ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

เบื่อชีวิตการทำงาน

วันนี้ ฉันรู้สึก อิ่มและเบื่อการทำงานมาก
วันนี้หัวหน้ายังไม่มา เพราะจริงๆ ไม่ใช่นิสัยของเค้าแน่นอน ที่จะมาหลังฉัน
วันนี้ ฉันมาทำงานเกือบ 9 โมง เพราะรถติดมากมายวันนี้
แต่มาถึงโต๊ะ หัวหน้ายังไม่มา ไม่น่าเป็นไปได้

สักครึ่งชั่วโมง หัวหน้าโทรมาบอก เข้าสาย เหตุผลต่างๆ ของเค้า
ฉันรับฟังและรับรู้ได้ว่า มันไม่ใช่ ไม่ใช่นิสัย มันเป็นข้ออ้างของเค้ามากกว่า
ฉันรู้ว่าที่เค้าไม่มา เค้าคงจะประชด หัวหน้าอีกคนที่ตำแหน่งเท่ากันแต่แม่ง
มาทำงาน 10 โมง แต่ได้รับการประเมินผลดี ทำงานเข้าตา ได้หน้า
แต่หัวหน้าฉัน ทำทุกอย่าง แต่คงได้ไม่ดี เลยประชดไป

ฉันถามหน่อย ความยุติธรรมมันมีในโลกนี้ด้วยหรอ?วะ
ไม่ต้องดูไกล ดูใกล้ๆ แค่ ดาบเพียร ในวงสังคมของตำรวจ
แม่งยังไม่มีความยุติธรรมเลย นั่นคือสิ่งที่มองเห็นใกล้ๆ ตัว
หัวหน้า แม่งหัวนอก มีความเป็นเด็กนอก เต็มตัว
เคยรับฟัง เรื่องอะไรของลูกน้อง แม่งเป็นคนเข้ามาใหม่
ย้ายมาจากบริษัทอื่น แม่งก็ลากพวกพ้อง ตัวเองเข้ามา
แล้วก็สรรเสริญ คนของตัวเองดี ให้เหยียบหัวคนเก่า
เบื่อว่ะ....

เค้าไม่มา งานทุกอย่างก็ตกลงมาที่ฉัน ต้องคอยตอบคำถาม รับปัญหา
ต่างๆ นานา มีงานชิ้นหนึ่ง ที่ต้องรีบ ต้องทำแล้ว
ฉันส่ง เนื้อหาต่างๆ ให้หัวหน้าหมดแล้ว แต่หัวหน้าไม่ได้เห็น
ว่าฉันสามารถหรอก เค้าถึงยังไม่ให้งานชิ้นนั้นผ่านออกมา
แต่ฉันถือว่า ฉันส่ง ฉันทำแล้ว ทุกสิ่งอยู่ที่การตัดสินใจของเค้า
เพราะฉะนั้น ฉันไม่น่าจะผิด..

แต่จริงๆ ฉันผิด เพราะมันเป็นความรับผิดชอบของฉัน
งานชิ้นที่ได้รับมา มันไม่ใช่งานที่ฉันถนัด จริงๆ มันต้องเป็นของน้อง
อีกคนหนึ่ง แต่น้องคนนั้น ต้องไปทำอีกงานหนึ่ง
ทุกสิ่งเลย ตกมาที่...กู....
แม่ง พอกูทำได้ไม่ดี ก็ด่า ประชด
ฉันไม่ชอบการทำงาน แบบนี้เลย ให้ตายดิ

แล้ววันนี้ แต่เช้า เพื่อนสนิท ของฉันเอง ไม่รู้
แม่งของขึ้นห่าไร หรือเมื่อคืนไม่มีกิจกรรมกับสามี ก็ไม่รู้
วันนี้เลย ฟาดงวง ฟาดงา ให้ฉันแต่เช้า
ด้วยเรื่อง ที่ไม่ใช่เรื่อง แต่ฉันยอมรับ ว่าเคือง
เพราะมันเกี่ยวข้องกับงานของฉัน...

เบื่อโว้ยยยยยยยยย




 

Create Date : 23 มีนาคม 2553
21 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2553 10:28:46 น.
Counter : 1017 Pageviews.

 

มาเบื่อเป็นเพื่อน
อะนะชีวิตการทำงานที่ไหน ๆ ก็เหมือนกัน

 

โดย: kumyotha 23 มีนาคม 2553 11:05:35 น.  

 

เส้นทางมาราชบุรี
ก็จะมาทางถนนบรมราชชนนี้ออกมาทางพุทธมณฑล - นครชัยศรี แล้วผ่านนครปฐม ตรงไปราชบุรีได้จ๊ะ

 

โดย: sierra whiskey charlie 23 มีนาคม 2553 11:15:10 น.  

 

หวัดดีจ้า ไม่ต้องเบื่อ ไม่ต้องเบื่อจ้า ทำใจให้สบายๆ นะจ๊ะ สุขหรือทุกข์อยู่ที่ใจเราจ้า แล้วก้อไม่อยาให้ใช้คำหยาบเลย มันไม่ดีต่อตัวเราเองนะ เราก้อพูดออกมาดีๆ นะจ๊ะ แม่นางเองบางยอมรับว่าตนเองเป็นคนที่โกรธง่ายมาก นิดๆ หน่อยๆก้อหน้าหงิกหน้างอ กับคนใกล้ตัวนะ แล้วใจเราก้อหมอง พอไม่โกรธ เออ ความรู้สึกมันดีแฮะ คิดดีๆ นะ จะได้ดีกะเรา แม่นางก้อจะพยายามคิดดีๆ ทำดี จ้า

ปล. ที่พักที่ไปพักเป็น asara จ้า ที่หัวหิน บรรยากาศเหมือนกันเลยใช่ไหมหล่ะ ขอบคุณที่แวะเวียนไปหานะ มิตรภาพเกิดได้ทุกที่ เราว่าจิงไหม คริคริ

 

โดย: คุณแม่น้องเรโน่ค่ะ (nangkarang ) 23 มีนาคม 2553 11:21:38 น.  

