ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

เฮ้อออออออออ

" ชิโย...ตอบหน่อยสิ ว่าเราเป็นอะไรกัน มานอนกับพี่ ไปไหนมาไหนกับพี่..ตกลงเราเป็นอะไรกัน "
" ........"
" พี่เป็นแค่เพื่อนคุย เพื่อนแก้เหงาของชิโยใช่ไหม "
" ..... "
" ชิโย..ตอบหน่อย "
" ..ตอบไปแล้ว ถ้าทำให้ไม่สบายใจ จะอยากฟังอยู่ไหม เป็นแบบนี้ไม่ดีเหรอ.."


เค้าเงียบไปในทันที เค้าถามฉันหลังจากลงมานอนข้างๆฉัน แล้วกอดฉันไว้ ก่อนที่จะถามคำถามนั้น..

เออ..ฉันรู้หรอกว่า ผิดกับสิ่งที่ทำอยู่ ฉันนอนห้องเดียวกัน เตียงเดียวกัน กอดกัน แต่ฉันกับเค้าเราไม่ได้มีอะไรกัน
เค้าก็แมนพอที่จะไม่ทำอะไรฉัน นอกจากกอดฉันไว้ หอมแก้มฉันทุกครั้งก่อนตื่นและก่อนนอน
ฉันก็ตอบไม่ได้เหมือนกันนะว่า ฉันกำลังทำอะไรอยู่และทำไปทำไม..ก่อนหน้าที่ฉันจะได้ใกล้ชิด
และสัมผัสเค้าขนาดนี้ ฉันเคยเห็นเค้าในครั้งแรก ฉันก็รู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้ดูใจดีและเป็นคนดีจังเลยเนอะ
ความรู้สึกแค่นั้นเอง สายตาที่เราเจอกันครั้งแรก เค้าแทบจะไม่ได้มองฉันเลยด้วยซ้ำ เพราะตอนนั้นเค้ายังมีแฟนอยู่

" พี่สนใจ ชิโยตอนไหนวะ เรารู้จักกันมาก็ตั้งนาน มาสนใจและติดชิโยตอนไหนอ่ะ "
" ตอนที่ไปเที่ยวด้วยกันครั้งแรก "
" ทำไมอ่ะ มีอะไรให้น่าสนใจหรอ "
" ชิโย ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น... "
" ทำไม นู๋มีหู 3 ข้างเหรอ"
" ชิโย มีเสน่ห์อะไรลึกๆ บางอย่างที่คนต้องสัมผัส ถ้ารู้จักแค่ฉาบฉวย จะไม่รู้เลยว่า มุมลึกๆ แล้ว ชิโยน่ารัก "
" อืมมม "


ฉันควรปลื้มใจดีไหมนะ... ตอนนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างในคอนโดเค้า มีฉันเต็มไปหมดทุกมุม
รูปที่วางอยู่บนชั้นในคอนโดเค้า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้จากฉัน รูปในโทรศัพท์มือถือ ที่เค้าถ่ายแล้วเอาขึ้นหน้าจอ..
คลั่งกูได้ขนาดนะ คนเรา ถ้าพี่น้องเค้ามาเห็นคงบอกว่า " เฮ้ยย นี่ห้องฉันหรือห้องเค้ากันแน่ "

" ชิโย..กอดพี่ได้สนิทขนาดนี้ ชิโยทำเหมือนรักพี่เลยเนอะ "
ฉันคลายกอดนั้นทันทีแล้วตอบว่า " เกี่ยวด้วยหรอ..อยากให้กอดหรืออยากให้ไม่ต้องสัมผัสเลย "
" พี่..จะไม่พูดไม่ถามอะไรชิโยอีกแล้วหล่ะ พี่จะหลอกตัวเองไปแบบนี้ ชิโยก็ช่วยหลอกพี่ให้นานๆ หน่อยนะ "

