ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
'could you?'



'กลัว เมื่ออยู่คนเดียว'

ผมสะท้อนใจกับคำนี้ของเขา

ตั้งแต่รู้จักเขามาตลอดชีวิต ผมไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำนี้จากเขา

ในหัวของผมมีความคิดร้อยแปด .. เอ๊ะ ไม่สิ มันมีแค่ไม่กี่ความคิดที่วนเวียนหรอก

ล้วนเป็นความคิดที่ผมเองก็ไม่สามารถบอกเขาออกไปได้




'พักเยอะๆนะฮะ' ผมลูบหลังเขาเบาๆ ตอนไปส่งเขา






ผมเดินออกมาจากตัวตึกสูง

อากาศข้างนอกเย็นลงหลังฝนตก ลมเย็น ชื้นฝน 

เงยหน้ามองท้องฟ้า ดูเหมือนว่าเมฆฝนจะหายไปแล้ว กระพริบตาถี่ๆไล่น้ำฝนที่หล่นลงมาตอนไหนนะ

ผมสูดหายใจลึกๆ ไม่แน่ใจว่าที่เจ็บลึกๆข้างใน เป็นเพราะความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกที่ต้องเห็นเขาเป็นแบบนี้ หรือว่าความรู้สึกอะไร





ไม่มีอะไรแน่นอน .. 

ผมอยากตะโกนก่นด่า บัลชิท แต่.. มันคือเรื่องจริงที่ผมเองก็ต้องยอมรับมัน

ผมไม่มีปัญหากับเขาคนใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม 

ถ้าเขาเดินได้ช้าลง ผมก็จะผ่อนฝีเท้าลง เราจะได้เดินไปพร้อมๆกัน




ผมสงสารเขาที่ต้องอยู่กับตัวเองคนใหม่ที่ไม่ได้มีร่างกายสมบูรณ์เหมือนเดิมอีกแล้ว และแม้ว่าเขาก็ดูเหมือนจะปรับอยู่กับเขาคนใหม่ได้ดีระดับหนึ่งแล้ว ผมก็ยังเห็นแววตาทุกข์ใจ

ใครจะไม่ทุกข์ .. ผมหัวเราะหึ หึ ในคอ เยาะตัวเองที่คิดว่าเขาจะโอเคดีได้

เขาก็คนธรรมดาคนหนึ่ง 

และความกลัวที่จะเกิดเหตุการณ์ซ้ำเก่ายังคงเกาะกินหัวใจเขา

ผมเข้าใจดี พ่อของผมก็เป็นเช่นกันในช่วงแรกๆ 

เพียงแต่พ่อมีพวกเราล้อมรอบอยู่เยอะ





'แล้วจะแวะมาอีกฮะ' ผมบอกเขาอย่างนั้น เขาพยักหน้ารับ












แสงแดดเริ่มอ่อนแรงลง

ผมหวังแค่ว่า เขาจะหาแสงสว่างให้กับชีวิตอีกครั้งได้เจอ หลังพายุฝนนี้ 










Create Date : 08 ตุลาคม 2558
Last Update : 8 ตุลาคม 2558 0:22:05 น. 3 comments
Counter : 681 Pageviews.

 
กระพริบตาถี่ๆ ไล่น้ำฝนก่อนที่มันจะหล่นมา
ความเจ็บมันส่งต่อกันได้เป็นทอดๆ สินะ

กำลังใจก็ส่งต่อกันได้เป็นทอดๆ เช่นกัน



โดย: ไรอั้น IP: 58.8.148.231 วันที่: 8 ตุลาคม 2558 เวลา:18:04:08 น.  

 

อืมม ...

ขอบคุณนะ


โดย: ภูติ วันที่: 8 ตุลาคม 2558 เวลา:20:34:27 น.  

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: peepoobakub วันที่: 13 มีนาคม 2560 เวลา:16:38:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.