ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
..หายใจวันนี้ ..





วันจันทร์

ผมลืมตาขึ้นมาอีกวัน

หายใจเพื่อตัวเอง และเพื่อคนอื่น



บางวัน ผมก็ทำอะไรพลาดไป

ทั้ง ๆ ที่คิดแล้ว แต่น่าจะยังไม่พอ ผมคงคิดน้อยไป

ผมลืมไป คนแต่ละคนคิดไม่เหมือนกัน สภาพจิตใจเปราะบางไม่เท่ากัน และรับข้อมูลได้ต่างกัน

อืมม .. แต่อย่างน้อย ผมก็ได้พยายามทำอะไรสักอย่างแล้ว






อาทิตย์นี้ของผมกำลังจะเริ่มขึ้น

มีคนรองานจากผมอยู่หลายคน อนาคตพวกเขาจับพลัดจับผลูมาตกอยู่ในมือผม

ผมไม่เชื่อในพรหมลิขิต จริงแล้วมันเป็นลิขิตของพวกเขาและผมที่ตัดสินใจเองว่าจะเดินไปด้วยกัน



มองดีๆ แล้ว เราไม่ได้มีชีวิตอยู่เพื่อตัวเราคนเดียว แต่เพื่อใครอีกหลายคน

เราหายใจเพื่อมีชีวิตไปพร้อม ๆ กัน

ผมว่า เราน่าจะทำสิ่งดีๆ ให้แก่กัน

ดีกว่าวันหนึ่งที่เสียไปแล้ว มานั่งเสียใจและคิดจะแก้ไขอะไรก็ไม่ได้อีกแล้ว












มันจะเป็นอาทิตย์ที่ยาวเหยียดอีกหนึ่งอาทิตย์

หากหายหัวไปจากที่นี่ คุณรู้ดีว่าจะหาผมเจอที่ไหน :)

ดูดี ๆ ตอนนั้น ผมอาจจะกำลังพยายามแกะดินที่พอกอยู่ที่หางของผมอยู่ก็ได้










Create Date : 11 มกราคม 2553
Last Update : 11 มกราคม 2553 7:46:55 น. 9 comments
Counter : 672 Pageviews.

 
ตาอ้วนกลม คนนี้ ร้องเพลงได้ซึ้งดีจัง
ได้ยินทีไรนึกถึงคุณทุกที เพลง ost. ชุดนี้อ่ะ
..
ทำงานเถอะ บางทีก้อนึกว่า ..หนึ่งชีวิตของเรา
ต้องดูแลและดำเนินชีวิตกับใครต่อใครอีกมากมาย
..
กลไกของสังคม ก้อเหมือนการขับรถบนถนน
แล้วมันจะผ่านไปได้ด้วยดี ..
..
ปล. ถ้ารถไม่ติดนะ .. อิอิ
..
หนุกหนานวันทำงานคะ :)


โดย: หวาน IP: 124.121.161.103 วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:7:54:44 น.  

 
อรุณสวัสดิ์จ้ะภูติ
ยังไงก็ต้องหายใจเพื่อตัวเองก่อนเนาะ
เมื่อหายใจได้อย่างคล่องแคล่วแล้ว
ถึงจะพร้อมที่จะแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่น
เช้าวันจันทร์เริ่มขึ้นอีกแล้ว
ฟ้ามัวแต่เช้าเลย
พี่เริ่มต้นวันนี้ด้วยน้ำเต้าหู้อุ่น ๆ
ไม่ใช่กาแฟขม ๆ แบบวันอื่น ๆ ที่เคยเป็น
วันนี้อาจจะมีอะไรที่พิเศษกว่าวันวานก็ได้
ภูติลองมั่งไหม ฮี่ฮี่
<--ยิ้มแล้วจ้า


โดย: silly วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:8:01:09 น.  

 

"มันเป็นลิขิตของพวกเขาและผม
ที่ตัดสินใจเองว่าจะเดินไปด้วยกัน"

เราชอบข้อความนี้
อ่านแล้วนึกถึงภาพอนาคตของหลาย ๆ คน
เป็นภาพที่งดงามภาพหนึ่ง

alway tc นะคะ


โดย: พิม IP: 118.173.94.166 วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:10:26:24 น.  

 
...พยายามเเกะดินเข้าน่ะค่ะ สู้ สู้..++++


ทักทายค่ะ


โดย: ยังไงก็น้อง วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:11:01:11 น.  

 


ส่วนเราชอบประโยคนี้ ... โดนมาก ...

'มีคนรองานจากผมอยู่หลายคน อนาคตพวกเขาจับพลัดจับผลูมาตกอยู่ในมือผม'

... ha..ha... เสร็จ ...

(หมายถึงคนที่จับพลัดมาอยู่ชะตากรรมเดียวกันกับเรานะ ... : P)

เตือนๆ กันไว้หน่อยก็ดี ... แต่ก็ดูแลกันไป ... นะ ... : ) ...




โดย: yourstarlight วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:11:09:50 น.  

 
เราหาเรื่องเหนื่อยใจใส่ตัวเองอีกแล้ว ..
อยากคุยกะคุณจัง .. (แบ๊วๆๆทำตาโตๆๆ ปิ๊งๆๆ )
อย่างน้อยอารมณ์ดีดีแล้ว
เราอาจจะกลับไปเดินยิ้มที่บ้านได้

...เหง่ออออ ..


โดย: หวาน IP: 113.53.180.57 วันที่: 11 มกราคม 2553 เวลา:12:23:45 น.  

 
นั่นสิค่ะ ...

บางทีเราคิดว่าเราเองมีชีวิตของตัวเอง
แต่ลืมไปว่าบางที เราไม่ได้มีชีวิตเพื่อตัวเองคนเดียว
แต่กับใครอีกหลายๆ คน อาจจะมีค่าสำหรับเค้า
แต่เราอาจจะมองข้ามไปก็ได้เน๊าะ


โดย: JewNid วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:8:15:15 น.  

 
วันอังคาร .. ดูเหมือนน้ำตาของบางคนจะยังคงไม่แห้งดี

แม้จะเป็นเรื่องงาน แต่จะต้องทำอย่างไร เพื่อไม่ให้ใครต้องเสียน้ำตา ?

วันอังคาร .. วันที่โดนงอน !


โดย: ภูติ วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:22:27:58 น.  

 
อืม ..เรื่องงานนะ
อย่างเราก้อหนักใจ เพราะไปคุยกะนายใหม่
ต้องทิ้งนายเก่า .. ความรับผิดชอบแบกเต็มบ่าสองไหล่
ชีวิตเค้าชีวิตเรา .. มันยากที่จะไม่ทำให้ใครเสียใจ
..
ทั้งงานฟ้า ..และ งานเรา
ยิ้ม ๆไว้นะ ..
ทางเราก้อจะยิ้ม
แม้จะมีเรื่องวิ่งเข้ามาให้คิดหลายทางเหลือเกิน
..
ฝันดี .. แม้อาจเหนื่อยและล้า
อยากให้ฟ้าฝันดี มีรอยยิ้ม ..
จะได้มีแรงทำงานนะ : )


โดย: หวาน IP: 124.121.160.212 วันที่: 12 มกราคม 2553 เวลา:23:34:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.