ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
4 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. Better together ..





หมอกจางๆ ลมเย็นๆ เป็นอย่างนี้มาหลายเช้าแล้ว

อากาศดีจนไม่อยากลุกขึ้นมาทำอะไร

ร่างกายบ่นอิดออด เกียจคร้าน

"อดทนหน่อยน่า อีกแค่อาทิตย์เดียว" ผมปลอบใจมัน

อาทิตย์นี้ทุกกำหนดการเวียนมาบรรจบพร้อมกัน

นึกถึงหน้าของเด็กที่ทำงานด้วยกันแล้วก็ขำ

เธอเข้ามาเพื่อดูว่า ผมจะว่างตอนไหนได้บ้างของอาทิตย์นี้

ผมยื่นปฏิทินของผมให้เธอดู เธอทำตาโตกับตัวอักษรเเดงๆที่เขียนเต็มไว้ตลอดห้าวันของอาทิตย์

ผมหัวเราะให้เธอ .. วันเสาร์ไม๊ ? .. ผมหยอกเธอ

รู้สึกขอบคุณที่เธอส่ายหัว

รู้สึกขอบคุณที่การมีพวกเธออยู่ตรงนั้น ทำให้วันยุ่งๆของผมดูมีสีสัน

การอยู่ด้วยกัน มันดีเสมอ



กาแฟเช้านี้หวานกว่าเคย ผมใส่น้ำตาลหนักมือไปหน่อย

แต่ก็ดีเหมือนกัน เปลี่ยนรสชาติมั่งก็ดี

ผมกวาดสายตาไปตามทิวทัศน์ที่คุ้นเคยเหมือนปกติ

เก็บเกี่ยวความสงบยามเช้าไว้

แล้วสิ่งหนึ่งก็สะกดสายตาผมอย่างจัง



ผมหัวเราะ .. เหงามั้ย ? .. ผมนึกเอ่ยถามสิ่งที่เห็น

แต่เจ้าตัวก็คงจะตอบคำถามผมไม่ได้แน่ๆ







ดูเหมือนจะขาดตาไปข้างหนึ่งนะ คงจะอยู่มานานเลยนาเนี่ย

เจ้าของคงจะรักน่าดู ถึงได้ใส่ใจเอามาซักทำความสะอาด

.. น่าจะดีใจนา อย่าทำหน้ามุ่ยเลยน่า ..

ไม่ว่าจะมีแค่ตาข้างเดียว แต่เจ้าของก็ยังเก็บไว้เพื่ออยู่ด้วยกัน .. น่าดีใจ




เอ้อ .. วันทำงานเริ่มขึ้นอีกวันแล้วฮะ








"it's always better when we're together" (Jack Johnson)






Create Date : 04 มีนาคม 2551
Last Update : 4 มีนาคม 2551 8:26:41 น. 3 comments
Counter : 599 Pageviews.

 
Endure it..only one week left.
I bet you'll enjoy the fruit of your labour at the end.
Have a good day at work.
By the way, it's great to be needed, don't you think?


โดย: Percipi วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:8:40:42 น.  

 
เวลาเข้ามาหาพี่..มักจะเดินออกไปด้วยกำลังใจที่เพิ่มขึ้น..
เหมือนมีคนกำลังเล่าอะไรให้เราฟังด้วยหน้ายิ้ม ๆ ..

...
...

ขอบคุณคะ..ที่เขียนไรให้ยิ้มได้ในเช้าวันนี้..


โดย: missusomuch IP: 125.26.8.157 วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:11:02:46 น.  

 


ไม่เหงาฮะ



โดย: ชบาสีชมพู IP: 58.9.163.30 วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:15:14:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.