรื่องของมันเลียนแบบกันไม่ได้คนที่รู้ดีคือตัวเองค่ะ...เพราะทุกอย่างฟ้าลิขิตมาแล้ว


โดย: deeplove วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:42:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.