ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
ป่วยต่อ...

เช้านี้ฉันตื่นมาทำงานด้วยอาการที่ห่วงงานว่ามันจะค้างอยู่เยอะ ตอนฉันไม่อยู่ขับรถออกมา รถติดมากมาย
มาเรื่อยๆ จนจะถึงอยู่แล้ว เพื่อนที่เป็นเลขาโทรมาว่า
" มึงอยู่ไหนแล้ว "
" ใกล้จะถึงแล้ว "
" มึงมาทำไม ไม่ต้องมากูบอกหัวหน้ามึงให้แล้ว "
" เออ มาแล้ว งานแม่งเพียบเลย "
" เออ ๆ มาก็ได้ แล้วค่อยกลับครึ่งวันละกันมึง "


หลังจากวางสายจากเพื่อนแล้ว ฉันถึงที่ทำงานพอดี วนหาที่จอดรถ วนไปวนมา ไม่มีที่จอด ต้องไปจอดที่เสียตังค์
เรื่องอะไร ฉันจะต้องเสียตังค์ ในเมื่อฉันมาทำงานนะ บริษัทฉันแม่งปัญญาอ่อนได้ใจ ทำที่จอดรถห่าไร ไม่พอพนักงานจอด
แล้วจะรับมาทำห่าไรกันนักหนา อีพวกพนักงานใหม่ๆ เนี่ยย ไม่เข้าใจเลย
ฉันวนหาอยู่สักพักไม่มีที่จอด ฉันเลยโทรหาเพื่อนเลขาถามมันว่า
" มึงบอกใครยังว่ากูจะมาทำงาน "
" ยังไม่ได้บอกใคร "
" เออ งั้นกูกลับหละนะ แม่งไม่มีที่จอดรถ "
" เออๆ กูจะบอกหัวหน้ามึงให้ พักผ่อนเยอะๆ นะ "


สรุปกลับห้องแม่งเลย ไม่ทำหละงาน อุตส่าห์ตั้งใจมาแล้ว แต่ไม่มีที่จอดรถ ก็ไม่ทำแม่งหละ พรุ่งนี้ฉันคงต้องออกเช้ากว่านี้
พอกลับมาถึง เพื่อนเลขายังโทรตามกลับมาอีกว่า
" เฮ้ยย หัวหน้าเค้าเป็นห่วงมรึงนะ ไม่ต้องห่วงงาน พักผ่อนไป "
ฉันรู้สึกว่า เหมือนเพื่อนฉันจะเปิดโฟนให้หัวหน้าได้ยินด้วย

แต่พอเพื่อนฉันวางสักพัก หัวหน้าฉันเอง ไม่ใช่หัวหน้าที่เป็นห่วงโทรมาตามงานที่ฉัน โทรทั้งเบอร์โต๊ะและเบอร์มือถือเค้า
ฉันก็ไม่รับ เค้าส่งแมสเสจกลับมาว่า " Pls call me back...wanna u on a few things "
ฉันนั่งมองโทรศัพท์แล้วก็ไม่โทรกลับไป ไว้บ่ายๆ ค่อยโทรกลับไป เล่นแม่งให้เข็ด
เวลาฉันทำงานจะได้รู้บ้างว่าวันๆ ฉันทำอะไรบ้าง
ในเมื่อคิดว่าฉันไม่มีประโยชน์งานของฉันใครทำก็ได้ ก็ทำกันไป ไม่ต้องมาถาม ในเมื่อสามารถอยู่แล้วนี่
คิดว่าทำได้อยู่แล้ว ก็ทำกันไปซะ สะใจจริงๆ





















Create Date : 08 กันยายน 2553
Last Update : 8 กันยายน 2553 10:36:09 น. 8 comments
Counter : 777 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมคนป่วย
ตะกี้เรานั่งสัปหงกด้วย ง่วงอ่ะ
ทั้งๆๆที่เมื่อคืนก้อนอนเร็วนะ เร็วมากๆๆด้วย
รักษาสุขภาพด้วยอ่ะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:11:09:28 น.  

 
เจ๋งจริงพี่สาวปอย ....

สุดยอด ... ได้ใจค่ะ อิอิ

พักผ่อนเยอะๆ นะค่ะ

เด่วตอนเย็นมาเยี่ยมใหม่

ว่าแต่วันนี้อยากทานอะไรเป็นพิเศษค่ะ เด่วจัดให้

ไปล่ะค่ะ วันนี้งานเพียบ

ยังไม่รู้กลับกี่โมง แห่ะ


อย่าลืมทานยาด้วยล่ะค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:11:59:44 น.  

 
สวัสดีค่ะ

พักผ่อนเยอะๆ

ขอให้สุขภาพแข็งแรงเร็ววันค่ะ



โดย: LoveTurJang วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:13:33:00 น.  

 
เค้าคงรู้ซึ้งแล้วมั้ง ชิโย

หายไวๆนะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:15:40:46 น.  

 
พักผ่อนเยอะๆนะ


โดย: blog pu วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:17:56:22 น.  

 
หายดีหรือยังจ๊ะ แล้วได้ทานยาบ้างหรือเปล่า


โดย: blog pu วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:19:46:46 น.  

 
หวัดดี ชิโย
ทานข้าวหรือยัง
งานเข้าเยอะไหม หยุด 2 วัน



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 9 กันยายน 2553 เวลา:9:47:25 น.  

 
ไม่รับสาย ไม่โทรกลับ

วันพรุ่งนี้ไปทำงาน ถ้าเขาถามจะตอบว่าไงอ่ะ

พักผ่อนเยอะๆ ร่างกายแข็งแรง

^o^


โดย: Life & Learn วันที่: 9 กันยายน 2553 เวลา:13:20:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.