ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
28 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. snap shot ..




วันอาทิตย์ 26 มิ.ย.

"รักนะคะคนดีของฉัน" เสียงเพลงวนอยู่ในหัว

คงเป็นเพราะกิจกรรมที่ทำค่ำวันก่อนหน้า ความหมายที่มันประทับลงไปจนยังฝังอยู่ในหัวมาจนรุ่งเช้า และคงจะอยู่ในใจผมไปเรื่อย ๆ

"รักนะคะคนดีของฉัน"

ผมหัวเราะตัวเอง คนดีของผมมีหลายคน

รวมคุณด้วย :)




วันจันทร์ 27 มิ.ย.

"บ้าน" คงไม่ใช่บ้าน ถ้าลืมคำว่า "เรา"

ผมรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ หลังจากกลับมาทริปครั้งนี้ งานที่ไปก็เพื่อคนสำคัญทุกคนที่ประกอบเป็นบ้านหลังที่สาม หรือ ที่ทำงานของผม

เรารีบกลับมาจากทริป เพื่อให้คนบางส่วนไปเลือกตั้งล่วงหน้า บางคนได้ส่งเสียงไปก่อนเพื่อบ้านหลังที่หนึ่งของเรา

บางครั้ง ผมก็ทดท้อใจจนคิดว่า การเลือกตั้ง ก็เหมือนการเล่นหวย

ผมภาวนาทุกครั้ง ขอให้คนไทยได้ถูกรางวัลดี ๆ





วันอังคาร 28 มิ.ย.

ผมมี รอยยิ้มบางรอยยิ้ม ที่ผมอยากรักษาไว้

ผมไม่แน่ใจว่า รอยยิ้ม หายไปจากใบหน้าของเธอตั้งแต่เมื่อไร

หรือเป็นเพราะอายุที่มากขึ้น อะไรต่าง ๆ นานาที่รุมเร้ามากขึ้น เธอของผมกลายเป็นหมูที่ดูเครียด ๆ แต่ก็เรียนรู้ที่จะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

การเติบโต ไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่สวยงามเสมอไป และสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ก็จะเข้ามาในวงจรชีวิตมากขึ้นเรื่อย ๆ

ความจริงนี้ คงทำให้รอยยิ้มของเธอ ค่อย ๆ จางหายไปเรื่อย ๆ สินะ

ผมอยากเอารอยยิ้มนั้นกลับมาระบายบนใบหน้าเธออีกครั้ง มันคงไม่ใช่รอยยิ้มที่ปลอดโปร่งหรือไร้เดียงสาเหมือนเดิม แต่เป็นรอยยิ้มของผู้ใหญ่ที่พอจะมีความสุขบ้างในชีวิต

คงต้องเริ่มที่ตัวผม ที่ยิ้มให้มากขึ้นด้วยสินะ มันจะได้ติดต่อไปที่เธอ

:)





วันพุธ 29 มิ.ย.



วันนี้ ผมอยากเล่นซ่อนหา

ผมซ่อนแอบ เธอหา .. ผมว่า หากผมเล่นจริง เธอคงลงแดงตาย ^^




วันพฤหัสบดี 30 มิ.ย.


ดอกไม้ที่เธอให้ไว้วันก่อน แห้งแล้ว

ความสวยงาม ความสดใสภายนอก มักไม่ยั่งยืน

คราวหน้า ผมจะซื้อดอกไม้ให้เธอบ้าง และผมหวังว่าเธอจะเก็บความสุขเล็ก ๆ ไว้ในใจได้นาน ๆ










to be continued..














Create Date : 28 มิถุนายน 2554
Last Update : 30 มิถุนายน 2554 7:31:18 น. 8 comments
Counter : 978 Pageviews.

 

กาแฟยังคงมีอยู่พอสมควร เพราะซื้อมาเก็บไว้เยอะเลย ขอบคุณพี่สาวที่ถามไถ่

จะหาโอกาสไปกินกาแฟด้วยให้ได้ฮะ หนังสือมีแล้ว จะถือไปให้เมื่อโอกาสเหมาะกันนะฮะ ^__^


โดย: ภูติ วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:7:45:52 น.  

 
แวะมาทักทายยามบ่ายจ้ะ

พอมาแล้วมันรู้สึกโหยหาความรู้สึกเก่า ๆ

สหายที่เคยคบหา เกลียวสัมพันธ์ละมุนละไม

บางอย่างยังคงหลงเหลือให้พอระลึก

และกับบางอย่างที่แม้จะพยายามระลึก

แต่มันก็ไม่มีวันหวลกลับมาให้เราสัมผัสได้อีก

คิดถึงนะจ๊ะ ฝากแบ่งไปให้นู๋พิมด้วยเน้อ


โดย: naitontan วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:11:12:25 น.  

 

พี่ทนคะ ...

ขอบคุณสำหรับรอยยิ้ม
และร่างรอยที่ผ่านมาเสมอค่ะ

คุณ ..

รักษาสุขภาพ..นะ อากาศเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา
ทริปนี้รูปน่ารักเยอะเชียว พับขาในอากาศได้อย่างงาม
:p Like Like


โดย: พิม IP: 125.24.40.47 วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:12:54:37 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ทน

คิดถึงพี่ทนเช่นกันค่ะ ดีใจที่เห็นว่าทั้งคุณแม่ คุณลูก สบายดี



พิม .. สุขภาพโอเคฮะ ขอบคุณมาก
ส่วนรูปจากทริปนี้ มีแต่แบบพิเรน ๆ อย่าไปดูมันฮะ 55



โดย: ภูติ วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:6:49:44 น.  

 

กระโดดกันได้น่ารักที่สุด ^^

นี่ยังไม่เล่นจริงอีกเหรออ
จะ(ลงแดง)เอ้ยย จะหาล่ะน๊า 555


โดย: พิม IP: 125.24.24.253 วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:10:03:57 น.  

 
แวะมาส่งยิ้มให้ ในวันที่กรุงเทพฯ ฟ้าหม่น : )


โดย: chance (changnon ) วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:11:04:12 น.  

 

มาแวะหาทีไร เหมือนจะได้กลิ่นกาแฟทุกครั้ง
หวนคิดถึงตัวเอง หลงลืมไปนานแค่ไหนแล้ว
ที่ไม่ได้มีเวลา นั่งลงละเลียดความหอมกรุ่นนั้น
อิฉาคุณจัง



..
และเดินเฉิดฉายไปเซ็นทรัล
คาดหวังว่า จะได้กาแฟหอม ๆ กลับมาสักหนึ่งยี่ห้อ


โดย: inmemoir วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:17:10:50 น.  

 
ชีวิตเป็นของเรา ความสุข ความฝัน ก็เป็นของเรา


โดย: ปลานึ่งมะนาว IP: 192.168.22.218, 58.8.37.251 วันที่: 5 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:42:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.