ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
9 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. take me .. far away




เกือบสี่ทุ่ม ผมปิดไฟในห้องทำงาน ปิดประตู

ผมเป็นคนสุดท้ายของชั้นนี้

ทางเดินมืดสนิทเมื่อผมปิดสวิชไฟส่วนกลางลง



ผมเดินกลับที่พักอย่างช้าๆ

ทางเดินยังคงเปียกฝนที่ตกไปเป็นระยะตลอดบ่าย

ต้นไม้ครึ้มสองข้างทางเดิน เงียบสนิท ไม่มีคนสักคนบนทางเดินนั้น

เงียบสนิท แม้แต่ต้นไม้ก็ยังไม่คุยกันเอง

เงียบสนิท แม้แต่ตัวผมเองก็ยังไม่มีเสียงปลอบโยนใดๆให้หัวใจ



ผมรู้สึกเหมือนหลุดออกจากกรอบที่ทำงานด้วยสภาพที่ผิดรูปร่าง

ความกดดัน ความคาดหวัง ความผิดหวัง รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ

ทุกอย่างมันอัดมาที่ตัวผมตลอดช่วงที่ผ่านมา



ผมเงยหน้ามองต้นไม้สีดำทะมึน

ผลักให้น้ำที่เอ่อออกมา ไหลกลับลงไปในตา

ยังไม่ใช่ตอนนี้ .. ยังไม่ใช่



นึกถึงเพลงที่เพื่อนมาทิ้งแค่บางถ้อยคำไว้

นั่นแหละผมตอนนี้


Sometimes I feel
Like I don't have a partner

Sometimes I feel
Like my only friend
Is the city I live in
The city of angels

Lonely as I am
Together we cry





ความรู้สึกโหยหาที่ๆผมรักทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน

ที่ๆนี่ แม้ผมจะรัก แต่ทำให้ผมอุ่นใจไม่ได้ และผมก็รู้ว่าที่ๆความรู้สึกของผมจะได้รับการเยียวยาคือที่ไหน




คืนนี้ .. ผมล้มตัวลงนอน

ความรู้สึกบิดเบี้ยว ไม่สมดุล



ผมต้องอยู่กับมันให้ได้ ผมรู้แค่นั้นเอง







I don't ever want to feel
Like I did that day
Take me to the place I love
Take me all the way













Under the Bridge - Red Hot Chili Pepers


Create Date : 09 กรกฎาคม 2551
Last Update : 9 กรกฎาคม 2551 7:57:23 น. 6 comments
Counter : 665 Pageviews.

 
ชอบอ่านข้อความของคุณจัง


โดย: หวาน IP: 118.174.129.73 วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:27:23 น.  

 
มา..ขอกอดหน่อย

อ่ะ..ส่งมือมาเฉยๆ ก้อได้ ^_^

ปิดสี่วัน..กลับบ้านไม๊คะ

take care

นะนะ


โดย: in my life IP: 124.121.162.48 วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:43:37 น.  

 
ขี้แง กาละแม ติดตูดนะ



ไอ้ตูด


โดย: . IP: 124.121.104.44 วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:07:47 น.  

 

อ่ะๆ


เฮียหายไปไหนมาห๊ะ !!


โดย: ภูติ วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:36:10 น.  

 
เนื้อเพลงบอกว่า

'sometimes'

ใช่

บางครั้ง บางครา

แล้วมันก็จะผ่านไป

เพราะมันมาเยือนแค่

บางครั้ง...บางครา


โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:05:22 น.  

 

ไปมั้ยค่ะ เด๋วโบกรถให้ ^^



โดย: พิม IP: 125.24.92.202 วันที่: 10 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:38:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.