ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. ตั๋วที่ยังไม่ได้ใช้ ..






วันสุดท้ายของเดือนสิงหา


ผมเป็นคนเดือนสิงหา ชีวิตผมเริ่มเดือนนี้





"เมื่อไรจะขอ รศ. ?" พ่อผมถามอย่างนั้นตอนไปดูแลท่าน


"ยังฮะ" ผมบอกท่าน


"เพราะพ่อรึเปล่า ?" พ่อถาม


"ปีที่แล้วอาจจะใช่ ปีนี้ไม่ใช่แล้วฮะ" ผมตอบ

จำได้ว่า ผมตอบพ่อเมื่อปีที่แล้วที่พ่อถามคำถามนี้กับผมว่า ไว้ให้พ่อดีขึ้นก่อน


ในการก้าวไปข้างหน้ากับชีวิตการงาน หนนี้ผมไม่คิดจะเอาท่านและสภาพที่ท่านเป็นอยู่มาเป็นเหตุผลอีกต่อไป เพราะนั่นไม่ใช่ สาเหตุ แต่เป็น ข้อแก้ตัว

ปีนี้ พ่อดีขึ้นเยอะมาก จนไม่น่ากังวลใจมากเท่าปีที่แล้ว

ทุกอย่างเป็นเพราะตัวผมเองล้วน ๆ ไม่มีประโยชน์ที่จะหาข้อแก้ตัวอื่นๆ เพียงเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดี ความจริงเป็นอย่างไร ผมก็รู้ดีแก่ใจ

แต่พอใจกับที่เป็นไหม ?

อืมม ผมยังอยากไปต่อนะ เส้นทางข้างหน้า ผมจะเดินต่อไปให้ถึงแน่ ๆ และผมก็ตีตั๋วไว้แล้ว

ขอเวลาเงียบ ๆ หัวว่าง ๆ ส่วนแรงบันดาลใจไม่ต้อง ผมมีพร้อมแล้ว

แต่ตอนนี้ ผมเลือกที่จะใช้เวลากับสิ่งที่วันหน้าจะได้ทำรึเปล่าก็ไม่รู้ และผมก็มีความสุขที่ได้ทำมัน



ผมเลือกพ่อฮะ .. ผมตอบพ่อในใจ บีบมือท่านเบาๆ


"ไม่ต้องห่วงนะฮะ" ผมบอกให้ท่านมั่นใจ

ผมอยากส่งความมั่นใจให้พ่อ ลูกของพ่อไม่คิดจะหยุดอยู่แค่ตรงนี้ ลูกของพ่อยังมีแรงบันดาลใจ และยังเก็บตั๋วเดินทางของการเดินทางบนเส้นทางชีวิตนี้ไว้อย่างดี

พ่อพยักหน้าแล้วยิ้มให้


ผมชอบรอยยิ้มของพ่อ




:)






.........................


นึกๆ ไป ก็อยากเป็นอมีบา แยกร่างได้หลาย ๆ ตัว แต่เกรงว่าตัวที่แยกไปจะคุยกับผมไม่รู้เรื่อง ยิ่งกว่านั้น กลัวไปคุยกับพ่อผมไม่รู้เรื่องด้วย .. งั้น เป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว






ปล. คิดๆไป ผมก็เป็นคนโชคดี ที่สามารถกำหนดอะไร ๆ ได้เองเป็นส่วนใหญ่ในชีวิต ในขณะหลายชีวิตไม่สามารถทำได้แบบเดียวกัน ดังนั้น ผมจะใช้ความโชคดีอย่างนี้ ให้ดีที่สุดฮะ :)








Create Date : 31 สิงหาคม 2554
Last Update : 31 สิงหาคม 2554 8:27:02 น. 7 comments
Counter : 813 Pageviews.

 
ได้เลยฮะเรื่องป๊าดสะโก้ด ไว้มีฟีลลิ่งคิดถึงเราค่อยส่งหา อีกสักสองอาทิตย์เราหลังมือ เอ๊ยหลังไมค์ที่อยู่ใหม่ไปให้

ว่าแต่ รศ.นี่เราเดาว่ารองศาสตราจารย์ใช่ไหม เราไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรพวกนี้เท่าไหร่ อืม อยากได้ก็ต้องขอด้วยแฮะ

สุขสันต์วันเกิดคุณฟ้าย้อนหลังด้วย ไม่รู้วันที่เท่าไหร่ แต่เรา 12 พฤษภานะ บอกเลย 555


โดย: prunelle la belle femme วันที่: 31 สิงหาคม 2554 เวลา:17:33:38 น.  