 

วันนี้ก็เบื่อเหมือนกันค่ะ เวลางานเร่งๆ เฮ้อ...

 

โดย: โยเกิตมะนาว 23 มีนาคม 2553 11:21:50 น.  

 

ความรู้สึกเบื่องาน

เบื่อเพื่อนร่วมงาน

เบื่อหัวหน้างาน

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยประสบมา

แต่เชื่อสิ เราทำหน้าที่ของเราไป

ทำให้ดีที่สุด แค่นั้นพอ

ความอดทนเป็นเรื่องที่ต้องใช้อย่างมาก

แต่ทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

เบื่อๆ ก็ลองลุกไปห้องน้ำสักพัก มองไปนอกหน้าต่างไกลๆ

หรือไม่ก็แอบเล่นเน็ทก็ได้นะ อิๆ :))

 

โดย: sierra whiskey charlie 23 มีนาคม 2553 11:32:34 น.  

 

ติดอะไรอ่ะจ๊ะ ถึงไม่ได้ไปกับเพื่อนๆ หน่ะ

 

โดย: nangkarang 23 มีนาคม 2553 11:35:23 น.  

 

ใช่ ใช่ เราก็ไม่เคยเห็นความยุติธรรมมันมีอยู่เลย

 

โดย: blog pu 23 มีนาคม 2553 12:37:32 น.  

 

แล้วอย่าลืมกลับไปพิมพ์ใหม่นะ แบบว่าอยากรู้ว่าพิมพ์อะไร

 

โดย: blog pu 23 มีนาคม 2553 12:39:01 น.  

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 23 มีนาคม 2553 13:22:48 น.  

 

สวัสดีค่ะ

สู้ ค่ะ

ทำงานในส่วนของตน ใด้ดีที่สุด

ละเอียด รอบคอบ ให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

ส่วนงานที่เกินหน้าที่ ก็ทำเมื่อเขาขอร้องให้ทำ แต่ก่อนจะรับทำ ต้องมั่นใจว่า ไม่กระทบกับงานของเรานะคะ

สู้ๆ ค่ะ

ค่าของคน อยู่ที่ผลงาน ถึงแม้จะไม่ได้หน้า แต่ได้งานที่มีคุณภาพ ตรงต่อเวลา ย่อมสร้างความสุขให้เราได้เสมอ

เป็นกำลังใจให้อีกแรงนะคะ

 

โดย: LoveTurJang 23 มีนาคม 2553 14:41:40 น.  

 

หวัดดีตอนบ่ายจ้า
เป็นไงมั่ง ดีขึ้นหรือยังจ๊ะ หายเหนื่อยหรือยัง

 

โดย: nangkarang 23 มีนาคม 2553 14:56:10 น.  

 

ใจเย็นๆๆการทำงานก็เป็นอย่างนี้ละ...ที่ทำงานของผมยิ่งกว่านี้อีก.....

 

โดย: tep_ohe 23 มีนาคม 2553 15:55:58 น.  

 

สู้ สู้

 

โดย: blog pu 23 มีนาคม 2553 16:30:15 น.  

 

วันนี้ก็เบื่อมากมาก ลูกค้าน่าเบื่อ

 

โดย: blog pu 23 มีนาคม 2553 16:37:09 น.  

 

หึหึ ความพอใจในความพอใจของคนอื่นไม่มี
เราจึงควรพอใจเท่าที่เรามี แง่บๆ

 

โดย: itoursab 23 มีนาคม 2553 17:53:55 น.  

 

 

โดย: sierra whiskey charlie 23 มีนาคม 2553 18:19:08 น.  

 

แวะมานั่งเป็นเพื่อนค่ะ
สู้ๆ นะค่ะ

 

โดย: bb_plumeria 23 มีนาคม 2553 19:51:35 น.  

 

มีงานทำยังดีกว่าคนตกงานนะจ๊ะ
คิดอย่างนี้ก็จะสบายใจขึ้นนิ้ดส์นึง

ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด แล้วทุกอย่างก็จะดีเองล่ะจ้า

 

โดย: รุ่นป้าหน้าใส 23 มีนาคม 2553 22:06:16 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ เห็นด้วย ๆ อย่างยิ่ง

 

โดย: Bluejade 23 มีนาคม 2553 23:44:02 น.  

 

สร้างกำลังใจให้ตัวเองเอาไว้ค่ะ ทำให้ดีที่สุด และจริงค่ะ มีงานทำดีกว่าตกงานนะคะ

 

โดย: Chulapinan 26 มีนาคม 2553 10:19:43 น.  

 

ตอนนี้ก็เบื่องานมากๆ ถึงมากที่สุด เครียดนิดๆ แต่ยังโอเคอยู่ ปัญหาจุกจิกมีให้เจออยู่ทุกวัน เบื่อที่จะเป็นลูกน้องแล้ว การเป็นลูกน้องคนอื่น มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดมาก ยิ่งเจอเจ้านายประเภทตามใจฉันทุกอย่าง ฉันถูกอยู่คนเดียว ลูกน้องผิดตลอด ประเภทแบบนี้ก็ไม่ไหว อยู่ๆ กันไป มีแต่จะเกลียดชังกันปล่าวๆ คงถึงเวลาแล้วที่จะต้องไปเดินตามความฝันของตัวเองเสียที

 

โดย: บราซิลนัท 29 มิถุนายน 2553 15:51:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.