ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
14 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

winter chill in town..












อากาศเย็นลง

แม้ในเมืองหลวง ก็สัมผัสได้

เทศกาลเสื้อหนาวหลากสีเริ่มขึ้น



ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ถูกตั้งขึ้น

ผมไม่ได้นับถือศาสนาคริสต์ แต่ผมก็ชอบสีสันของมัน

สีสันของปลายปี



เหน็บหนาว ผมกอดตัวเอง

แม้ใส่เสื้อแขนยาว แต่ผมก็ยังรู้สึกได้ถึงความเย็นที่มากับลม

นานมาแล้วที่ผมมีแต่เสื้อผ้าขาวดำ

ไม่ว่าเทศกาลไหน มันก็ไม่เคยมีสีสดใสมาแทรก จนเพื่อนบ่นผม

ก็แค่เสื้อผ้าที่สีหม่น ใจผมไม่ได้หม่นหมอง จะบ่นไปทำไมกัน




อืมม .. หน้าหนาวจริงๆแล้วสินะ



"(ชื่อผม) ไม่ไปเที่ยวไหนบ้างเหรอคะ ไม่เบื่อเหรอคะ"

เธอถามราวกับว่าผมเป็นตัวประหลาดที่ไม่ยอมโผล่หัวไปไหนบ้าง

ผมส่ายหัว ยิ้มกว้างให้คนที่กำลังจะไปภูสอยดาว

ที่ๆผมจะไป มีแค่ที่เดียวหากผมมีเวลา นั่นคือบ้าน ที่นั่นมีทุกอย่างที่ผมต้องการ

มีพระอาทิตย์ยามเช้า มีทะเล มีผู้คนอบอุ่น




อืมม .. หน้าหนาวแล้วสินะ



นั่นหมายความว่า อีกไม่นาน ผมก็จะได้กลับบ้านแล้วสินะ



อืมม .. ดีจริงๆ













บ้านผม หน้าหนาว แค่นี้พอแล้ว ผมไม่ได้ต้องการมากมาย










Winter Chill - Hed Kandi







 

Create Date : 14 พฤศจิกายน 2551
8 comments
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2551 8:12:07 น.
Counter : 633 Pageviews.

 


คลิ๊กบนภาพด้านล่าง จะเห็นขนาดจริงฮะ

 

โดย: ภูติ 14 พฤศจิกายน 2551 8:13:41 น.  

 


ทะเลหนาว ๆ ยามเช้า
ฝากใจใส่กระเป๋าไปเที่ยวด้วยได้ป่าวค๊า 55

 

โดย: พิม IP: 125.24.27.183 14 พฤศจิกายน 2551 13:55:34 น.  

 

หนาวจริง...

แต่ก็ไม่อยากให้หนาวมากกว่านี้

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 14 พฤศจิกายน 2551 16:04:41 น.  

 

อย่าปล่อยให้ตัวเองหนาวจนตัวงอกอดตัวเองสิ ร่างกายเราต้องทำให้มันอุ่นเข้าไว้เป็นดี

แต่ว่าบางทีการได้ไปในที่ใหม่ๆ ที่เราไม่คิดว่าเราต้องการได้อะไรจากมัน ก็อาจจะเป็นเรื่องดีก็ได้ แต่ก็อย่างว่าแหละนะ อยู่ไหนจะสุขใจเท่าบ้านหล่ะ ว่างๆหาโอกาสไปหนาวที่ภูชี้ฟ้านะคะ กาแฟอุ่นๆ ทะเลหมอก ได้บรรยากาศดี รับรอง

 

โดย: prunelle la belle femme 14 พฤศจิกายน 2551 17:32:32 น.  

 

อ่านเเล้วนึกถึงตัวเอง โดนถามเเบบนี้ บ่อยเหมือนกันครับ เเต่ไม่รู้เป็นอะไร เดี๋ยวนี้ ไม่ค่อยอยากออกไปไหนไกล ๆ เหมือนเมื่อก่อน สงสัยเป็นเพราะวัย

 

โดย: Wild Strawberries 14 พฤศจิกายน 2551 18:06:14 น.  

 

ตั๋วเครื่องบินลดราคา ..เพื่อนชวนไปเที่ยว
ใจก้ออยากไป .. แต่คิดไว้ ..
เอาเวลา ..ไปหาคนที่บ้านดีกว่า ..
เสื้อหนาวที่อุ่นที่สุดก้อคือ กอดของแม่ ..^^

 

โดย: ::inmylife:: IP: 124.121.166.172 14 พฤศจิกายน 2551 22:44:25 น.  

 

Photobucket

15 Nov 08
โต๊ะทำงาน

สวัสดีวันหยุดค่ะคุณภูติ

เห็นถ้วยกาแฟวางไว้ริมขอบระเบียงแล้วชอบจัง ดูให้เป็นบรรยากาศของเช้าวันหยุดค่ะ...ระหว่างที่คุณหยุดและพักผ่อนหรือทำกิจกรรมที่อยากทำที่ไหนสักแห่ง

ทางนี้ยังคงทำงาน มีประชุมแต่สาย แต่เป็นการประชุมที่ไม่ร้อนแรง สนุกและมีรอยยิ้ม...ฉันก็ชอบฤดูหนาวค่ะ รักตอนเช้าตรู่ที่ตื่นนอนมา เปิดประตูได้ยินเสียงนกร้อง แสงแดดอุ่น ๆ ส่องพาดผ่านเข้ามาในห้อง ฉันมักยืนสัมผัสบรรยากาศริมระเบียงสักพักก่อนทำภาระกิจอื่น ๆ ฉันไม่ได้ดื่มกาแฟ และไม่มีชาแต่บางวันในมือจะถือหนังสือบางเล่ม แล้วอ่าน รื่นรมย์และเบิกบานไม่น้อยค่ะ

วันนี้ไม่ค่อยหนาวเท่าใจอยากให้หนาว เมื่อคืนนอนดึกจนไม่อยากลุก แต่ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบบังคับ และชีวิตยังต้องดำเนินตามเข็มนาฬิกาของออฟฟิศเลยทำให้ดีดตัวลุกขึ้นในเช้าวันที่อยากหยุดแสนอยากหยุด

คุณสบายดีนะคะ...ฉันสบายดี มีความสุขค่ะ สีสันของฤดูหนาวทำให้หัวใจเบิกบาน...ฤดูหนาวเป็นอีกคราวที่ฉันหลงรัก...

ขอให้มีความสุขค่ะ
หลักไมล์

 

โดย: หลักไมล์ 15 พฤศจิกายน 2551 13:24:07 น.  

 


ชอบเพลงหน้านี้..
เด๋ว จะกลับมาฟังอีก

^^

 

โดย: พิม IP: 125.24.78.187 17 พฤศจิกายน 2551 12:14:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.