ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
จะอีกนานแค่ไหนเชี๊ยวว ^^

ฉันว่านะ เค้าบ้าฉันมากขึ้นทุกวันแล้วหล่ะว่ะ...เมื่อวานก็จะมานอนด้วย บ้าไปแล้ว เฮ้ยยย

เมื่อวานเค้าหยุดงานเลยมีเวลาว่าง ฟุ้งซ่านจัด พยายามชวนฉันไปโน้นนี่ ฉันตอบไปแค่ว่า
" ไม่ไปจะนอน "

เค้าคุยกับโทรศัพท์จนฉันบอก " จะหลับแล้วเว้ยยยย "
เค้าเลยวางไป แต่ยังไม่วาย ส่ง SMS มาอีกว่า " นอนยัง "

ฉันตื่นมาอีกทีตอนตี 2 เลยส่งแมสเสจหาเค้า เค้ารีบโทรกลับมาในทันที
แม่งบ้าได้อีก
ฉันคุยกับเค้าไปแล้วบอกว่า " 6 โมงครึ่งส่ง SMS มาปลุกด้วย "พอถึงเวลาเค้าส่งแมสเสจมาปลุกจริงๆ ด้วย น่ารักจริงๆ

วันนี้ฉันไม่ได้เอารถมาทำงาน เพราะจะให้เค้ามารับ พอบอกให้มารับ รีบอาสาเชียว...
เป็นเอามากนะ เหอออ

ฉันกลัวว่าเค้าจะคิดอะไรไปไกลมากกว่านี้ ฉันควรทำไงดีนะ ถามว่าเค้าดีไหม ดีนะ นิสัยดี
มารยาทดี เป็นคนดีและดูแล้ว หน้าจะดูแลฉันได้ดีด้วย
แต่มันยังไม่ใช่สเปค ฉันคิดเยอะหรือเลือกมากไปป่าววะ..

กลัวว่า สักวันฉันเจอผู้ชายที่ใช่สเปค แต่เลวครบสูตร ฉันจะเสียดายเค้าไหมนะ
















Create Date : 17 ธันวาคม 2553
Last Update : 17 ธันวาคม 2553 17:21:27 น. 10 comments
Counter : 721 Pageviews.

 
มองดูว่าจะไปด้วยกันได้ไหม บางครั้ง ถ้าเค้าดี แต่ยังไง เราก้อทำใจรักเค้าเกินกว่านี้ไม่ได้ ก้อตัดใจ บอกเค้าไป จะได้ไม่เสียใจทั้งสองฝ่ายนะ


โดย: Always & Forever วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:17:31:29 น.  

 
เป็นเอามาก ... ทั้งสองคนนั้นแหล่ะ

ถ้าเจอคนที่ดี และไปกันได้ ก็ลดสเป็กบ้างก็ได้นะพี่ชิโย

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอก ... จริงมั้ยล่ะ

เลิกงานยังเนี่ย ...

BG วันนี้ค่อยยังชั่วหน่อย
ไม่เหมือนที่ผ่านมา ลายตาชะมัดเลย


โดย: reception hall วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:17:39:49 น.  

 
บางครั้งสเปคที่เราต้องการอาจไม่ใช่คนที่เราต้องการก็ได้นะ ในความคิดเรานะ บางครั้งการให้ความหวังอาจเป็นการทำร้ายเขาทางอ้อมก็ได้นะ ดูท่าแล้วเขาเป็นเอามากจริงๆ


วันนี้เรากินยำมะม่วงปูม้าเผื่อชิโยด้วยนะ อร่อยมากๆๆ


โดย: blog pu วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:19:46:15 น.  

 

อ้อมแอ้มแวะมาบอกข่าวคนที่ได้รับรางวัลค่ะ
ได้ทุกคนที่ตอบคำถามมานะค่ะ
คุณดาเลียร์ / คุณน้องผิง /คุณพระจันทร์ของขวัญ
คุณซองขาวเบอร์9 / kobnon/nootikky
คุณกลิ่นดอย /คุณแม่หมูJamaica
tong-crochet /คุณโสดในซอย
คุณดอกไม้บานริมรั้วและคุณSuessapple
ส่งที่อยู่มาทางหลังไมค์นะค่ะ
คนที่เคยส่งที่อยู่มาให้แล้ว
รอรับของรางวัลได้เลย
จะส่งให้ก่อนปีใหม่นี้ค่ะ..
โชคดีปีใหม่กันถ้วนหน้านะค่ะ
ใครที่ยังไม่เคยได้รับรางวัล
ลองตอบคำถามมานะค่ะ


โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:21:23:24 น.  

 
คบๆไปเถอะค่ะ หนูว่าพี่เค้าก้อดีนะ


โดย: nuzine วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:22:16:33 น.  

 
ฮะฮ่า ชิโยเป็นยาเสพติดรึเปล่านะ
ติดงอมแงมเลย
สงสัย จะถอนยากซะแล้ว
สู้ๆค่ะ


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:10:16:35 น.  

 
ปล่อยวางบ้าง นะคะ ^^


โดย: bettygirl วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:14:55:55 น.  

 
ติดชิโยเอามากนะเนี่ยยย 55555+

ปล. อย่ารักเค้าในวันที่สายนะชิโย สู้ๆๆๆ เป็นกำลังใจให้วววววววว


โดย: Mir & deS วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:15:46:25 น.  

 
มันแค่ช่วงใหม่ๆที่เป็นแบบนี้ ดูๆกันไปก่อนดีไหมค่ะ แล้วค่อยๆคิดตัดสินใจ

แวะมาทักทายค่ะ หลังจากหายกันไปนานมากๆ



โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:19:26:00 น.  

 
แวะมาแอดเฟรนค่ะ ชิโย


โดย: Mir & deS วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:9:38:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.