<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ธันวาคม 2557
 
 
หนูโดนทิ้งจริงๆหรอ

  หนูโดนทิ้งจริงๆหรอ

สวัสดีค่ะพี่ๆแอดมินเพจ ป้าแก้ว ยูเค

หนูได้ติดตามเรื่องเล่าของหลายๆคน ในโพสต์ของพี่ๆแอดมิน บางคนสมหวังก็ยินดีด้วย บางคนผิดหวังเสียใจ นึกในใจทำไม ไม่หาใหม่ ต่างชาติไม่ได้มีเพียงคนเดียว ชาติเดียวในโลก

 พอมาเจอกับตัวเองความรู้สึกอกหักผิดหวัง มันเจ็บปวดมากมายและทรมาณมากเลยค่ะ 

หนูคบกับชาวแคนาดา อายุ 38 เค้าชื่อ simon เป็นอาจารย์หมอสอนนักศึกษาแพทย์ของมหาลัยในควิเบก 

เรารู้จักกันในเว็บหาคู่ เราคุยกันทุกวัน ทุกคืน ไม่ว่าเรื่องครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ของเค้า หรืออดีตแฟนเก่าหรือเพื่อนร่วมงาน เขาเป็นคนน่ารัก ทำอะไรก็จะถ่ายรูปภาพส่งมาให้ดู ปรึกษากัน คอยเป็นห่วงเป็นใยกัน เค้าบอกว่า หนูสวยและชอบหนูมาก ตั้งใจอยากจะสร้างครอบครัวกับหนู 

เขาเข้าคอร์ดเรียนภาษาไทย และซื้อหนังสือภาษาไทยเรียนด้วยตัวเอง เราทดลองคุยกันใน skype ช่วงวันหยุด เขาไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เพราะเขาต้องทำงานหนัก สอนและรักษาคนป่วย หนูก็เข้าใจและไม่เคยโกรธเค้า 

เขายังชมด้วยหนูว่า ขอบคุณนะครับ ที่เหนูเข้าใจเขา 

จนกระทั่งอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาบอกว่า มีพายุใหญ่ ถนนหลายสายปิด มีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน เขาไม่สามารถกลับบ้านได้ ต้องนอนที่โรงพยาบาล ไม่สามารถเล่น skype เขาหายไปสองวัน

 บอกตรงๆหนูโกรธและโมโหมาก จากวันนั้นเราคุยกันน้อยลง น้อยลง จนกระทั่งความอดทนของหนูหมด เลยต่อว่าเค้า ระเบิดความรู้สึกกับเขา

หนูต่อว่า เค้าเปลี่ยนไปมาก ไม่สนใจหนู ไม่คิดถึงหนู ไม่มีหนูในหัวใจเขา หนูป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ต้องอดหลับอดนอน เพราะเป็นห่วงคุณ รอ line คุณ คุณไม่แคร์ฉันเลย จากที่เคยพูดในชีวิตประจำวัน Good morning krub darling หรือ Good night krub darling หรือคำว่า darling คำเหล่านี้ไม่มีอีกต่อไป 

เขาบอกว่าผู้หญิงมีเซ้น มีสัญชาตญาณ หนูว่าจริง เขาบอกเลิกกับหนูง่ายๆ ง่ายดาย 

เขาบอกว่าเราแตกต่างกัน เขาไม่มีเวลาให้หนู ขอให้หนูเจอคนที่ดีและมีเวลาให้หนู เขาสัญญาจะมาหาหนูปีหน้า ปี 58 

เขาขอโทษที่ทำตามสัญญาไม่ได้ แค่นั้นหละ โลกทั้งใบแตกสลาย เค้าบล๊อกเมล์และ ลบ line ไม่ติดต่อมาเลย และปิดกั้นสมาชิกในเว็บหาคู่ 

ทำไมคนที่บอกรักกันมากมาย บอกคิดถึงกันมากมาย ถึงได้ตัดใจกันง่ายๆ เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น หนูป่วยหนักเพราะเสียใจมาก ไม่กินยาไม่รับการรักษาใดๆ อาการป่วยทรุดลงอย่างเร็วรวด เกือบตาย 

จนกระทั่งเสียงโทรศัพท์จากเพื่อนชาย เพื่อนเคยร่วมงานกัน โทรมาถามสารทุกข์สุขดิบ ทำให้หนูเกิดความคิดใหม่ เขาไม่ได้เป็นอะไรกับหนู ไม่ได้เป็นคนรัก ไม่ได้คุยกันทุกวัน ยังห่วงใยหนู ให้กำลังใจ หนูจะไม่ทำลายตัวเองอีก

 เพราะยังมีคนที่รักและเป็นห่วงหนู ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากกับการลืมใครสักคน แต่หนูจะต้องลืมให้ได้ เพราะหนูดูหนังหน้าตัวเอง ว่าหนูสวยและน่ารัก พร้อมจะต้อนรับคนใหม่และคนที่รักหนูจริงๆ

ขอบคุณพี่ๆแอดมินนะคะที่รับฟัง



Create Date : 26 ธันวาคม 2557
Last Update : 26 ธันวาคม 2557 18:31:21 น. 0 comments
Counter : 352 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com