ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

..





สิบชั่วโมง


ผมผ่านมันไปแบบหลับบ้างตื่นบ้าง

รู้สึกทรมานกับความปวดเมื่อยของร่างกาย แต่ผมก็ยังขดตัวนอน

เมื่อนานมาแล้ว หากผมทรมาน เขาจะกอดผมไว้และผมก็จะหลับไปอีกครั้งเอง

ใช่ .. นั่นมันเมื่อนานมาแล้ว และผมก็แทบลืมไปแล้ว

จะมีก็แต่ค่ำคืนแห่งความทรมานและความเจ็บปวดทางร่างกายเท่านั้นที่ทำให้ผมคิดถึงความรู้สึกปลอดภัยในอ้อมแขนนั้น

แล้วคืนแบบนั้นก็ผ่านไป




ผ้าพันคอ


อากาศเช้านี้เย็นลงนิดหน่อย

ผมพันผ้าพันคอนิ่มๆรอบคอตัวเอง รับรู้ถึงความอุ่นบริเวณคอแทนความเย็นที่สัมผัสตอนแรก

ผมคิดเอาเองว่า ผมจะเจ็บคอได้ง่ายๆ หากคอของผมโดนลมเย็นๆ

ผมเลยพันผ้าพันคอไว้ทุกครั้ง ที่มีลมหนาว





สีอะไร ?


เธอถามผมว่า อยากได้ผ้าพันคอสีอะไร

เธอถักผ้าพันคอสีน้ำตาลจางและแก่ไล่สีกันให้ผม แต่เธอกลับหลงรักมันมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อเธอถักมัน

เธอกำลังถักผ้าพันคอสีขาวอีกผืน ที่เธอก็ชอบมันเหมือนกัน

อยากได้สีอะไร นั่นคือคำถามของเธอ

ผมพยายามซ่อนรอยยิ้มไว้ ผมดูออกว่าเธอดันไปหลงรักผ้าพันคอที่เธอคิดจะทำให้ผมซะแล้ว

สีขาวก็ได้ .. ผมบอกเธอ

มันคงจะเตะตาคนอื่นมากในวันที่ผมใช้มัน มันคงไม่เข้ากับผมและชุดทึมๆที่ผมใส่อยู่ทุกวันนัก แต่ผมก็จะใช้มัน

สีขาวก็ได้ .. ก็มันเป็นผ้าพันคอที่เธอทำให้ผมนี่นา ไม่ว่าสีอะไรผมก็จะใช้มัน




กาแฟรสช็อคโกแล็ต


กาแฟเช้านี้มีรสแบบนั้น

ผมชอบมันพอประมาณ ผมแบ่งปันบางส่วนไปให้คนชอบกาแฟชิมเหมือนกัน

เขาบอกผมว่า กาแฟหอมดี เขาชอบรสชาติของมัน

ผมดีใจที่เขาชอบมัน ผมชอบเห็นรอยยิ้มของเขา

มันมีบางอย่างในดวงตาเขา





อืมม .. วันใหม่เริ่มขึ้นอีกแล้วละฮะ


ดูเหมือนว่า หลังก้อนเมฆเหล่านั้น ท้องฟ้ามีสีสวยดี










Aprils Smiling At Me - Strays Dont Sleep





 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2551
6 comments
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2551 8:12:12 น.
Counter : 528 Pageviews.

 


รู้สึกถึงประกายตาวิบ ๆ
และรอยยิ้มที่สดใส ของตัวเอง
เมื่ออ่านข้อความจบลง

^__^

 

โดย: พิม IP: 125.24.62.194 19 พฤศจิกายน 2551 8:49:08 น.  

 

เออ วันนี้ก้อนเมฆสวยดี เหมือนก้อนสำลีเลย

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 19 พฤศจิกายน 2551 11:14:41 น.  

 

^
^
^

มาเช้าผิดปกตินาเนี่ย

 

โดย: ภูติ 19 พฤศจิกายน 2551 12:37:06 น.  

 

ความสุขเล็กๆน้อยๆทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น

แวะมาเยี่ยม

 

โดย: garnet19th 19 พฤศจิกายน 2551 16:28:45 น.  

 

วันนี้พันผ้าพันคอสีขาวออกน้ำตาลขุ่นๆ คนที่ กทม เพิ่งส่งมาให้ 3 ผืน ใช้ทุกผืนถึงแม้ไม่ได้เลือกซื้อเอง เห็นว่าไปซื้อมาจากงานเอ็กโปอะไรสักอย่าง เป็นผ้าิดิบทอมือ บางคนชมว่าสวย
บางคนบอกเหมือนผ้าขี้ริ้ว


วันนี้ตอนเช้าท้องฟ้าแจ่มใสมาก แต่ตอนนี้อึมครึม ดนตรีเพลงออกแนวเศร้าจัง.....


 

โดย: prunelle la belle femme 19 พฤศจิกายน 2551 18:19:11 น.  

 

ไม่รู้ว่า คุณจะชอบ starbuck ไหม
แต่ dark cherry หอม และ ทำให้รู้สึกดี
..
ทุกวันที่ได้กลิ่นกาแฟ
ก็จะนึกต่อว่า วันนี้คุณจะมีกาแฟในมือ ไหมนะ

อ้อ สวัสดีฮะ

 

โดย: inmemoir 19 พฤศจิกายน 2551 23:04:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.