ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. messenger ..




ผมยืนอยู่หน้าห้องทำงานห้องหนึ่ง

ห้องมืด ๆ บอกว่าเจ้าห้องไม่อยู่

ผมมีข้อความมาบอกเขา จากใครอีกคน

ผมอยากบอกเขา ส่วนหนึ่งก็เพื่อให้หน้าที่หมดไปจากบ่า

ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับสิ่งที่ผ่านมาหรือสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป

ผมเป็นแค่ คนส่งสาร



ผมหันหลังกลับ รู้สึกหนักบนบ่า .. ผมยังคงแบกสารนั้นไว้กับตัวต่อไป

บ่าซ้ายผมยังมีอะไรหลายอย่างค้างคา กระเป๋าขวาผมก็มี แม้กระทั่งที่ข้อมือซ้ายผมก็ยังมี


ผมเป็นแค่ คนส่งสาร ที่ยังทำงานไม่ลุล่วง




อืมม ไม่น่าแปลกใจที่ช่วงหลัง ๆ ผมเดินไม่สะดวกนัก

ขาผมเริ่มลากถูไปกับพื้น ด้วยน้ำหนักที่ผมมองไม่เห็น

ไม่ได้หนักที่ตัว แต่หนักที่ใจ

บางอย่าง ไม่สามารถปลดได้ด้วยการปล่อยวาง แต่ปลดได้ด้วยแรงกาย

น้ำหนักแบบนั้น ผมรู้ดีว่า ควรจะจัดการอย่างไร



ผมก็แค่ .. คนส่งสาร ที่ยังทำงานไม่ลุล่วงสักที






...............................


ผมนั่งดื่มกาแฟแก้วแรกของวัน

เพลงที่ฟังทำผมหัวเราะออกมา ผมชอบมุมมองของรุ่นพี่วงนี้



"ดาวของฉันที่ลอยห่างไกลลิบๆ
แต่ดาวไหนๆมันก็อยู่ไกลกันทั้งนั้น
ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกัน
กี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย

เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน
ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร
เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกันชีวิตก็เปลี่ยนผัน
เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ(ให้ใกล้กัน)"*



อืมม .. วันนี้ผมคงต้องปรับวงโคจรของตัวเอง ให้เข้ากับจังหวะของคนที่ผมมองหาตั้งแต่เมื่อวาน

ผมหวังว่า วันนี้ผมจะทำงานได้สำเร็จสักหนึ่งชิ้นก็ยังดี


ไม่ใช่แค่อยากให้สารที่ได้มอบหมายมา ได้ถึงมือเขา .. แต่ผมเองก็อยากเจอเขาเช่นกัน




เมื่อเธอกับฉันมาเจอกัน ชีวิตก็เปลี่ยนผัน

เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ ... ของผมให้เต้นเร็วมากขึ้นกว่าเดิม






* เพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ โดย วงเฉลียง








Create Date : 25 สิงหาคม 2552
Last Update : 25 สิงหาคม 2552 8:18:12 น. 7 comments
Counter : 597 Pageviews.

 
พยายามเข้านะครับ บุรุษไปรษณีย์



แวะมาเยี่ยม


โดย: garnet19th วันที่: 25 สิงหาคม 2552 เวลา:8:46:15 น.  

 
เขียนได้น่ารักเชียวค่ะ





โดย: พิพิม วันที่: 25 สิงหาคม 2552 เวลา:9:25:50 น.  

 
เอ่อ MESSENGER เค้าสะพายกระเป๋าใบโตๆ พอเหนื่อย พอหนัก เค้าก็วางลงนะ ส่งสารสำเร็จไวไวนะฮะ


โดย: UCC IP: 119.31.91.22 วันที่: 25 สิงหาคม 2552 เวลา:10:51:04 น.  

 
อืม เคยเหมือนกันนะ เรื่องส่งสารเนี่ย
ถ้าเป็นบุรุษไปรษณียที่ส่งข้อความ ..
แบบที่เป็นprimary มันก้อโอเช ..ส่งแล้วก้อแล้วกันไป
แต่ส่วนมาก ..หวานจะโดนแบบ ฝากส่งต่อ
secondary .. แทบร้องจ๊าก .. แหะ ๆ ..
เอาสารมาใส่มือคนหูหนวกตาบอด .. (ในบางครั้ง ;p)
บางทีมันก้อเข้าใจกันผิดได้
...
..
..
ตอนนี้ เลิกทำงานไปรษณีย์แหละคะ ..
กำลังหามุมเหมาะ ๆ ..พักผ่อนแทนแหละคะ
..
..
พี่เหนื่อยมาตั้งหลายวัน .. ดูแลสุขภาพนะ ..
..
..
take care คะ


โดย: หวาน IP: 125.24.131.210 วันที่: 25 สิงหาคม 2552 เวลา:11:24:38 น.  

 

สารนั้นคงทำให้หนักใจ

อืม..ผมกำลังนึกถึงใครบางคน

ดื่มกาแฟบ่ายกันคับ (แบบเย็นนะ)


โดย: sh. IP: 125.27.206.208 วันที่: 25 สิงหาคม 2552 เวลา:15:07:18 น.  

 
จ๊ะเอ๋คุณฟ้าจ๋า สบายดีนะฮะ

เพลงนี้ชอบมาก น่ารักดี เช้านี้โทรไปบริษัทหนึ่งที่กทม. ตอนโอนสายรอน่ะ เค้าใช้เพลงนี้ด้วยอ่ะคุณฟ้า แต่เป็นเวอร์ชั่นผู้หญิงร้อง เราก็เพลินไปด้วย น่ารักดี

(ปอลิงกัง) พุงมีไว้บรรจุอาหารก็จริงอยู่ แต่เราน่ะมันเขมือบเลย ก็ดันเกิดมาเป็นคนชอบกิน


โดย: prunelle la belle femme วันที่: 25 สิงหาคม 2552 เวลา:17:22:58 น.  

 
เฮ้ ปลาทองนี่มันเลือกจำด้วยรึ :)


โดย: petit IP: 124.120.227.68 วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:13:36:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.