<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 สิงหาคม 2557
 
 
ถ้ามีผู้หญิงมาบอกว่า มีลูกกับแฟนคุณ ..คุณจะทำอย่างไร ???

สวัสดีค่ะป้าแก้ว  ตอนนี้ หนูเครียดจนไมเกรนขึ้นเลยค่ะ  ขอพื้นที่ของป้าแก้ว ระบายหน่อยนะคะ  เรื่องนี้ถ้าป้าแก้ว ต้องการเอสขึ้นโพสที่เพจ หนูก็ยินดีนะคะ หนูขอเริ่มเรื่องเลยนะคะป้า


เมื่อสักครู่นี้ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ส่งข้อความหาแฟนหนู เธอทักมาว่า 


"Hello,how are you? เธอส่งข้อความนี้มาทางอินบล็อคในเฟสของแฟนค่ะ 


หนูเลยดูเห็นว่าเป็นผู้หญิงไทย ก็เลยทักตอบไปว่า "คุณเป็นใครหรอคะ"


เธอก็ตอบกลับมาว่า "ชื่อผึ้ง ทำงานอยู่พัทยาซอย 3"


หนูก็ถามกลับไปว่า"มีอะไร หรือเปล่าคะ"


แต่สิ่งที่เธอตอบกลับเล่นเอาหนูหงายเงิบ และจุกมากค่ะป้า รู้ไหมคะเธอตอบมาว่าอย่างไร

เธอตอบกลับมาว่า " ฉันมีลูกกับผัวเธอ"


หนูก็พยายามใจเย็น ถามกลับไปว่า " อายุเท่าไหร่"

เธอตอบกลับมาว่า " อายุ 5 เดือน  ตอนที่ เจอกับผัวของเธอ ครั้งสุดท้ายเมือ่เดือนตุลคม ปี 2012" 


หนูเลยงง เลยถามกลับไปว่า "  ไม่เจอกันตั้งนานลูกเพิ่งได้ 5 เดือน มันน่าจะ ได้ ปีกว่าๆไม่ใช่หรอ "


จากนั้นเธอก็ขอพูดกับแฟนของหนูคะป้า  เธอบอกแฟนหนูว่า "จำเธอไม่ได้หรอ"  แฟนของหนูก็ตอบกลับไปว่า  "ฉันไม่รูัจักคุณแล้วจะไปมีลูกกับคุณได้อย่างไร" และบอกเธอไปว่า  "ถ้าอย่างนั้น มาตรวจดีเอ็นเอ กัน"  ซึ่งเธอก็ยอมนะคะป้า เธอตอบว่า "ตรวจก็ตรวจสิ "


จากนั้นแฟนหนูก็ไม่คุยค่ะ "หนูเลยถามว่าจะเอาอย่างไร"  

เธอบอกว่า  "ไม่ได้อยากมาสร้างความร้าวฉานให้ครอบครัวคุณหรอก แค่อยากให้ผัวคุณรับผิดชอบส่งค่าเลี้ยงดูมาช่วยหน่อยก็เท่านั้น"


ตอนนี้หนูทั้งอุ้ง ทั้ง งง  ทั้งจุกอก ร้องไห้พูดไม่ออก ไม่รู้ว่าแฟนหนู หรือ ผู้หญิงคนนั้น โกหกกันแน่ 


ทำไมค่ะป้าแก้ว เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตหนูคะนี่ ยิ่งตอนนี้ก็ใกล้จะถึงงานแต่งของเราสองคนแล้ว 

แล้วทำไมต้องมีเรื่องแบบนี้เข้ามาด้วย เครียดมากค่ะป้า 


ขอบคุณมานะคะที่รับฟังหนู  


--------------------------------------------

อันนี้ก็เล่นเอาอีป้าหงายเงิบตามไปเลย   ถ้าเป็นอีป้านะ อีป้าเลือกเชื่อคำพูดแฟนเราก่อนค่ะ ให้เครดิตเขาไปก่อน เพระาเรารู้จักแฟนเราดี แต่เราไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้น ไม่รู้ว่าเธอมีความประสงค์อะไร หรืออาจจะเคยเป็นผู้หญิงที่เขาผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ก็ต้องปล่ยอเลยไปเพราะมันคืออดีต


ในเมื่อเธอกล้าที่จะตรวจดีเอ็นเอ ก็ไปตรวจให้มันหายคาใจเลยค่ะ  เพราะ เราจะได้รู้ว่า  คืออะไร ถ้าใช่ลูกเขา ก็ ให้เขาส่งเสีย แต่ถ้าไม่ใช่ เราก็จะได้สบายใจ ว่าแฟนเรา เป็นคนที่เชือ่ถือได้


ขอบคุณเรื่องเล่าหลังไมค์ 

หยิบมาให้สมาชิกท่านอื่นหงายเงิบด้วยกัน โดย

ป้าแก้ว ยูเค.




Create Date : 23 สิงหาคม 2557
Last Update : 23 สิงหาคม 2557 4:35:19 น. 0 comments
Counter : 659 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com