<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
18 เมษายน 2558
 
 
"หรือรักแท้..มันมีอยู่แค่ในนิยาย"

  "หรือรักแท้..มันมีอยู่แค่ในนิยาย"

หนูเคยมีแฟนเป็นคนไทย ตอนหนูอยู่ม.4ค่ะ คบได้ประมาณ 2 ปีค่ะเราสองคนไม่เคยมีอะไรกันเพราะหนูไม่เคยออกจากบ้านตอนกลางคืน ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม ไม่สูบบุหรี่ค่ะ เราคบกันมาแบบไม่เคยมีอุปสรรค รักกันดี 

จนมาวันหนึ่งเพื่อนของหนู มาบอกให้หนูเลิกกะแฟน เพราะเพื่อนของหนูท้องค่ะ หนูก็ตกใจ เพื่อนบอกท้องกะแฟนหนู หนูอึ้ง หัวใจแตกสลาย ไม่เป็นอันเรียนแต่หนูต้องอดทน หนูจึงเสียสละเดินออกมาจากชีวิตเค้าทั้งสอง ( ถ้าหนูคบกับใครพ่อแม่รู้ เพราะหนูจะพาแฟนมาที่บ้านค่ะ)

 จนหนูจบม.6 หนูได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา สาขาการเงินและการธนาคารค่ะ ช่วงปี1หนูไปกลับทุกเสาร์ อาทิตย์ 60กิโลเมตร มีอยู่วันหนึ่งหนูได้พบกับผู้ชายญี่ปุ่นคนหนึ่ง หนูเจอเค้าที่ปราสาทหินพิมาย ( บ้านหนูขายของข้างปราสาท) เขาพูดภาษาไทยได้ 

เราได้คุยกันและแลกเปลี่ยนเบอร์กัน  ตั้งแต่นั้นมาเราติดต่อกัน โทรหากัน ทุกวัน เค้าจะมา1ปีมา1ครั้งค่ะ เพราะเค้าทำงานค่ะ พอหนูเรียนจบ หนูได้ทำงานบริษัทประมาณ4-5เดือนค่ะ 

อยู่ไม่ได้เพราะเราไม่มีเส้นค่ะ หนูจึงได้ออกจากงานมาขายอาหารตามสั่งที่บ้านกับแม่และยายค่ะ พอเขามาเที่ยวที่บ้านหนู พ่อกับแม่ก็ให้ไปเพราะคิดว่าเราคบกันนานแล้ว รู้ใจกันแล้ว ( ตลอดเวลาที่คบกัน7ปี เขามีน้ำใจ เอื้อเฟื้อ กับครอบครัวหนู เวลายายทำกับข้าว เค้าให้เงินยาย3000บาท เค้าเข้ากับทุกคนได้ดี เราสองคนรักกัน ขนาดเค้าอยู่ไกล หนูยังไม่คิดที่จะมีใคร เพราะว่าหนูรักเค้ามาก และรอเค้าตลอด) 

เราไปเที่ยวด้วยกัน หนูกับเค้าได้กัน(ครั้งแรกของหนู) เค้าบอกว่าจะรับผิดชอบหนูทุกอย่างเค้าบอกให้หนูรอ เราจะมีลูกด้วยกัน3คน พอเค้ากลับญี่ปุ่น เขาส่งเงินมาให้หนูเดือนละ 8000 บาท เป็นเวลา3เดือน ตุลาคม -ธันวาคม (ตอนที่เราคบกันหนูไม่เคยขอเงินเค้า พอได้กันเค้าถึงให้เงินหนู ) 

       วันที่1มกราคม2558 เป็นวันที่หนูไม่คาดคิดเขาบอกว่าเค้ามีลูก มีเมีย ที่รับผิดชอบ แต่เขาก็รักหนู

 วันนั้นเมียเค้าจับได้ เหมือนเป็นวันที่ฟ้าผ่ากลางใจ แทบยื่นไม่ได้ เครียด เป็นลม เหมือนคนบ้า แทบไม่อยากมีชีวิตอยู่้่

 หลังจากนั้นด้วยความที่หนูรักเขา หนูบอกเขาว่าให้หนูเป็นที่สองก็ได้ อยู่คนละประเทศ หนูยอม แต่เขาบอกว่าเขามาหาหนูไม่ได้ 

แค่นี้เขาก็วางและติดต่ออะไรไม่ได้อีกเลย หัวใจหนูแตกสลาย แต่พ่อกะแม่บอกหนู หนูต้องอยู่ให้ได้ หนูเลยคิดว่าทำไมหนูต้องอกหักอีกแล้วค่ะ 

ขอบคุณนะคะที่รับฟัง



Create Date : 18 เมษายน 2558
Last Update : 18 เมษายน 2558 22:51:00 น. 1 comments
Counter : 702 Pageviews.

 
อีแพรว มุจรินทร์ ฆะระบุตร(Mudjarin Kharabut)เลขบัตรประชาชน 1412000062681 เกิด 13 ตุลาคม 2536ที่อยู่ 55หมู่8 ต.สร้างคอม อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี บิดาชื่อนายเมรี ฆะระบุตร พีน้องอีก 2คนของอีดอกทองมุจรินทร์ชื่อ นายนัฐกรณ์ ฆะระบุตร และนายกฤษดา ฆะระบุตร ผู้หญิงคนนี้ทำลายครอบครัวคนอื่น เป็นเมียเก็บผู้ชายที่เขามีลูกมีเมียแล้วอยู่ 2ปี (ระหว่าง 2557-2558) ทั้งๆที่ยังเรียนไม่จบ และรู้มาตลอดว่าผู้ชายมีครอบครัวแล้ว ทำให้ผู้หญิงด้วยกันต้องตกนรกทั้งเป็น ต้องอยู่กับความทรงจำอันเลวร้ายไปชั่วชีวิต ขอให้เอาเงินที่ผู้ชายไปเลี้ยงดูมาคืนก็หน้าด้านหนีไปเฉย ขอให้ผลกรรมที่มันได้ทำไว้กับครอบครัวคนอื่นจงตกถึงครอบครัวของมันบ้าง ขอให้ตราบาปจงติดอยู่ในใจมันไปชั่วชีวิต พ่อแม่มันที่ไม่รู้จักสั่งสอนเลือดเนื้อให้รู้จักผิดชอบชั่วดี ปล่อยให้ไปทำร้ายคนอื่น จงได้รับกรรมที่ลูกสาวตัวเองได้ก่อไว้ด้วยเถิด ขอให้แรงอธิษฐานในครั้งนี้จงส่งไปยังครอบครัวฆะระบุตรด้วยเถิด
#Mudjarin #Kharabut #Mudjarinkharabut #มุจรินทร์ #ฆะระบุตร


โดย: เกิดมาทั้งดี ทำตัวอัปรีย์จัญไร มุจรินทร์ ฆะระบุตร IP: 134.196.149.27 วันที่: 15 มิถุนายน 2559 เวลา:14:21:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com