ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
10 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

ไม่คาดหวัง..ไม่อยากหวัง

หลังจากการกลับมาของเค้า.. ไม่รู้หรอกนะว่าคิดอะไร รู้สึกยังไง
มันสับสน มัน งงๆ แต่ก็ทำเหมือนปกติ
ถามว่า ระแวงไม๊? ก็มีแน่นอน และยังพูดเรื่องเดิมไม่เลิก..

เค้าบอกกับฉันว่า คนของเค้าไม่เห็นถามถึงการกลับไปของเค้าเลย
เราจะถามเอาอะไร...ก็กรู..อยากรู้นี่หวา? มีไรไม่ถาม
แล้ว กรู..จะรู้หรอฟ่ะ !!!

ผ่านไปหลายวันหละ วันนี้ก็ครบ 1 อาทิตย์ที่เค้ากลับมาแล้ว
ฉันต้องหนีและก็หนี การตามล่าจากคนของเค้า
ที่ไม่รู้ว่า ยังตามอยู่หรือเปล่า..แต่ก็ไม่เผชิญหน้ากันดีกว่า

ฉันเคยสงสัยนะ ว่าทำไม ต้องหนีด้วยฟ่ะ
แต่ฉันรู้ว่า คนของเค้าก็ไม่มีเหตุผล เค้าก็ไม่มีเหตุผล
เพราะฉัน ก็ป่วยการที่จะชี้แจง..

หาที่อยู่ใหม่ดีกว่า ดีกว่าที่จะต้องปวดหัว ปวดจิต
แม้ที่ที่อยู่เราจะเป็นเจ้าของ เวรกรรม จริง..

ซื้อไว้ แต่ไม่ได้อยู่ เฮ้อออ~
เค้าบอกกับฉันว่า " ถ้าเราไม่หายไป เดือนหน้าเราก็ได้แต่งงานกันแล้ว
เนอะ " เราก็ตอบในใจว่า " เออสิ !! "

เค้าก็ถามต่อว่า ยังอยากแต่งงานกับเค้าอยู่ไม๊? เชื่อมะ มันเป็นคำถาม
ที่ตอบไม่ถูก บอกไม่ได้ ไม่อยากคาดหวัง ไม่อยากคิดอะไรอีกแล้ว
แม้จะไม่ได้มั่นใจอะไรในตัวเค้าครั้งนี้เลยนะ..ไม่รู้เลยว่า
วันไหนจะทิ้งฉันไปอีก..แต่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด

การตัดสินใจของฉันครั้งนี้ ไม่มีเพื่อนหรือใครคนไหน เห็นด้วย
หรือยอมรับ มีบางคนที่บอกกับฉันว่า " ทำในสิ่งที่มีความสุข "

" ความสุข " ที่ได้รับนั้นมันจริงหรือเปล่านะ

แต่ก็รู้สึกดี รู้สึกอบอุ่น ที่มีคุณอยู่ด้วย ถามว่าก่อนนี้ตอนคุณไป
อยู่ได้หรือไม่..ก็อยู่ได้แล้ว
แต่แค่รู้สึกว่า ไม่มีคนคุยด้วย ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนเป็นห่วง
ไม่มีคนมาคอยคิดถึงและอีกอย่าง..ไม่มีคนมาหึง

" หึง " ไม่รู้จะหึงจะหวงบ้าไรนักหนา..
ตอนไปจากฉันไม่คิดบ้างหรอ? ฉันจะอยู่ยังไง ตอนนี้มานั่ง
หวาดระแวงฉัน ว่าใครจะโทรมาหาบ้างหล่ะ ส่งข้อความหาใครบ้างนะ
เฮ้ออ~ อยากจะบ้า นี่หละนะ ตัวเองมีแผลไง เลยมาจับผิดคนอื่น..


ฉันไม่ได้สวยอะไร สักหน่อย จะมาหึงทำไม อีกอย่างฉันคบใครยาก
จะตายก็รู้.. แล้วพวกนั้น ก็ได้แค่เพื่อน ปากหมาขนาดฉันแบบนี้
ใครจะมาสนใจ..นอกจาก คุณ นั่นแร่ะ...









































ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic




 

Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2553
15 comments
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2553 10:03:48 น.
Counter : 953 Pageviews.

