ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
สิ่งที่อยู่ในใจ..

เพิ่งกลับจากการเดินทางไป ต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ มา
ฉันคิดว่า การไปพักผ่อน พักใจ ไปแปลกที่ แปลกทางบ้าง
คงทำให้ฉันลืมอะไรไปได้

แต่..ป่าวเลย พอฉันได้เห็นบรรยากาศ กับทำให้ฉันรู้สึก จุกในอก
นึกถึง คิดถึง..
แต่..ฉันทำอะไรได้มากแต่คิดถึงและเก็บทุกอย่างไว้ในใจ

เพื่อนๆ มีความสุข สนุกสนานกันไป ฉันได้แต่หยิบ แอลกฮอล์ขึ้นมา
กินแบบปลอบใจตัวเอง

จะมีใครรู้บ้างหรือไม่.. ว่าในใจฉันนคิดอะไรอยู่
ฉันพยายามกิน พยายามลืม กินไปให้มาก เพื่อว่าคืนนี้
ฉันจะได้หลับไปพร้อมๆ กับอาการเมา..

แต่ป่าวเลย มันไม่ได้ทำให้ฉันเมาเลยสักนิด
ฉันต้องพยายาม ข่มตาหลับไป แบบที่มีอะไรติดอยู่ในใจ

ลืม ลืม สิ บรรยากาศสวยๆ โรแมนติก แบบนี้
ไม่ได้ทำให้ฉันลืมเค้าได้เลยหรือไง

แต่ทุกวันนี้ เราต้องการให้เค้ากลับมาหรอ?
ก็ตอบได้เลยว่า " ไม่ "

แต่ทำไม คิดถึง โหยหา เค้าอยู่
แต่ถามว่า อยากให้กลับมาไหม?

ฉันกลับตอบตัวเองว่า " ไม่ "

หรือฉันต้องการ คิดถึงและทรมานกับความรู้สึกของตัวเอง
แบบนี้ เพราะทุกข์ในแบบที่ฉันเป็นตอนนี้
ฉันเลือกที่จะทุกข์แบบนี้ ดีกว่า ได้เค้ากลับมา..

ยังรักคุณเหมือนเดิมค่ะ แต่เรามีชีวิตอยู่ได้เหมือนเดิม..
และยังรู้สึกคงเดิม


Create Date : 28 มีนาคม 2553
Last Update : 28 มีนาคม 2553 22:34:47 น. 16 comments
Counter : 851 Pageviews.

 
ซักวันมันจะต้องดีขึ้น .... นะ


โดย: aquaworld วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:22:45:43 น.  

 
สวัสดีค่ะ

เหล้า ไม่สามารถทำให้ลืมอะไรได้

ยิ่งเมา ยิ่งเจ็บปวด

อย่าซ้ำเติมตัวเองเลยด้วยการทานยานอนหลับ หรือ เหล้าเลย

ไม่มีใคร ลืมใครได้หรอก

ยิ่งพูดถึง ยิ่งเขียนบันทึกเรื่องราว ยิ่งฝังแน่นในความทรงจำ

ยังโชคดีที่มีเพื่อนๆ ไม่ได้ตัวคนเดียว ไม่มีใครคบซะหน่อย

ความคิดถึง ไม่ได้ทำร้ายเราเลยแม้แต่นิด

ยิ่งคิดถึง สิ่งดีๆ ช่วงเวลาดีๆ มีแต่จะให้เรายิ้มได้ อย่างมีความสุข

คุณไม่ใช่คุณไร้ความสามารถ ไม่ได้พิการ ไม่ได้เจ็บป่วยระยะสุดท้าย คุณไม่ได้โดดเดี่ยวเดียวดาย ไร้ญาติขาดมิตร

ทำไมถึงทำร้ายตัวเองได้ถึงเพียงนี้

.....

เป็นห่วงคุณนะคะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:0:05:11 น.  

 
ปกติชอบทำอะไร

อ่านหนังสือ

ดูหนัง

ไปเที่ยว

เล่นกีฬา

ฯลฯ

พยายามใช้เวลาว่างทำสิ่งที่ชอบ .. จะได้ไม่เบื่อนะ


โดย: aquaworld วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:10:08:31 น.  

 
ทำทุกอย่างให้เป็นปกติ

แล้วเวลาจะช่วยให้ดีขึ้นนะ

เข้มแข็งๆ จ้า สู้ๆ ^^


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:14:29:19 น.  

