<<
สิงหาคม 2558
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 สิงหาคม 2558
 
 
ผู้ชายโลเลหรือผุ้หญิงมันโง่เอง

เรื่องเล่าของเมียฝรั่ง


สวัสดีครับ ป้าแก้ว คือผม มีเรื่อง อยากรบกวนให้ป้า ช่วยเตือน ผู้หญิงไทยที่เข้าเวป หาคู่ ให้สักหน่อยคับ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเพื่อนผม และผมก็ทนเห็นเพื่อนผมเสียใจ ร้องไห้ ไม่ได้ ผมเลยไม่อยากให้ ผู้หญิงไทยโดนหลอกให้ พอเลิกรา ก็โดนแบบที่เพื่อนผมโดน


  เข้าเรื่องเลยนะคับ  ผู้ชายในรูป เขาเป็นแฟนเพื่อนผม คบกันมาได้สักพัก เขา บอกกับเธอว่า มาเมืองไทยรอบหน้า เขาจะมาสู่ขอ เปิดกล้องคุยกันทุกวัน มาระยะหลัง ไม่ค่อยได้คุยกัน


และสุดท้ายก็ทะเลาะกัน ผู้ชาย บอกว่า ผิดหวังในตัวเพื่อนผม และไล่ให้เพื่อนผม ไปหาผู้ชายคนใหม่ แล้วขาดการติดต่อไป เธอเลยตัดสินใจเข้าเวปหาคู่อีกครั้ง และได้ก็พบกับ ผู้ชายคนนั้นอีกครั้ง เขาเข้ามา ถามว่า


" ทำไมไม่รอเขา ทำไมต้องรีบหาแฟนใหม่ "


เพื่อนผมถึงกับ งง เขาเป็นคน บอกเองว่าให้ไปหาผู้ชายคนใหม่  หลังจากนั้น เพื่อนผม ก็กลับไปคบกับผู้ชายคนนี้อีก


 ผมเตือนแล้ว แต่เธอรักของเธอ ผมเลยปล่อย สุดท้าย เข้าตำราเดิม ห้ามเพื่อนผมเข้าเวปหาคู่ และหายจากการติดต่อ สุดท้าย เมื่อวานเพิ่งส่งข้อความมาบอกเพื่อนผมว่า คิดถึง อยากเจอ คุณคิดถึงผมไหม ?


เพื่อนผมตอบไปว่า ตอนนี้เธอมีแฟนใหม่แล้ว ไม่ต้องการจะพบกับเขา สุดท้ายขอให้โชคดี และ ลบเพื่อนทิ้ง พูดมาซะยาว ใจความสำคัญมันอยู่ตรงที่ ผู้ชายคนนี้ พยายาม หาทางเพื่อจะติดต่อเพื่อนผม และส่งข้อความมาบอกว่า


 "You have no right to terminate me. I now have a new woman, waiting for me to go for my holidays, she's beautiful and lovely than you. You mean nothing to me anymore. I will remove you from their phones. And out of my life  and you stupid "


นี้หรือครับนิสัยของฝรั่ง คิดว่าผู้หญิงไทยเป็นอะไรครับ ถึงไม่มีสิทธิบอกเลิก ก็ในเมื่อคุณทิ้งเขาไปก่อน


คุณมันโง่




Create Date : 13 สิงหาคม 2558
Last Update : 13 สิงหาคม 2558 22:19:02 น. 1 comments
Counter : 382 Pageviews.

 
555... นี่ก๊อปจาก message แบบเป๊ะๆเลยหรือปล่าว ดูจากภาษาอังกฤษที่เขียนคงเป็นฝรั่งที่ไม่ค่อยมีการศึกษาอ่ะนะ แถมนิสัยยังออกแนวบ้าบออีกต่างหาก ไม่ควรคบตั้งแต่ต้นแล้ว ก็อย่างว่าละน้า คนที่เค้ามีการศึกษาสูงเค้าคงไม่ใช้เว็บหาคู่หรอก คหสต นะจะ


โดย: คนอยากรู้อยากเห็น IP: 192.99.14.36 วันที่: 23 กันยายน 2558 เวลา:16:24:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com