 

หนึ่งเดือนผ่านไปเร้วเร็ว

ทำ รศ. ก็ไม่ได้น่าห่วงจนเกินไปนะ
สำหรับฟ้าคนที่เรารู้จักดี อิอิ ^^

วันที่เดินทางไปถึงก็ไม่น่าไกลเกิน
มีมือทั้งสองของท่านพ่อที่ยังคุยกันรู้เรื่องดี
เป็นกำลังใจอยู่ใกล้ ๆ ทุกวัน

พิม ได้เป็นกำลังใจ ระยะไกล ๆ แบบนี้ก็ดีแล้ว



โดย: พิม IP: 125.24.5.231 วันที่: 31 สิงหาคม 2554 เวลา:18:05:35 น.  

 

พิมอยากมาเป็นกำลังใจระยะใกล้มั้ยล่ะฮะ ?

ต้องเริ่มจาก กล้ามากินกาแฟด้วยกันก่อนนะ 55


ปล. ที่เป็นอยู่ พิมก็ไม่ได้ไกลอะไร ใกล้นิดเดียว ขอบคุณกำลังใจที่มีให้กันเสมอ เราเองก็ส่งกำลังใจแบบเงียบ ๆ ไปให้พิมเสมอ ๆ เหมือนกัน :)


โดย: ภูติ IP: 161.200.26.136 วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:6:52:50 น.  

 

ฟังเพลงนี้ อ่านบล็อกนี้ของฟ้าแล้วเราก็คิดถึงตัวเองว่า ...

แล้วตัวเราเอง จริงๆ แล้ว ตีตั๋วไปทางไหนหว่า ... : P ...

... คิดไปคิดมา คิดว่าเราไม่มีวันรู้ได้หรอกนะ ...​จนกว่าจะไปถึง ...

เดินไปตามโชคชะตาบ้าง ... แอบเลี้ยวไปตามใจตัวเองบ้าง ...

... สนุกกับการเดินทางไป การใช้ชีวิต ทำมันให้ดีดี ...​ มีความสุขกับมัน ...

ส่วนปลายทางมันจะไปที่ไหน ...​

...​ จะเป็นยังไง ...

... เราจะปล่อยให้มันเป็นเซอร์ไพรส์ ... อย่างมากก็แค่เดินทางต่อไปอีก อีก อีก ...​

มอร์นิ่งค่ะฟ้า พิม ...​ คิดถึงน๊าา ... : ) ...

ปล. วันนั้นกำลังจะเข้านอนฟ้า วันนี้พึ่งตื่นจ้ะ ...​









โดย: yourstarlight (yourstarlight ) วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:7:41:56 น.  

 

วาวาวววว ....

Next station ...

สามย่าน
กาแฟ ตอนเช้า :)~

กับว่าที่รองศาสตราจาย์ในอนาคต

~ ตื่นนนนเต้ลลล ๆ ~ เขิล ๆ ๆ ~~~


ขอบคุณกำลังใจนะคะ
เราได้รับกลิ่นหอม ๆนั้นเสมอ

...

ยองเจ
วันนี้ อรุณสวัสดิ์

"ทำมันให้ดีดี ...​ มีความสุขกับมัน ..."

ใช่ที่สุดล่ะ ^^
.
.
.
.

เมื่อความฝันหนึ่งได้ก้าวไปจนถึงปลายทาง,
ความฝันใหม่ก็เริ่มต้นขึ้น

บางฤดู
เราก็ต้องทนเก็บเกี่ยวความทุกข์ทนขมขื่นสุขเศร้าจนสุดทางไว้เป็นบทเรียน แล้วค่อยไปตามทางใหม่ที่อยากลองไปเหมือนกัน

..


โดย: พิม IP: 125.24.63.235 วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:10:41:29 น.  

 


ha...ha..ha.. ยองเจจจจ .... ^_____^ ...


โดย: ยองเจ IP: 182.53.135.105 วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:22:04:51 น.  

 

555

ซีรี่ย์เรื่องแรกที่ดู และเป็นเรื่องแรกที่ชอบจริงๆ
ชอบมากกกก เรื่องนี้ดูจนเช้าไม่รู้กี่คืนอ่ะค่ะ


โดย: จีอุน IP: 125.24.51.169 วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:14:25:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.