ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
22 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 
..




คืนนี้ ผมนั่งมองมือตัวเองนิ่งๆ

ผมสัมผัสมือใครๆ อย่างตั้งใจไม่บ่อยนัก

มือของผม ถูกสัมผัสด้วยมือของคนจำนวนไม่เยอะนักเช่นกัน



การจับมือใครสักคน

การถูกจับมือด้วยใครสักคน

ผมชอบความรู้สึกแบบนั้น



หลากหลายความรู้สึกเกิดขึ้น เมื่อเราสัมผัสมือกัน


ผมมักจะจำความรู้สึกและสัมผัสที่ผ่านมือ ผ่านปลายนิ้วของผม

ผมหลงรักการเกาะกุมมือซึ่งกันและกัน

ผมหลงรักความรู้สึกต่างๆที่เราถ่ายเทให้กัน โดยไม่จำเป็นต้องมีถ้อยคำใดๆ





วันนี้

ผมจับมือเธออีกครั้ง

ลูบนิ้วไปตามผิวที่เริ่มแสดงร่องรอยของความชรา

รับรู้ถึงความรักของเธอ

ผมกระชับมือเธอแน่นๆ ส่งผ่านความรักของผมให้กับเธอเช่นกัน



เธอยิ้มให้ผม

มันเป็นรอยยิ้มที่อบอุ่นที่สุด แม้ว่ามันจะดูอ่อนล้าไปบ้างตามอายุของเธอ


มีบางคำผ่านมาในหัวผม

จงรัก ให้เหมือนกับวันนี้คือวันสุดท้ายที่จะได้อยู่กับคนที่เรารัก


อืมม นั่นสินะ














P.S. I Love You - Diana Krall


Create Date : 22 กรกฎาคม 2551
Last Update : 22 กรกฎาคม 2551 0:12:45 น. 8 comments
Counter : 552 Pageviews.

 
จงรัก ให้เหมือนกับวันนี้คือวันสุดท้ายที่จะได้อยู่กับคนที่เรารัก


จริงด้วยคะ วันนี้อาจเป็นวันสุดท้ายที่ได้รักก้อได้

เพลงเพราะคะ ทำให้นึกถึงหนังเรื่องนี้ที่ไปดูคนเดียว

แต่แอบยิ้มกับความรักของพระเอกไม่ได้นะคะ

แต่ ชีวิตจริงไม่ใช่นิยาย ฉันเลยเลือกพระเอกไม่ได้สิ

PS.I love you @^_^@


โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:05:45 น.  

 
^______________^
กอดแน่นๆด้วย....
อุ่นและสุข......อย่าบอกใคร
^_______________^


โดย: ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:21:53 น.  

 

รู้สึกอุ่น ๆ ที่ใจ ^^

จะมีก็แต่มือแม่เท่านั้น
ที่อบอุ่นไม่เคยเปลี่ยนเลย

คุณแม่ตัวนุ่ม มาอยู่หลายวัน
กอดให้หายคิดถึงเลยนะคะ


โดย: พิม IP: 125.24.13.200 วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:17:35 น.  

 
you make me miss my mum.


โดย: so straight วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:31:03 น.  

 

..มือของแม่...

ปลอดภัย..และอบอุ่นที่สุดในโลก ...


คิดถึงจัง... ^__^


โดย: In my life IP: 124.121.163.18 วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:55:00 น.  

 
ยิ้ม...



โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:50:26 น.  

 
เวลาที่อยู่กับแม่
ก็กลายเป็นเด็กน้อยตัวโตทุกที

กอดแม่แน่นๆนะคะ
ถ้าตอนนี้ มีแม่อยู่ข้างๆ
ดาวก็จะกอดแม่แน่นๆเหมือนกัน



โดย: Sirinut วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:05:10 น.  

 


โดย: azamiya วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:11:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.