ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

ความรักเจ้าเอ๋ย

" ทำไม..ต้องมีคนใหม่ "


ใครจะคิดว่า คุณจะยังรักเราอยู่ ถึงแม้รักก็ไม่ได้เป็นอะไรได้มากกว่านี้ โลกของความจริงก็คือความจริง..

" อยู่คนเดียวไม่ได้หรอ "
" คุณถามมาได้ไง คุณถามอะไรออกมา คุณไม่เห็นแก่ตัวไปหน่อยเหรอ ที่จะให้เรารอคุณ ทั้งที่ไม่รู้ว่าคุณจะยังรักและกลับมาหรือเปล่า "


" ฮัลโหล "
" คุณ เราคิดถึงคุณ "
" นึกว่าำทำใจที่จะไม่โทรมาหาได้แล้ว "
" คุณ ก็รู้ว่าเราทำไม่ได้ เรารักคุณนะ "

รัก...คำนี้ทำให้ ผู้หญิงอย่างเราแพ้ไปได้เลย..
เราไม่เจอกัน เขาก็ยังดิ้นรนที่จะโทรหาและบอกว่า ไม่ต้องโทรหานะ ไม่อยากให้คุณเดือดร้อน ถ้าคนของเขาเช็คเบอร์มา..

ชีวิต กำลังเข้าสู่การหลบซ่อนอีกแล้ว..ฉันต้องการมันหรือไงนะ ตอบตัวเองไม่ได้
เราถามเขาว่า

" ไม่โทรหาก็ดีนะ "
" คุณไม่ทรมานใช่ไหม ที่ไม่ได้คุยกับเรา "

ทรมาน..แต่ไม่อยากถล่ำลึกไปอีกแล้ว ความทรมานของการคิดถึง ความทรมานของการโหยหา มันทรมานมากที่จะรับอีกแล้ว

แต่...ก็ทำใจไม่ได้ ที่จะไม่เจอ ไม่คิดถึง ไม่ให้เขาโทรหา..

ความรักเจ้าเอ๋ย เล่นตลกกับชีวิตอีกแล้วหรือไง...





















 

Create Date : 26 ตุลาคม 2555
1 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2555 18:07:14 น.
Counter : 1197 Pageviews.

 

สู้ สู้ นะเพื่อน

 

โดย: blog pu 5 พฤศจิกายน 2555 20:20:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.