ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
4 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
. . เชือกที่ขมวดปม ..




.. ฝนตกอีกแล้วรึ .. ฉันพึมพำกับตัวเอง

น้ำหยดจากผมที่เพิ่งสระเสร็จลงเปียกเสื้อ ฉันไม่สนใจจะทำให้มันแห้ง

รู้สึกหนาววูบกับลมที่พัดมาปะทะตัว


ฝนข้างนอกตกไม่หนักไม่เบา

ฉันยื่นมือไปในอากาศ สัมผัสกับความเย็นของหยดน้ำที่พรมลงมาที่มือ

ธรรมชาติกำลังแผดเสียงร้องสินะ

ฤดูกาลที่ไม่เป็นวัฏจักรอีกต่อไป กำลังเป็นสัญญาณไซเรนที่น่ากลัวและเสียงดังขึ้นทุกปี



ฉันเปิดคอม ไม่คิดจะเปิดไปยังหน้าเวปที่ไปประจำ

รู้สึกเฉย จนนึกแปลกใจตัวเองเหมือนกัน

ในยามที่ความรู้สึกมันแปร่งจนถึงที่สุด โดยไม่จำเป็นต้องมีแรงบังคับใดๆ ฉันก็จะหยุดมันได้เอง

ในยามที่เชือกถูกขมวดเกลียวจนถึงปมสุดท้าย ก็จะไม่มีที่ว่างให้หมุนขมวดต่อไปข้างหน้า

มีแต่จะตีกลับเพื่อคลายความตึงเครียดของเกลียวนั้น



ฉันเลือกที่จะหยุดอยู่นิ่งๆ และค่อยๆคลายเกลียวนั้นกลับแบบช้าๆ คนเดียว

ฉันควรจะแก้ปัญหาด้านความรู้สึก จากต้นเหตุใช่ไหม

และต้นเหตุนั้นใช่ใคร นอกจากตัวฉัน


ฉันจึงเลือก ที่จะค้นหาสาเหตุ ตกตะกอนความคิด ความรู้สึกของตัวเอง

นิ่งๆ คนเดียว

ฉันน่าจะเห็นอะไรดีๆบ้าง หลังจากที่รู้สึกสงบแล้ว



เงียบๆ คนเดียว

ฉันคงจะเห็นตัวเองได้ชัดเจนมากขึ้น









Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2551 8:59:27 น. 1 comments
Counter : 578 Pageviews.

 
สู้ๆ ค่ะ


โดย: หนอนหลังยาว วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:29:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.