ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

ฉันแม่งบ้าไปแล้ว

ฉันโวยวาย หาเรื่องเค้าไปต่างๆ นานา เช้านี้ฉันโทรหาเค้า เพราะเห็นรองเท้าเค้าวางอยู่ในรถ
" จะเอารองเท้าไหม เผื่อใส่ไปไหน "
" รองเท้าทำงานหรอ? "
" ไม่ใช่ "
" งั้น ไม่ต้องหรอก "

ฉันวางสายเลย
สักพักเค้าโทรหา
" ฝากเอางานพี่ไว้ที่ร้านให้หน่อยสิ "
" อืม "

พอถึงร้านฉันโทรกลับไปถามเค้าอีกว่า
" เก็บเสื้อผ้ามาให้ด้วย "
" เสื้อผ้าที่ตากไว้เหรอ "
" ป่าว เสื้อผ้าทั้งหมดในตู้ "
" ชิโย..เป็นอะไร ถ้ายังไม่สบายใจไว้ค่อยคุยกับพี่ก็ได้นะ "
" แหวน จะเอาคืนเลยไหม จะฝากไว้ให้ "
" ชิโย..เราต้องเลิกกันเลยเหรอ จะไม่คุยกับพี่อีกแล้วหรอ "
" บลา บลา บลา "

ฉันหาเรื่องเค้าต่างๆ นานา ตามประสาคนงี่เง่าแบบฉบับฉันเอง..

ฉันยังส่งแมสเสจไปป่วนประสาทเค้าอีกมากมาย เช่น ให้เค้ากลับไปดีกับแฟนเก่าซะ
จะทนกันไปทำไม ในเมื่อเรากำลังฝืนกันอยู่


เค้าตอบกลับมาคำเดียวทำเอาฉันน้ำตารินก็คือ..

พี่...รักชิโย

ฉันไม่รู้จะป่วนประสาทอะไรเค้าอีกเลย
ฉันทำงี้เพื่ออะไรนะ ฉันจะงี่เง่า งอแง ยียวน กวนประสาทเค้าไปทำไมเนอะ อายุก็ป่านนี้แล้ว
จะมีใครทนฉันได้อีกหรือเปล่า ฉันก็ยังตอบตัวเองไม่ได้ ในเมื่อฉันก็ยังเบื่อตัวเองตอนงี่เง่า
แต่ทำไปแล้ว จะให้ง้อ จะให้ลงเลย ฉันก็ทำไม่ได้เหมือนกัน..
อะไรที่มันค้ำคอ ฉันอยู่นะ ศักดิ์ศรี ความหยิ่ง ความแน่ของฉัน มันไม่ได้ช่วยหรือทำอะไรให้ดีขึ้นเลย
เพราะฉะนั้น ฉันจะทำไปเพื่ออะไร...

ฉันรู้ว่าเค้ารักฉัน รักแค่ไหนไม่รู้ตอบไม่ได้ แต่รู้ว่ารัก..
แย่เนอะกับพฤติกรรมของฉัน

เมื่อเช้าที่ฉันโทรไปบอกให้กับของให้ฉัน น้ำเสียงเค้าเหมือนเครือๆ ยิ่งตอนที่ฉันบอกจะคืนแหวน
เค้าตะโกนใส่ฉันกลับมาว่า " พี่..ให้ชิโย ทำไมต้องคืนพี่ "
ฉันจิตใจด้านชา ไม่รู้สึกอะไรเลยหรือไงกับความรู้สึกนี้...

ฉันแม่งบ้าไปแล้ว..
















 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2554
11 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2554 12:00:21 น.
Counter : 884 Pageviews.

 

ถ้าขวดเดียว ไข้ขึ้น ..
คราวหน้าต้อง สองขวด .. อิอิ

 

โดย: Life & Learn 14 กุมภาพันธ์ 2554 12:51:37 น.  