 

หวังได้ค่ะ แต่อย่าคาดหวัง ^^


พี่แวะมาทักทายนะคะ

เอาวิวมาฝากด้วย


 

โดย: sierra whiskey charlie 10 กุมภาพันธ์ 2553 10:36:05 น.  

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 10 กุมภาพันธ์ 2553 11:19:10 น.  

 

เฮ้อ

 

โดย: kwan_3023 10 กุมภาพันธ์ 2553 11:53:23 น.  

 

ผมก้อกำลังเจอแบบนั้น สิ้นเดือนนี้ แฟนผมเองจะเลือกระหว่างผมกับกิ๊กอีกคน ทั้งๆที่เราเปงแฟนกันแล้วนะ ผมเองก้อไม่เข้าใจทำไมถึงเปงแบบนี้ ใกล้จะแต่งงานกันแล้วด้วยซ้ำ อย่างน้อยก้อรู้ว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่เจอแบบนี้ ยังมีคนอีกมากมาย จนมันแทบจะกลายเปงเรื่องธรรดา

 

โดย: แอ๋ง (hieina ) 10 กุมภาพันธ์ 2553 12:18:11 น.  

 

แค่ทุกอย่างตามความรู้สึกอย่างที่ใจต้อง เพราะความรักไม่ต้องการเหตุผล

ตื่นมาพรุ่งนี้จะมีอะไรเปลี่ยนไปก็ช่างเถอะ

เพราะบางอย่างเราควบคุมไม่ได้

 

โดย: LoMaBeN 10 กุมภาพันธ์ 2553 12:24:39 น.  

 

ไม่ต้องคิดมากหรอค่ะ ในเมื่อตัดสินใจแล้ว ก็ต้องยิ้มรับ

 

โดย: blog pu 10 กุมภาพันธ์ 2553 12:27:20 น.  

 

ปล่อยให้อะไรมันจะเกิดก้อเกิดค่ะ ทำดีที่สุดพอแล้ว

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 10 กุมภาพันธ์ 2553 13:14:39 น.  

 

มีเมนูมาฝากจ๊ะ ^^

เซี่ยงไฮ้ผัดขี้เมา

 

โดย: sierra whiskey charlie 10 กุมภาพันธ์ 2553 19:46:40 น.  

 

เพิ่งดูซีรี่ย์จบไปเรื่องนึง concept การใช้ชีวิตของนางเอกคือ "ไม่คาดหวัง จะได้ไม่ผิดหวัง"

 

โดย: aquaworld 10 กุมภาพันธ์ 2553 20:46:13 น.  

 

 

โดย: veerar 10 กุมภาพันธ์ 2553 22:52:07 น.  

 

แวะมาอ่านจ้า

 

โดย: Bluejade 11 กุมภาพันธ์ 2553 0:00:50 น.  

 

หวัดดียามเช้าค่ะ เช้านี้เหงาแต่เช้าเลย
ก้อรู้ทั้งรู้นะว่าไม่มีค่าสำหรับเค้า เมื่อคืรโทรหาเค้า เค้าก้อไม่รับนะ แต่ถ้าเป็นเบอร์อื่น เค้าคงรับ

 

โดย: kwan_3023 11 กุมภาพันธ์ 2553 7:52:42 น.  

 

แวะมาทักทายตอนสายๆค่ะ

 

โดย: blog pu 11 กุมภาพันธ์ 2553 8:22:06 น.  

 

ขายังไม่หายเลยคะ
อีกอาทิตย์กว่าๆน่าจะถอดเฝือกได้
ถอดเฝือกแล้วถึงจะรู้คะว่ากลับวันไหน

 

โดย: maarim 11 กุมภาพันธ์ 2553 11:26:37 น.  

 

หวัดดียามเช้าค่า เป็นไงบ้างเมื่อวาน
สู้ๆๆนะ

 

โดย: kwan_3023 12 กุมภาพันธ์ 2553 7:01:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.