ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
24 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
..





ลมเย็นชื้นพัดผ่านเส้นผมของผม

เหงื่อทิ้งรอยคราบไว้บนเสื้อ

น้ำเย็นๆ ไหลผ่านเท้าสองข้างของผม

สัมผัสผิวของหินใต้ฝ่าเท้าเรียบลื่นเพราะตะไคร่สีเขียวสด


เงยหน้ามองฟ้า ผมแทบมองไม่เห็นท้องฟ้าด้านบน

แนวสีเขียวทาบเต็มท้องฟ้าเท่าที่ตาผมมองเห็น

ต้นไม้กำลังพูดคุยและหัวเราะให้กัน




ผมยืนกลางลำธารเล็กๆ เพียงลำพัง

หลับตา เปิดหูฟังเสียงลม






อืมม หากคุณจะเรียกมันว่าฝันดี


ผมก็ว่ารสมันหวานจนทำให้ผมไม่อยากตื่น




อาจจะฟังดูแปลก

แต่ผมมักจะพบตัวเองในความฝัน อยู่ท่ามกลางผู้คนแปลกหน้า

บนดินแดนแปลกถิ่น ทะเล ภูเขา เมืองใหญ่



"หนีเที่ยวคนเดียวอีกแล้ว" นั่นคือคำค่อนแคะของเพื่อน

ทุกครั้งที่ผมแอบฝันดีคนเดียว


อาจจะฟังดูแปลก

แต่ผมมักจะพบตัวเองในความฝัน ผมเพียงคนเดียว

แม้จะเต็มไปด้วยความรักจากคนรอบข้าง

ผมก็ยังจะพบตัวเองอยู่คนเดียวเสมอ




คงดีไม่น้อย หากผมจะฝันดีครั้งต่อไปและพบใครอีกคนในฝันนั้นด้วยกัน



อืมม .. อาจจะดีมากกว่านั้น

หากผมจะทำให้ฝันหวานนั้นกลายเป็นจริง





ค่ำคืนนี้

ผมกำลังจะหลับตาลงอีกครั้ง

ไม่ได้คาดหวังว่าผมจะฝันดี

ผมไม่ได้อยากฝันดีทุกคืน ผมอยากฝันดีแค่บางคืน

ผมไม่ได้อยากให้ทุกเช้ามันหอมหวานเพราะร่องรอยฝัน

แต่ผมแค่อยากให้บางเช้ามันหอมกรุ่นๆ

แค่นั้น สำหรับผมมันก็พอแล้ว






Breeze - DEPAPEPE


Create Date : 24 กรกฎาคม 2551
Last Update : 24 กรกฎาคม 2551 0:16:02 น. 10 comments
Counter : 564 Pageviews.

 


ผมไม่ได้อยากได้คำทำนายความฝัน

ดังนั้น อย่าได้พยายามเลยนะฮะ :)



โดย: ภูติ วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:18:40 น.  

 
เอ้า เหรอ

กำลังจะตีเป็นเลขอยู่เชียว

กะว่างวดนี้คงรวยแน่

โดนกินมาหลายงวดแล้ว


โดย: แอบฯ IP: 58.9.142.179 วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:55:17 น.  

 
แอบอิจฉาคนฝันดีครับ

เด๋วจะขอไปนอนหลับฝันดีบ้างครับ :)


โดย: so straight วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:3:09:06 น.  

 
อย่าว่าแต่ฝันเลยคะ

ขอแค่ให้นอนหลับก้อดีไม่น้อยแล้วคะ

หากเจอใครในฝันก้อคงไม่เดียวดายแล้วสิคะ

โชคดีให้ได้เจอเร็วๆๆนะคะ จะได้ไม่เหงาแม้ในยามฝัน


โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:20:20 น.  

 
หากยังไม่ตื่น..อรุณรุ่งคงยังมาไม่ถึง
แต่ถึงแม้ตื่นจากหลับแล้วก็ตาม..
ก็ยังมีอีกหลายราตรีนักที่ยังไม่เคยมาถึง

ในความไม่คาดหวัง
ยังคงมีความคาดหวังเล็กๆแฝงอยู่เสมอ


โดย: miragery วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:23:04 น.  

 
ผมเข้าใจว่าประสาทสัมผัสของคุณดีมาก

มันติดตัวคุณไปกระทั่งความฝัน


โดย: P.V. Ryan IP: 124.120.1.215 วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:38:16 น.  

 

มันเป็นความรู้สึกที่ได้จากภาพในฝัน

ไม่ได้ประสาทสัมผัสดีขนาดจะสัมผัสได้ในฝันนั้น เพราะมันคงเป็นไปไม่ได้ :)


โดย: ภูติ IP: 161.200.255.162 วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:50:45 น.  

 
You know this is irritating. Check you hotmail, would you? I need an answer. It's time sensitive.


โดย: .. IP: 76.188.125.40 วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:25:23 น.  

 

ฝันถึงออฟฟิศใหม่
กับ หน้าพี่ ๆ ที่ทำงานเก่า

สงสัย คงจะเหนื่อยกับออฟฟิศนี้เต็มทีล่ะ

นอนให้พอนะคะ เป็นห่วงเดี๋ยวจะไม่สบาย


โดย: พิม IP: 125.24.2.232 วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:21:48 น.  

 

อีกวิธีที่จะเก็บความหอมหวาน
ไว้กับเรานานๆ


คืออย่าใช้ความรู้สึกบ่อยเกินไปค่ะ
^^


โดย: azamiya วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:06:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.