 

อืม .. ย้อนไปอ่านเรื่องวันอื่นๆ ด้วย
ชิโยงอแงเน๊อะ ..
ป่วนเค้าแล้วมีความสุขไหม
ถ้าไม่มี ก็อย่าทำเลย
ทุกข์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายน๊ะ

 

โดย: Life & Learn 14 กุมภาพันธ์ 2554 12:59:57 น.  

 

เข้าใจความรู้สึกนะ ...

 

โดย: reception hall 14 กุมภาพันธ์ 2554 13:16:51 น.  

 

ใจร่ม ๆ สิจ๊ะ

วันนี้วันแห่งความรักน้า ทำอะไรดี ๆ เพื่อคนที่เรารักดีกว่า
อะไรที่ไม่ดีก็ผ่าน ๆ ข้าม ๆมันไปบ้างเนอะ

คนสองคน ต่างที่มา ต่างที่ไป ยังไงก็ไม่มีวันเหมือนกันร๊อก ยากที่เขาจะเข้าใจเราทุกเรื่อง

แต่แค่ที่เขาพยายามจะเข้ามาหาเรา ก็มากมายแล้วนะ

มีคนบอกว่ารัก ยังดีกว่าไม่มีนะ

อย่างน้อยวันนี้ก็ไม่เหงา มีคนทะเลาะด้วย

สู้ สู้


 

โดย: ปันฝัน 14 กุมภาพันธ์ 2554 14:19:37 น.  

 

zwani.com myspace graphic comments

ความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่งดงาม
ถึงแม้บางครั้งเราอาจจะตกหลุมรักอยู่ฝ่ายเดียว
แต่ก็ยังดีที่เกิดมีความรักขึ้นมากลางใจ..
การที่คนเรารักกัน เป็นการแบ่งปันความสุขให้คนๆหนึ่ง
เหมือนเป็นการให้อย่างหนึ่ง ซึ่งจะเกิดความสุขทางใจ
อ้อมแอ้มอยากให้ทุกๆคนมีความรักค่ะ...
และเหนือสิ่งอื่นใด อยากเห็นคนไทยรักกันมากๆ
ไม่ว่าเพื่อนๆจะเลือกข้อใดหรือไม่เลือกข้อใดเลย
ก็ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เพื่อนๆหันมามองความรัก...
ขอให้เพื่อนๆสมหวังในรัก..ตลอดไปนะค่ะ
ปล.ตอนนี้อ้อมแอ้มมาแสดงความรักต่อหลวงตาบัวค่ะ
ที่วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี
ได้ขนทราย แบกอิฐ ถือปูน ช่วยกันสร้างที่ประชุมเพลิง
ของหลวงตามหาบัวด้วยค่ะ
อนุโมทนาไปกับอ้อมแอ้มด้วยนะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 14 กุมภาพันธ์ 2554 15:44:58 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: หยุดนิ่ง 14 กุมภาพันธ์ 2554 19:11:47 น.  

 

Happy valantine day นะชิโย
แต่ดูท่าแล้วคงไม่ค่อยhappy เท่าไหร่

 

โดย: blog pu 14 กุมภาพันธ์ 2554 19:43:39 น.  

 

HAPPY VALENTINE DAY ค่ะ

 

โดย: Megeroo 14 กุมภาพันธ์ 2554 19:46:26 น.  

 



ขอให้มีความรัก...ที่อบอุ่นและหอมหวาน

ตลอดกาล...และตลอดไปนะคะ


 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 15 กุมภาพันธ์ 2554 0:22:49 น.  

 

ใจเย็น ๆ นะคะ
ความรักไม่ได้หากันง่าย ๆ
เหมือนผักปลา
ได้มาแล้ว
รักษาไว้ค่ะ

สู้ ๆ

 

โดย: โสดในซอย 15 กุมภาพันธ์ 2554 13:33:45 น.  

 

ตามมาอ่านย้อนหลังครับ
อาการแบบนี้ผมโดนจนชินแล้ว

 

โดย: bayesian 19 กุมภาพันธ์ 2554 10:27:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.