ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
.. สัมผัส ..




เขาบีบมือผมเบา ๆ

ผมละสายตาจากผู้คนตรงหน้าและหันมามอง

สายตาของเขาไม่ได้อยู่ที่ผม แต่บนเพดานห้องสีขาวมัว ๆ

เขาคงคิดอะไรอยู่แน่ ๆ


หนึ่งเดือนเต็มที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับเขา และกับเรา

นี่ไม่ใช่วันแรกที่เขานอนมองเพดานและครุ่นคิด

สิ่งต่างๆ คงผ่านเข้ามาในความคิดของเขา เหมือนกับที่ผ่านเข้ามาในหัวผม

มันคงวุ่นวายราวกับการจราจรในเมืองหลวงข้างนอกนั่นแน่ๆ



ผมบีบมือเขาตอบ

ผมอยากส่งความรักของผมให้กับเขา มากเท่าที่เขาจะรู้สึกและสัมผัสได้

ความอ่อนแอของเขา ผมอยากจะขอรับมันไว้เอง

ผมยิ้มให้เขา จรดจมูกเบาๆ ลงบนผมสีขาวที่เริ่มยาว



"เดี๋ยวเราก็จะได้กลับบ้านกันแล้วฮะพ่อ"

ผมกระซิบข้างหูเขาอย่างนั้น ย้ำคำที่หมอบอกพวกเราก่อนหน้านี้

พ่อพยักหน้าตอบ

แม้ผมจะไม่ได้เห็นรอยยิ้มของพ่อเลยตลอดเดือนที่ผ่านมา แต่ผมก็หวังไว้เสมอว่าพ่อจะยิ้มกว้าง ๆ ได้สักวัน



เขาเข้มแข็งเสมอ

ในวันนี้ก็เช่นกัน

แม้จะบ่นเพราะร่างกายที่ไม่ปกติอีกต่อไป แต่พ่อก็กู้ใจและเริ่มอยู่กับปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว



พ่อของผมนี่ฮะ ไม่เก่งก็ผิดคนละ








พ่อจะได้กลับบ้านในไม่กี่วัน เราคงไปฟื้นฟูร่างกายพ่อให้ดีและให้แขนขาใช้งานได้มากที่สุด

แม้ข้างหน้า พ่อจะเดินไม่ได้เหมือนเดิม แต่เราก็มีความหวัง

ผมน่ะอยากเอาความหวังปั่นให้พ่อดื่มทุกวัน พ่อจะได้มีแรงและใจที่จะไปต่อ

ที่สำคัญพวกเราอยากทำให้พ่อมีความสุขได้มากที่สุดเท่าที่จะรู้สึกได้










Create Date : 01 เมษายน 2553
Last Update : 1 เมษายน 2553 7:08:38 น. 10 comments
Counter : 611 Pageviews.

 
ในหนึ่งของช่วงเวลา

พ่ออาจรู้สึกว่า เป็นช่วงเวลาที่พิเศษ

เพราะ ทุกคนสามารถละทิ้งสิ่งที่คิดว่า

สำคัญที่สุด มาให้เวลากับช่วงเวลาที่พิเศษ

ขอให้คุณได้ใช้เวลา กับช่วงเวลาพิเศษ

อย่างมีความสุข


โดย: ผู้หญิงราศีสิงห์ IP: 61.7.186.188 วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:7:24:28 น.  

 
กำลังใจเป็นแรงบันดาลใจให้เข้มแข็ง

สู้ๆคะ



โดย: gripenator วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:12:11:43 น.  

 
ดีใจด้วยกับอาการที่ดีขึ้น


โดย: RAKANG วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:13:02:20 น.  

 


ความเอาใจใส่จากทุก ๆ คน
จะเป็นกำลังใจและเป็นความหวัง
ให้ท่านดีขึ้นโดยไว


take very good care นะ


โดย: พิม IP: 125.24.10.200 วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:16:54:56 น.  

 
แวะมาส่งกำลังใจให้ครอบครัวเลยนะค่ะ

คุณพ่อจะได้กลับบ้านแล้ว และลูกๆ
และคนอื่นๆ ก็จะได้ดูแลคุณพ่อได้เต็มที่
เป็นอะไรที่อบอุ่นดีจังเลยค่ะ


แวะมาส่งยิ้มพร้อมกำลังใจให้อีก
หลายกระบุงเลยนะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:0:09:59 น.  

 
อ่านแล้วคิดถึงพ่อจัง

พ่อคงมองดูเราอยู่บนสวรรค์


โดย: สายลมอิสระ วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:5:59:57 น.  

 
wdh ... แปลว่าไรเหรอ ...



สองสามวันมานี้ เราต้มกาแฟดื่มด้วยแหละ ... อาราบิก้า ... หอมมม

มันทำให้เรานึกถึงภาพวาดนึงในร้านที่แม่ฮ่องสอน เป็นภาพถ้วยชาเขียนทำนองว่า ...

จิบชาของคุณช้าช้า ...

เราไม่อะไรกับชา ... แต่ภาพวาดและประโยคนี้ ... ลืมไม่ลง

มันบอก อะไร กับเรา ...



... วันนึง เราจะวาดรูปถ้วยชา แล้วเขียนประโยคนี้ในบล็อกของเรา ...

เผื่อมันจะไปติดหัวคนอื่นมั่ง



ขอให้คุณพ่อแข็งแรง หายวันหายคืนนะ ... : ) ...









โดย: yourstarlight IP: 113.53.29.2 วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:13:42:03 น.  

 
..


โดย: ลำเนา วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:13:42:42 น.  

 
..

ส่งกำลังใจไปให้ฟ้าทุกวันจ้ะ


โดย: พี่ไนท์ IP: 61.7.138.178 วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:3:08:27 น.  

 
ผมไปเจอ everything goes ที่บล๊อกแห่งหนึ่ง
เขาเขียนไว้ว่าหลงรักเพลงนั้นจากบล๊อกแห่งนี้


ไม่รู้ว่านั่นเป็นเหตุผลที่ผมคลิกมาที่นี่รึเปล่า
แต่ตอนนี้ผมก็อยู่ที่นี่แล้ว


ผมขอโทษที่หายไปนาน แต่ผมได้บอกลาไว้แล้วนะ
ตอนนั้นผมไม่ได้ลงชื่อเอาไว้...
และไม่รู้ว่าคุณรู้รึเปล่า


แต่ผมคิดเอาเองว่าคุณคงไม่รู้


ผมจะไม่บอกหรอกว่าหลายครั้งที่ผมคิดถึงที่นี่


และผมคิดถึงคุณ ...


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:22:34:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.