ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
30 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. A new day ..









เช้าหลังฝนตก

แดดอ่อนๆ มาเยือน


ยังไง .. ก็จะมีเช้าวันใหม่เสมอ




มองต้นไม้ริมระเบียง

ผมดูแลพวกเค้าไม่ดีนัก .. ต้นไม้ของผมจึงมักเป็นประเภท ต้นไม้อดทน

อดน้ำและทนรอ

ผมเอาน้ำมาเติมให้ทันทีอย่างสงสาร และขอโทษขอโพย



ต้นไผ่เป็นต้นไม้ทนแล้ง กิ่งก้านและใบเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเมื่อขาดน้ำ

ต้นโมกก็เป็นต้นไม้ทนแล้ง แต่ก็ยังดูสดใสด้วยใบสีเขียว

สองต้นสองแบบ

พวกมันทำให้ผมนึกถึงผู้หญิงสองคนในชีวิตผม

คนหนึ่ง ผมรู้ได้ทันทีว่าเธอกำลังเจออะไร เพียงแค่มองหน้า

อีกคน ผมแทบไม่รู้ว่าเธอต้องเจออะไรมาบ้าง เพราะเธอไม่เคยแสดงให้เห็น


อืมม .. ผมเป็นห่วงเธอคนหลังมากกว่านะ


เพราะ ณ วันที่เธอต้องการผม ผมเองก็ไม่สามารถรู้ได้เลย



ส่วนผมน่ะรึ ..?



ไม่รู้เหมือนกันแฮะ

ณ วันที่มันมืดมน ผมก็ไม่เคยจะส่องกระจกดูตัวเองสักที

ผมรู้เพียงแต่ว่า ..


ไม่ว่าวันแย่ๆจะผ่านมาบ่อยแค่ไหน

วันใหม่ก็จะมาถึงเสมอ

ดังนั้น ไม่ว่าผมจะแสดงมันออกมาแบบต้นไผ่ หรือเก็บเงียบไว้แบบต้นโมก



ผมก็จะผ่านมันได้ ..


ผมบอกตัวเองอย่างนั้น






Be here now - Ray LaMontagne



Create Date : 30 พฤษภาคม 2551
Last Update : 30 พฤษภาคม 2551 9:10:47 น. 6 comments
Counter : 597 Pageviews.

 
//i182.photobucket.com/albums/x281/ravij76/ak.jpg

หามรุ่งหามค่ำมาทั้งคืน ..รางวัลของเช้าวันใหม่ที่เงยหน้ามองหน้าต่าง อยากส่งข้อความไปหา แต่มันเช้าไปอีกอย่าง
มุมของฟ้าที่มองเห็น ไม่รู้จะเห็นเหมือนกันรึเปล่า ..ทำได้แค่นี้ก้อ..เอามาฝากคะ ฟ้าเมื่อเช้า..สำหรับพี่อีกคนคะ ^^

ขอบคุณนะคะ


โดย: ..in picture IP: 124.121.163.221 วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:26:32 น.  

 

อืมม เห็นที่บล็อกแล้วล่ะ

สวยดีฮะ ขอบคุณมาก :)


โดย: ภูติ IP: 161.200.255.162 วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:58:54 น.  

 
อืมมม...


โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:01:57 น.  

 

รับต้นว่าง่าย ๆ ไปปลูกเพิ่มซักต้นมั้ยค่ะ
ให้อดก็อด ...ให้รอก็รอได้ :p



โดย: พิม IP: 58.9.157.152 วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:13:45 น.  

 

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
แต่ก็ยังมีวันฟ้าใส ๆ ให้ได้
รู้สึกดี ๆ อย่างเพียงพอ...

ในวันที่ต้องฝ่าพายุลมแรง


I'm here naka'


โดย: พิม IP: 58.9.157.152 วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:07:38 น.  

 
..
ชอบปลูกต้นไม้
ใส่ความรักทุกต้น
บางต้นสำลักความใส่ใจ...ตาย
บางต้นออกดอกสวยใส..แม้จะใส่ความรักเพียงนิดน้อย
..
..
ความพอดี
มีให้ไม่เท่ากัน
จึงจะ..พอดี
..
วันนี้พุดน้ำบุศย์ออกดอกเต็มต้น...หอมกระจาย
..
..
โลกหมุนไปทุกวัน
วันนี้จะเป็นอดีตของพรุ่งนี้
มีวันเหนื่อย
มีวันยินดี
มีอีกหลายๆวัน

..
..
เฮ้อ!ทำไมไม่มีวันน้ำมันลดราคาหว่า...
..
..


โดย: สิงห์อมบ๊วย วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:35:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.