ไม่ว่าจะนั่งอยู่ในรถ เค้าก็จะจับมือฉันตลอด หอมมือฉันตลอดที่รถติด...อืม กูว่าแฟนเก่า
กูอาการหนักแล้วนะ พี่แก อาการหนักกว่าอีก
ทุก 5 นาทีจะมี SMS มาว่า " คิดถึง..ชิโยจัง "
นี่ขนาดยังไม่ได้มีอะไรกันนะ ยังขนาดนี้ แล้วถ้ามีจะขนาดไหนวะ..หรือถ้ามีอาจไม่สนใจฉันเลยก็ได้ 55

ใครคิดบ้างไหมว่า...ฉันจะใจอ่อน วันใดสักวันหนึ่ง
















 

Create Date : 24 ธันวาคม 2553
12 comments
Last Update : 24 ธันวาคม 2553 17:39:05 น.
Counter : 766 Pageviews.

 


เรื่องราวชีวิตน่าติดตามดีจัง
หากมีผู้ชายแสนดีแบบนี้นะ ... จะตัดสินใจไม่ยากเลย

ทำยังกะชีวิตจริงไม่มีอย่างนั้นแหล่ะ 555+

ปล. อย่าเผลอรักเขา .. เข้าสักวันนะ

 

โดย: reception hall 24 ธันวาคม 2553 17:47:01 น.  

 

"เฮ้ยย นี่ห้องฉันหรือห้องเค้ากันแน่ "
"ใครคิดบ้างไหมว่า...ฉันจะใจอ่อน วันใดสักวันหนึ่ง" ชัวร์ครับ

เป็นความรู้สึกดีมากนะครับ
ที่มีคนรักและหลงเรามากขนาดนี้
ถ้าเป็นแบบนี้ตลอดไปคงจะดีนะครับ(แม้จะไม่ได้มีอะไรกันเลยก็ตาม)
คงจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากครับ

 

โดย: bayesian 24 ธันวาคม 2553 17:51:06 น.  

 

อิอิ เราสองคนโชคดีเหมือนกันเลยนะเนี่ยๆๆๆ

ที่มี คนที่รักเรา

สามีเจนก็คล้ายๆกับคุณคนนั้นของชิโยเลยค่ะ เจนหมายถึงการดูแลเทคแคร์เอาใจใส่นะคะ

ขอบคุณนะคะ ที่ไปทักทายเจนที่บล็อค

Merry X'mas 2010 ค่ะ

 

โดย: JenNy & Tristan @ The UK 24 ธันวาคม 2553 23:20:14 น.  

 

อ่านแล้วคิดถึงตัวเอง

 

โดย: นายแมมมอส 25 ธันวาคม 2553 0:20:44 น.  

 

Merry Christmas นะ

 

โดย: reception hall 25 ธันวาคม 2553 7:35:34 น.  

 

Merry X mas จ๊ะชิโย

 

โดย: blog pu 25 ธันวาคม 2553 10:03:46 น.  

 

 

โดย: ทัสนะ (atruthoflife10 ) 25 ธันวาคม 2553 19:13:57 น.  

 

ไปเที่ยวไหนกลับมาหรือยังจ๊ะ

 

โดย: blog pu 26 ธันวาคม 2553 21:20:29 น.  

 

หวัดดีครับ ชิโย
ก่อน และ หลัง แตกต่างกันครับ
ก่อน เขาเดินตาม
หลัง เขาเดินนำ

 

โดย: เศษเสี้ยว 27 ธันวาคม 2553 9:15:22 น.  

 


ยู้ฮู้ มีใครอยู่มั้ยเอ่ย ??

 

โดย: reception hall 27 ธันวาคม 2553 10:04:07 น.  

 

ขอติดตามอ่านเรื่องราวของชิโยจังนะ น่าติดตามมากก ดูจริงใจดีค่ะ

 

โดย: Mot-Do-D 27 ธันวาคม 2553 15:38:35 น.  

 

หายไปไหน

 

โดย: blog pu 27 ธันวาคม 2553 20:04:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.