ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

สิ่งที่ได้รับเมื่อมี..รัก

วันนี้ ขอพูดถึงมุมมองของความรักสักหน่อย

ตอนที่เราได้คบกัน ฉันมีความรู้สึกที่อาจคิดไปเองว่า
นี่ มันทุกข์หรือสุขกันแน่..

เราได้รู้จักกัน เพราะอะไร เหตุใด ทำไม?
เราไม่น่าจะรู้จักและได้อยู่ในวงโคจร ที่จะได้รู้จัก
และรักกันได้เลย..

เชื่อหรือไม่ว่า มีอยู่ปีหนึ่ง เราไปเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่
เค้าก็ไปเหมือนกันและไปปีเดียวกันทีเดียวกัน
บริเวณที่เล่นก็ที่เดียวกัน..แต่เราไม่ได้เจอกัน
อาจเพราะพื้นที่กว้างเกินไป

สอง เค้าเคยไปใช้ชีวิตอยู่ในจังหวัดที่ฉันอยู่
ที่ที่เค้าอยู่ฉันก็ไปบ่อยๆ แต่เราไม่เคยรู้จักกัน
ไม่เคยคุ้นหน้ากัน ไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้ากัน
ตลก..

สาม สถานที่เที่ยวของฉันกับเค้า เป็นที่ที่เดียวกัน
เมื่อหลายปีก่อน ที่มันเคยตั้งอยู่
ฉันไปบ่อย เค้าไปบ่อย แต่เราไม่เคยเจอกัน...


มีหลายสิ่งในชีวิตที่ วนเวียน ผ่านเข้ามา
แปลกนะ ที่เราไม่เคยรู้จักกัน
ทั้งที่เราน่าจะรู้จักกัน..

ความสุขที่ได้รับตอนได้ " รัก "
มันช่าง หอมหวาน ยั่วยวน หลงไหล
กับมันเหลือเกิน

วันนี้น้องที่รู้จัก โทรมาปรึกษาเรื่องของ " ความรัก "
ฉันตอบไปตามความรู้สึกของตัวเอง
ตอบไปตามที่ตัวเองเคยได้สัมผัสและรับมา

สุดท้าย น้องคนนั้น บอกกับฉันว่า
" นี่ไง เพราะแกเก่ง เลยไม่ห่วงแก "

ฉันวางสายไป และคิดในใจต่อว่า

" รู้ได้ไง ว่าฉันเก่ง ฉันอาจเจ็บปวด รวดร้าว แต่ฉันไม่แสดงออก
และไม่บอกใครหรือเปล่า ไม่อ่อนแอ ต่อหน้าคนอื่นหรือเปล่า
ฉันอาจคิดอะไรกับตัวเองก็ได้ ในเมื่อฉันเลือกจะ
รัก เอง ฉันก็ต้องเจ็บเอง ไม่ใช่หรือ... "







 

Create Date : 26 เมษายน 2553
9 comments
Last Update : 25 พฤษภาคม 2553 13:28:26 น.
Counter : 1100 Pageviews.

 

ความรัก..เจ็บปวด แต่งดงาม :)

 

โดย: belle_tn 26 เมษายน 2553 21:37:45 น.  

 

หวัดดีจ๊ะ ไม่ได้เข้ามาหา 2 วัน งานยุ่งหรือเปล่า เราเหฯที่ กทม ดูวุ่นวาย ยังไงดูแลตัวเองด้วยนะ ฝันดีจ๊ะ

 

โดย: blog pu 26 เมษายน 2553 21:51:32 น.  

 

อยากได้ รัฐไทยใหม่อ่ะป่าว
...
คือไรอ่ะ
...
คือรัฐบาลใหม่ หรือคืออะไร

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 26 เมษายน 2553 22:00:22 น.  

 

" นี่ไง เพราะแกเก่ง เลยไม่ห่วงแก "
...
บางทีปายก็แอบคล้อยตามน้องคนนั้นนะ
ว่าชิโยอ่ะเก่ง
เก่งที่เลือกที่จะอดทนแล้วปล่อยให้หัวใจตัวเอง
คิดถึงความรักที่ผ่านมาไปเรื่อย ๆ
เป็นเราคงเลือกที่จะลืม เพราะเรากลัวตัวเองเจ็บนาน
พักหลัง ๆ เราเข้าใจความรู้สึกชิโยมากขึ้น
เราเลยเปลี่ยนมาส่งกำลังใจให้แทน
สู้ สู้...นะเพื่อน

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 26 เมษายน 2553 22:05:12 น.  

 

ทานข้าวกลางวันหรือยัง ที่อยุธยาตอนนี้อากาศครึ้มมากเลย น่านอนด้วยหล่ะ

 

โดย: blog pu 27 เมษายน 2553 12:38:31 น.  

 

หวัดดีค่ะ
สิ่งดีดี เราเก็บไว้นะ
ส่วนที่ผ่านมาก้อผ่านไปนะคะ

 

โดย: kwan_3023 27 เมษายน 2553 12:56:09 น.  

 

หวัดดีตอนบ่ายค่ะ
แวะมาทักทายตอนบ่ายของวันค่ะ
ให้วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันดีๆนะค่ะ

 

โดย: bb_plumeria 27 เมษายน 2553 13:06:21 น.  

 

สบายดีนะคะ
รักษาสุขภาพด้วย สงกรานต์ที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง สนุกใหม

 

โดย: ภายใต้ 27 เมษายน 2553 13:12:05 น.  

 

อ่อนแอบ้างก็ได้ค่ะ ไม่มีใครว่า

คนสองคน แม้จะอยู่ที่เดียวกัน ก็คงต้องอาศัยจังหวะเวลาและโอกาสด้วยมั้งค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 27 เมษายน 2553 14:19:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.