<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 กันยายน 2557
 
 
เมื่อแฟนขอยืมเงิน 50.000 บาทถ้าไม่ให้ จะขอเลิก!!

สวัสดีค่ะป้าแก้ว หนู มีเรื่องมาปรึกษาและขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆค่ะ

อย่างนี้หนูโดนหลอกหรือเปล่าค่ะ.....เรื่องมีอยู่ว่า...หนูเจอฝรั่งอยู่คนนึงทางเวปหาคู่ค่ะ...คุยกันประมาน 4 เดือน...เค้าก็บินมาหาหนูที่เมืองไทยเลยค่ะ

มาอยู่ที่บ้านหนูประมาน 1 เดือนแล้วเขาก็บินกลับไป

...ในช่วงที่อยู่บ้านหนูเค้าดีมากเลยค่ะ....หนูมีลูกติดหนึ่งคน หนูอยู่กับพ่อกับแม่
แต่เขายังไม่ได้หย่ากับเมียเขานะคะ เขาบอกว่าเขามีปัญหาเรื่องการหย่า...เขากำลังอยู่ในช่วงขึ้นศาลเรื่องแบ่งทรัพย์สิน

วันที่ไปส่งเขาที่สนามบิน..เค้าก็ให้เงินติดตัวหนูกลับ 7700

เค้ากลับไปประมาน 1 เดือนในช่วงที่เค้ากลับไปก็ยังคงคุยกันตลอด...ซึ่งเค้าจะบอกตลอดว่ามีปัญหาเรื่องเงิน

เมื่อสามวันที่แล้วเค้าขอยืมเงินหนู 50.000 

เค้าบอกว่าถ้าหนูไม่ให้เขาจะขายรถ...หนูบอกว่าหนูไม่มีจริงๆ

เค้าถามเรื่องเงินทุกวัน..จนเมื่อวานนี้เค้าก็ถามอีก...หนูก็บอกว่าไม่มี

..เค้าเลยบอกว่างั้นขอเงิน..7700 ที่เค้าให้มาคืน..ให้หนูโอนให้เค้าด่วนเลย....ในช่วงนั่นหนูโมโหมากหนูเลยพูดไปว่า...หนูใช้ไปหมดแล้ว...

เค้าพูดว่าแสดงว่านู๋รักเค้าไม่จริง..เวลาเขาเดือดร้อนหนูช่วยเขาไม่ได้

...เมื่อคืนเค้า blocked หนูไปเองเลยค่ะ

"ป้าคะตกลงหนูทำถูกมั๊ยค่ะที่ไม่ให้ หรือหนูเป็นคนเห็นแก่ตัวจริงๆๆ"

บอกป้าตรงๆ เลยนะคะหนูรักเค้ามากเลยค่ะ..เค้าเป็นฝรั่งคนแรกที่หนูรู้จัก....เขามาพักอยู่บ้านหนูตลอด...หนูเลยคิดว่าอย่างนี้เรียก scammers มั๊ยคะ

ขอบคุนป้ามากๆๆๆนะคะที่กรุณารีบฟังเรื่องไร้สาระของหนู..แต่หนูไม่รู้จะปรึกษาใครดี

-------------------------------

น้องขา ไม่ต้องส่งเงินไปให้นะคะ เงินที่เขาให้มาก็ไม่ต้อง ให้คืนค่ะ 

ถ้าผุ้ชายที่รักเราจริงเขาจะไม่ขอเงินจากเราค่ะ เขาจะหาทางของเขาเอง

คนแบบแฟนน้องมันไม่ใช่แสกมเมอร์หรอกค่ะ แต่คนแบบแฟนน้อง เราเรียกคนแบบนี้ว่าก พวกหน้าด้าน หลอกกินฟรี และ ไถ่เงินอีก เรียกว่าแมงดาให้คราบฝรั่งค่ะ 

ยังไงพี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องเข้มแข็งนะคะ อย่าใจอ่อนนะคะถ้าเขากลับมาง้ออีก 

ขอบคุณเรื่องเล่าหลังไมค์
หยิบมาขอความคิดเห็นจาสมาชิกโดย
ป้าแก้ว ยูเค.



Create Date : 05 กันยายน 2557
Last Update : 5 กันยายน 2557 16:01:49 น. 0 comments
Counter : 833 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com