 
ที่นี่ร้อนโคตรๆ เลย


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:14:52:35 น.  

 
อากาศแปรปรวนล่ะ

เราเป็นหวัดประเดิมไปแล้ว 555+

ตอนนี้เสียงอย่างกับเป็ดเลย แหบสุดๆ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:15:00:30 น.  

 
ปายแวะมาทักทายค่ะ เห็นคุณชิโยจัง
ในบล็อกคุณโจบ่อย ๆ ปายอ่านคอมเมนท์
แล้วมันตรง ๆ ได้ใจดี
ตอนนี้ปายก็เซ็ง ๆ
เหมือนกัน เพราะย้ายงานใหม่ กำลังพยายามทำชีวิตให้มันสุข ๆ แต่ก็กลัวมันจะเป็นสุก ๆ จะ

...
...

เป็นเพื่อนด้วยคนนะค๊า ปายชอบบลูมิกาเซ่ แต่เบียร์ ไวน์ สไปร์ เหล้า
ปายก็ไหวค่ะ 5555+


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:15:03:44 น.  

 
วันนี้ไปออกพื้นที่มา

ต้องบรรยาย เสียงก็อย่างแหบ

แต่คนในพื้นที่บอกเสียงเซ็กซี่ 5555+


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:15:35:49 น.  

 
เราว่าทุกข์ในแบบที่ไม่มีเขาดีกว่า เป็นกำลังใจให้นะ สักวันต้องเป็นวันของเรา


โดย: blog pu วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:16:12:32 น.  

 
ไม่ใช่สส.ซะหน่อย 55555+

ทำงานกับเครือข่ายประชาชนต่างหาก :)


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:16:12:39 น.  

 
ไม่ต้องคิดมาก เดี๋ยวโลกก็แตกแล้ว


โดย: blog pu วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:16:43:07 น.  

 
ถึงบ้านล่ะจ้า ^^


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:16:53:57 น.  

 
กลับบ้านดีๆ นะ

แล้วค่อยๆ คิดต่อ

ว่าจะทำไงต่อไปจ๊ะ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:17:22:11 น.  

 
เก็บภาพความทรงจำเหล่านั้นไว้เป็นความทรงจำที่ดีดีกว่าค่ะ
อย่าให้ภาพเหล่านั้นมาทำร้ายความรู้สึกเราเลย

ความทรงจำที่ดีเป็นสิ่งที่สวยงามค่ะ แต่ลองคิดดูนะคะ ว่าความทรงจำเหล่านั้น มันไม่ต่างอะไรจากภาพถ่ายใบเก่า ที่เราเคยถ่ายเก็บไว้เลยนะคะ
ภาพถ่ายจะเก็บภาพความประทับใจ ภาพแห่งความสุขในห้วงเวลานั้น
เมื่อเวลาผ่าน เราหยิบภาพเก่าๆ ขึ้นมาดู เราก็จะยิ้มและสัมผัสได้ถึงเรื่องราวของความสุขที่เกิดในขณะที่เราถ่ายภาพ แต่ยังไง ยังไงแล้ว ภาพถ่ายก็เป็นเพียงภาพถ่าย เป็นเพียงความสุขที่เกิดขึ้นในอดีต มันคือเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว เราคงย้อนเวลากลับไปยังจุดๆ นั้นไม่ได้ แต่เราสามารถที่จะทำอนาคตให้มีความสุขแบบนั้นได้อีก ไม่จำเป็นต้องกับคนคนเดิมก็ได้นี่คะ

ลองหยุดคิดเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น
ลองหยุดคิดถึงเขา
เวลานี้เราควรคิดถึงตัวเองให้มากๆ นะคะ
ลืมๆ เขาไปสักระยะ
เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเองค่ะ

ยังคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ

**เพลงที่เราส่งให้คุณ คุณลองฟังดูหรือยังคะ ตอนนี้เราฟังเพลงนั้นทุกวันเลยค่ะ วันละหลายรอบ ฟังทีไรฉันอมยิ้มคนเดียวทุกที อย่าลืมลองฟังดูนะคะ



สู้ๆๆๆๆ ค่ะ


โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:17:39:06 น.  

 
ยกมาวางให้เผื่อไว้พรุ่งนี้เช้านะ ^^




โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:21:11:24 น.  

 
อย่าคิดมากเด้อ
(พยายามอย่าดื่มน้ำเมาเด้อ ด้วยความเป็นห่วง)


โดย: Bluejade วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:21:42:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.