ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

หมดสภาพ...

เมื่อคืนฉันไปเมามา ซึ่งเป็นการเมาที่หนักและเสี่ยงมาก กินไปแค่ครึ่งขวด เหล้าครึ่งขวด ทำฉันเมา งง?มาก
ฉันนั่งกินตั้งแต่ 4 ทุ่มกว่าจะกลับเกือบตี 2 ฉันไปนั่งกับเค้า 2 คนซึ่งไม่รู้ว่าเพื่อนจะตามมาหรือเปล่า
เค้านั่งรถฉันอยู่ข้างล่างตึก พอเห็นฉันเดินลงมา เค้าพูดขึ้นว่า
" เฮ้ย ทำไมต้องสวยขนาดนี้ พี่แต่งตัวธรรมดาไปป่าววะ "
ฉันหัวเราะตอบแล้วเรียกเค้าขึ้นรถ

ระหว่างทางมาฉันคุยกับเค้าว่า
" พี่ใจแข็งเนอะ ที่ไม่ดีกับแฟนเก่าอ่ะ "
" ใจแข็งหรอ ถามว่ารักไหมก็รักนะ แต่ไม่อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้วอ่ะ "
" อืม อยู่ใกล้กันแค่นี้ ทำใจได้เนอะ หน้าก็ต้องเจอกันทำใจได้ไงวะ "
" ไม่รู้ดิ ไม่อยากกลับไปแล้ว รออีก 3 ปีถ้าจะคุยก็ได้ แต่ตอนนี้จะไปไหนก็ไป "


เราเดินลงจากรถเดินเข้าไปในร้านด้วยกัน วันนี้คนน้อยน่าดูเนอะ หรือฉันมาเร็วนะ
ดูท่าทางเค้าสนุกสนานไปตามเรื่องของเค้า ฉันก็เล่นเฟรชบุคของฉันไป เค้าเลยหันมาถามว่า " มาเที่ยวหรือมาเล่น "
นั่งกันสักพักเพื่อนสาวคนสวยของฉันก็มา หล่อนทำเอาโต๊ะข้างเคียงมองตามกันตาเป็นมันส์

หลังจากดริ๊งก์แอนด์แดนซ์จนได้ที่แล้ว โต๊ะข้างๆ เริ่มมาชนแก้ว มาเฮฮากันสนุกสนาน เราถ่ายรูปกัน แก้มชนแก้ม
หน้าแนบหน้า ใครก็ไม่รู้ไม่รู้จัก แต่เมื่อคืนมันเมามาก ซะจนไม่ได้คิดอะไรและคิดว่า เราเจอกันครั้งเดียว
ฉันหันมาถ่ายรูปกับเค้าบ้าง ฉันเบียดตัวเข้าไปถ่ายรูปด้วย เค้าโอบมาที่ไหล่ฉัน
อืม...เราไม่เคยทำแบบนี้กันนี่หวาพี่
เราถ่ายรูปกันไปเยอะมาก เมาด้วย เมามาก ฉันเมาถึงขนาดที่ว่า เดินไปอ้วกในห้องน้ำ

