ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
28 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
..






ผมไม่ชอบเสียงร้องไห้ มันบีบหัวใจมากขึ้น เมื่อเสียงนั้นมันคือมาจากคนที่ผมรัก

ผมปล่อยให้เธอร้อง เสียงสะอื้นของเธอ ทำผมจุกตรงกลางหน้าอก



วันนี้ เธอต้องเรียนรู้ที่จะอยู่คนเดียว

อยู่ให้ได้ ด้วยการมองโลกอย่างที่มันเป็นให้พอเป็นสุข

ผมเชื่อว่า เธอจะเป็นหมูที่เข้มแข็งในอนาคต

วันนี้ แม้เธอจะยังทำไม่ได้ แต่ผมคิดว่าเธอกำลังเติบโตขึ้นทีละน้อย





"น้าๆรักหนูนะ ทุกคนที่บ้านรักหนู" ผมบอกเธอสั้น ๆ

ผมเชื่อว่า แม้คนทั้งโลกจะหันหลังให้เรา แต่หากคนที่รักเราที่สุดยังคงมีความรักให้เรา ชีวิตนี้มันก็ไม่ได้เลวร้ายนัก

หมูสะอื้นจนผมจุกหน้าอกอีกรอบ ผมปล่อยให้เธอร้องไห้ต่อไป

คืนนี้ น้ำตาเธอจะแห้งลง และเธอคนนี้ก็จะเติบโตขึ้นพร้อมกับน้ำตาเหล่านี้


ผมว่า เธอเก่งพอตัวทีเดียว

ก็หลานผมนี่นะ :)






ปล. บ้านเราไม่เคยหวงคำว่า "รัก" .. เราบอกมันบ่อยเท่าที่ควรจะเป็น เพราะนั่นคือสิ่งที่เรามีให้แก่กัน

ผมพบว่า เราพร้อมจะบอกรักหรือบอกสิ่งดีๆ ต่อคนทั้งโลก แต่เรากลับลืมบอกรักคนที่รักเรา .. ผมเองก็เป็นอย่างนั้น

จนกระทั่ง ห้าปีที่แล้ว พี่สาวทวงผมในวันเกิดของเธอว่า "เมื่อไรจะบอกรักพี่ ไม่บอกวันนี้ เราอาจจะไม่มีโอกาสได้บอกกัน"
ผมอึ้งกับคำของเธอ มันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ
เธอเอง ในทุกวันเกิดของผมและวันอื่นๆ เธอจะบอกผมว่า "พี่รักน้องนะ" เป็นประจำ
บางที ผมก็ได้รับความรักมากจนลืมแบ่งปัน














Create Date : 28 กันยายน 2554
Last Update : 28 กันยายน 2554 0:35:30 น. 3 comments
Counter : 872 Pageviews.

 


เธอเป็นเหมือนสมุดเล่มโต
ที่หน้ากระดาษยังขาวว่างเปล่า
กับเรื่องราว ทุก ๆ วันที่ผ่านเข้ามา
นั่นคือสิ่งที่เธอเขียนลงไป
วันนึงเธอก็จะเป็นหนังสือ
ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

หลังฝนตก ท้องฟ้ามักสดใสนะ
เอาใจช่วยนะค๊า

...



โดย: พิม IP: 125.24.25.33 วันที่: 28 กันยายน 2554 เวลา:13:40:52 น.  

 

และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
เราทุกคนก็จะได้รู้ว่า
ไม่มีความเจ็บปวดไหน
อยู่กับเราตลอดไปหรอกนะคะ
เช่นเดียวกับความรู้สึกอื่นค่ะ


โดย: พิม IP: 125.24.20.24 วันที่: 30 กันยายน 2554 เวลา:8:40:31 น.  

 

ขอบคุณน้าพิมแทนหมูฮะ


โดย: ภูติ วันที่: 4 ตุลาคม 2554 เวลา:8:22:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.