<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 พฤศจิกายน 2557
 
 
หนูจะบอกเขาหรือเก็บไว้เป็นความลับดีคะ?

หนูจะบอกเขาหรือเก็บไว้เป็นความลับดีคะ?

หนูมาปรึกษาป้าแก้วและเพื่อนๆพี่ๆในแอดมินค่ะงั้นหนูเริ่มเล่าเลยนะค่ะคือเรื่องมีอยู่ว่า

ตอนนี้หนูกับแฟนกำลังจะแต่งงานกันอาทิตย์หน้านี้ค่ะทุกอย่างของหนูกับแฟนและครอบครัวของแฟนดีมากค่ะแต่ความผิดมันอยู่ที่หนูค่ะป้าแก้ว

หนูคิดทีไรหนูก็ขะแอบร้องให้คนเดียวตลอดในเวลาที่แฟนหนูและครอบครัวของเขาพูดถึงเรื่องลูกคือเขาอยากจะมีลูกกับหนูมากค่ะเขาไม่เคยมีแฟนทางครอบครัวเขาก็อยากมีหลาน

ส่วนหนูสิค่ะต้องมานั่งทุกข์ใจในยามที่เขาพูดว่าอยากมีลูกเพราะหนูทำหมันแล้วและหนูโกหกเขาเรื่องนี้ว่าหนูสามารถมีลูกได้คือเรื่องมันยาวมาก

ตั้งแต่แรกคือการพูดเล่นของหนูคือหนูทำงานนวดค่ะป้าแก้ว และหนูก็ออกไปกับแขกข้างนอกบ้างบางครั้ง และในครั้งแรกแฟนหนูได้มาออฟหนูไปนอนด้วย และเขาก็ได้ถามประวัตของหนูตามปกติของผู้ชายทุกคนค่ะ

หนูว่าหนูก็เล่าตามความจริงไปค่ะหนูมีลูก 2 คนกับแฟนคนไทยหนูเลิกกับแฟนเลยแบ่งลูกกันคนละคน แกก็ทั้งถามทั้งหัวเราะนะค่ะว่าเธอมีลูกได้อีกไหมหนูเลยตอบกลับไปทั้งหัวเราะมีได้

..นี่คือจุดที่ทำให้ปัญหาเกิดค่ะ คือหนูไม่รู้คะป้าแก้วว่าผู้ชายคนนี้จะมารักและรับเลี้ยงเรา เราอยู่ที่ไทยด้วยกัน1 เดือนกับอีก 22 วันค่ะ

โดยที่เขาไม่เคยพูดเรื่องอยากได้หนูเป็นเมียเลย ค่ะป้าแก้ว

และพอถึงวันที่แกต้องกลับบ้านแกอยากให้หนูไปส่งแกที่สนามบินโดยเหมารถไปและกลับให้ค่ะวันกลับแกทิ้งเงินไว้ให้หนูทั้งหมด 27000 บาท ส่วนค่าตัวหนูแกจ่ายทุกวันล่ะวันล่ะ 2000 บาท

หลังจากกลับไปแล้วแก SMS บอกหนูว่า

"ฉันจะดูแลเธอและครอบครัวแต่ขอให้หนูกลับไปอยู่บ้าน"

พร้อมส่งเงินให้ใช้เดือนล่ะ 2 หมื่นค่ะ และแกบอกว่าอยากให้หนูมาเที่ยวที่อิตาลีกับแก หนูตอบตกลง

แกเลยไปแกก็จ้างบริษัทเดินเรื่องให้หนูมาเที่ยวที่อิตาลี เป็นเวลา 2 เดือน

หนูได้มาอยู่ที่อิตาลีกลับเขาแล้วครอบครัวเขาดีมากค่ะ แต่หนูสิค่ะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้วกับคำพูดลอย ๆ ของหนูในวันนั้นที่บอกว่าหนูมีสามารถมีลูกได้น่ะค่ะป้าแก้ว

ก็หนูไม่รู้จริงๆค่ะว่าเขาจะเอาหนูเป็นเมีย เพราะเขาไม่เคยบอกค่ะ

หนูควรทำอย่างไรค่ะหนูกลัวที่จะเสียเขาไป
และอีกอย่างหนูผิด และไม่ดีมากใช่ไหมค่ะที่โกหกเขาแบบนี้

หนูอยากให้ป้าแก้วและเพื่อนในแอดมินให้คำปรึกษาหนูหน่อยค่ะ หนูควรจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ค่ะ

หนูกลัวที่จะเสียเขาไปค่ะ เขาเป็นคนไม่ได้รวยอะไรมากแต่ความดีของเขามันมากมายค่ะ

โดยที่หนูไม่เคยได้รับจากแฟนคนแรกเลยค่ะหนูกลัวค่ะ ถ้าจะต้องเสียเขาไป

หนูขอคำปรึกษาจากป้าแก้วและแอดมินด้วยนะค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะป้าแก้วและเพื่อนๆในแอดมิน..

------------------------------------

1. การทำหมันไม่ใช่การตัดมดลูกทิ้งเราสามารถแก้หมันได้

2. อยากแนะนำให้บอกความจริงๆไปว่า เราทำหมัน แต่มันสามารถแก้ได้และสามารถมีลูกได้เพราะเราอายุน้อยอยู่

3แต่ถ้ากลัวที่จะสูญเสียเขาไปถ้าเราบอกความจริง ก็ ไม่ต้องบอก ค่ะ แล้วเวลาที่มาไทย มาคนเดียวแล้วก็ไปแก้หมัน

ยังไงก็ขอให้น้องหาทางออกที่ลงตัวและดีที่สุดนะคะ รอฟังคำแนะนำจากเพื่อนๆนะคะ ถึงแม้ใครจะแนะนำอะไรเราอย่างไรก็ตาม แต่สุดท้ายเราเท่านั้นที่จะตัดสินใจเลือกทำ นะคะ

ขอบคุณเรื่องเล่าหลังไมค์

หยิบมาถามไถ่โดย ป้าแก้ว ยูเค.



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2557 0:26:19 น. 0 comments
Counter : 585 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com