เฮ้ยย ไรวะ เมาไรขนาดนี้ เหล้าแค่นั้นเอง เป็นไปได้หรอวะ ฉันรู้ตัวว่าไม่ไหวแล้ว จึงชวนกันกลับ
ฉันเดินออกมาจากร้าน เดินมาได้สักพักห่างผู้คนแล้ว ฉันอ้วกจนตัวงอ เค้าต้องเดินไปรถเพื่อนฉัน
เพราะแม่งเสือกจอดตรงที่ห้ามจอด โดนปรับกันอีก อีเวร!!
ฉันนั่งอ้วกอยู่ริมถนนแบบหมดสภาพอยู่แบบนั้น จนเค้าเดินกลับมาเพื่อเอารถมารับฉัน
ฉันขึ้นรถได้ หลับอย่างเดียวเห็นเค้าบอกแบบนั้น
พอถึงตึกเค้าลากฉันกลับเข้าตึกไป ยามมองด้วยสายตาคิดว่าคืนนี้คงมีศึกใหญ่แน่นอน
เค้าลากฉันเข้าลิฟท์ไป พอลิฟท์เปิดออกได้ บ้าไปแล้ว เค้าอุ้มฉันกลับเข้าห้อง
พอถึงหน้าห้อง เข้าไขกุญแจเปิดห้องฉันแล้วเรียกฉันเข้าห้อง พอเข้าห้องได้ ฉันเดินเข้าห้องน้ำ อ้วกกกกกกกกกกกก
เค้าเดินตามเข้ามาในห้องน้ำ มาลูบหลังให้ สักพักเค้าเดินหายออกไปจากห้อง ฉันคิดว่าเค้าคงกลับแล้ว
เลยปิดไฟนอน แต่ไม่เห็นกุญแจห้องตัวเองนะ หายไปไหนวะ โอ๊ยย เมาห้องปิดแล้วเป็นใช้ได้เว้ยย

สักพักเค้าเดินกลับเข้ามาในห้องอีก เดินมาดูฉันนอน เค้าเขย่าตัวฉันให้ตื่น ฉันไม่ลุกขึ้นมามอง
ได้ยินเค้าพูดว่า " เฮ้ยย ไมเมาแบบนี้วะ ดีนะที่เป็นพี่ ถ้าไม่ใช่พี่จะเป็นยังไง พี่กลับแล้วนะ"ฉันรู้สึกว่า เค้ามายืนอยู่ข้างๆ ฉันแต่ไม่ได้ก้มลงมาหอมแก้มหรืออะไรหรอกนะ เดินมามองใกล้ๆ
แล้วก็รู้สึกเหมือนหยุดยืนอยู่ แล้วก็เดินมาลูบหัวฉันแล้วก็เดินปิดไฟ ปิดประตูออกไป

ฉันไม่ได้ลุกมามองหรืออะไร ฉันหลับเป็นตายไปทันที ห้องล็อคให้ยังไงก็ไม่รู้ พอรู้สึกตัวตอนสายมากแล้ว
ฉันหันไปมองที่ประตู เห็นมีกระดาษอะไรสักอย่างเขียนไว้อยู่ ฉันเดินไปอ่านเห็นข้อความเขียนไว้ว่า
" ทำไมเมามากขนาดนี้ อันตรายรู้ไหม ถ้าพี่เลวจะเป็นยังไง "

นั่นดิ ฉันประมาทไปป่าววะ แต่เพราะฉันรู้ไงว่า เค้าไม่ทำอะไรฉัน ฉันเลยไม่กลัว
เพราะเราไม่ได้มีความรู้สึกอะไรพิเศษแบบนั้นไม่ใช่หรอ? แล้วพี่จะมาทำอะไรฉันทำไมเนี่ยยย

แต่ที่รู้ๆ วันนี้เค้าโทรหาฉัน 5 รอบเป็นอะไรมากป่ะเนี่ยยย


















 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2553
12 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2553 22:11:25 น.
Counter : 770 Pageviews.

 


.................................
ราตรีมิใช่งามมองตามศิลป์
แต่อวลกลิ่นหอมไกลถึงในฝัน
ยามทิวามาร้างเหมือนห่างกัน
กลิ่นเจ้านั้นกลับโชยมายามราตรี
...................................
สวัสดียาค่ำคืนครับชิโย
เพิ่งตื่น?...ขับรถกลับบ้านได้ป่าว?

 

โดย: panwat 27 พฤศจิกายน 2553 22:13:30 น.  

 

อ่านไปนึกว่ามีลุ้นซะแล้ว

 

โดย: blog pu 28 พฤศจิกายน 2553 8:10:27 น.  

