ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
12 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. รอยยิ้มบนนั้น ..








เกือบสามทุ่ม ผมเดินกลับที่พัก


ผมเงยหน้ามองฟ้า


ค่ำนี้ข้างบนนั่น มีรอยยิ้มสว่าง


ผมยิ้มตอบโดยอัตโนมัติ


เสียงเพลงหนึ่งถูกเปิดขึ้นมาในความคิดของผมไม่นานหลังจากนั้น



".. ยังละเมอถึงเธอแม้ยามฝัน มองพระจันทร์เห็นความรักฉันบ้าง

กลัวว่าเธออยู่ไกลจะอ้างว้าง ยามที่เราห่างกัน

จันทร์เจ้าเอยช่วยเป็นเพื่อนยามเหงา คอยคุ้มครองให้เธอได้รึเปล่า

วอนแสงจันทร์ส่องใจให้คลายหนาว ยามที่เธอเหงาใจ.."*



อืมม ดูเหมือนสมองของผมจะเลือกเปิดช่องไม่ถูกต้องนัก

ในยามมองพระจันทร์ กับการเดินคนเดียวแบบนี้

เสียงเพลงแบบนี้ ไม่ได้ช่วยให้รู้สึกอะไรนอกไปกว่า .. คิดถึงเธอ



"ตื่นรึยังฮะ" ผมกรอกเสียงลงมือถือ ตายังคงมองรอยยิ้มบนท้องฟ้า


เสียงอู้อี้ตอบกลับมา ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะระยะทางที่ไกลหรือว่าคนรับเพิ่งตื่นกันแน่


ผมหัวเราะเบาๆ เธอบ่นงึมงำ


"ตื่นได้แล้วฮะ สายแล้ว"


ผมหย่อนมือถือลงกระเป๋า

คนอีกฝั่งโลกกำลังจะลุกขึ้น ผมกำลังจะจบวันของตัวเอง



อืมม ..



เหงามั้ย ข้างบนนั่น .. ผมเอ่ยถามจันทร์ข้างบน

เหมือนเสียงนั้นสะท้อนกลับมาที่ตัวผมเอง

เหงามั้ย ที่ตรงนี้





อืมม .. ไม่เหงา :)





...............

* เพลง จันทร์เหงา - พาราด็อกซ์ (วงโปรดผมเลยละฮะ)










Create Date : 12 มีนาคม 2551
Last Update : 13 มีนาคม 2551 9:16:58 น. 3 comments
Counter : 665 Pageviews.

 
อยากทำไรให้คุณบ้างจัง

ขอบคุณสำหรับจันทร์สวย ๆ


โดย: missusomuch IP: 124.121.163.144 วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:23:21:00 น.  

 

หืมม? ทำไมเหรอฮะ?


โดย: ภูติ IP: 161.200.255.162 วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:8:52:07 น.  

 
Ah...mischievous tune. Are you planning any mischief? Hope it isn't what said in the lyrics. Come to think about it, it's not a full moon night--not really suited for a mischeif scheme. (Wink.)


โดย: Percipi วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:10:47:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.