 

นั่นสิค่ะ "เป็นอะไรมากหรือป่าวเนี่ย"

พี่ชิโยตั้งใจเรียบเรียงความรู้สึกของตัวเองเสียใหม่เลยนะ

ว่าตอนนี้รู้สึกกับใครยังไง

แล้วพี่จะเจอกับคำตอบ ...

 

โดย: reception hall 28 พฤศจิกายน 2553 9:57:23 น.  

 

แหมมม ก็นึดนึง นึกว่าจะมีแบบว่า จุ๊บหน้าผากราตรีสวัสดิ์อะไรแบบนี้

 

โดย: blog pu 28 พฤศจิกายน 2553 10:22:31 น.  

 

แหม ... พี่ชิโยอ่ะ

ทำเป็นไม่รู้ใจตัวเองอีกแระ

เบื่อจริงเชียว ... พวกปิดกั้นตัวเอง พวกไม่รู้ใจตัวเองเนี่ย

 

โดย: reception hall 28 พฤศจิกายน 2553 10:22:32 น.  

 

แล้วชิโยหล่ะ คิดและรู้สึกอะไรหรือเปล่า หรือว่าคบกันไปแบบนี้เรื่อยๆไปก่อน

 

โดย: blog pu 28 พฤศจิกายน 2553 13:16:46 น.  

 

ขอให้รู้ใจตัวเองเร็วๆนะจ๊ะเพื่อน

 

โดย: blog pu 28 พฤศจิกายน 2553 18:58:59 น.  

 

เวลาแห่งความสุขแห่งการพักผ่อนของวันนี้มันใกล้จะหมดลงแล้วอ่ะ ชิโย เราเองไม่อยากให้ถึงพรุ่งนี้เลย เพราะปัญหามารออยู่เต็มเลยหล่ะ

 

โดย: blog pu 28 พฤศจิกายน 2553 20:06:35 น.  

 

goodnight

 

โดย: เศษเสี้ยว 28 พฤศจิกายน 2553 20:17:17 น.  

 

เเอบย่องมา blog นี้ตลอด เเต่ไม่เคยเม้น

อ่านเเล้ว หวาม(หัวใจ) อิอิ

เเต่อดเสียวเเทนไม่ได้เเฮะ สำหรับผู้ชายไม่จำเป็นต้องรักหรอก นะนะ อันตรายนาคับ

 

โดย: ยาดองน้องลืม 29 พฤศจิกายน 2553 9:23:18 น.  

 



เเหะ เเหะ จ้า

 

โดย: ยาดองน้องลืม (ยาดองน้องลืม ) 29 พฤศจิกายน 2553 11:21:53 น.  

 

ใจพี่ยังไม่รู้เลย .. แล้วปอยจะไปรู้ได้ยังไง

คนที่เราแคร์มีไม่มากนักหรอก .. พี่ชิโย

หากเราได้เห็นการกระทำหรือพฤติกรรมที่เขาเฉยเมยกับเรา หรือเขาให้ความใกล้ชิดกับคนอื่นมากกว่าเรา แล้วเราเจ็บจี๊ดขึ้นภายในใจโดยไม่มีสาเหตุ ... นั่นล่ะ

เขาเรียกว่า "เริ่มมีใจ"

แต่มันต้องใช้องค์ประกอบอะไรอีกมากมาย ... เพื่อสนับสนุนคำว่า "รัก"

ต้องใช้ใจของเรานั่นล่ะ ว่าเราอยากอยู่ใกล้ใครมากที่สุด

ไม่ใช่แค่เหงา หรือมาทดแทน ชดเชยบางอย่างที่เราขาดหายไปในชีวิต

แต่เราอยากอยู่กับเขาไปชั่วชีวิต .... นั่นล่ะ คนที่ใช่


เฮ้อ !!! พูดเหมือนตัวเองเข้าใจคำว่ารักอย่างนั้นแหล่ะ

 

โดย: reception hall 29 พฤศจิกายน 2553 12:35:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.