<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
17 พฤศจิกายน 2557
 
 
อย่าเห็นแก่ตับหวาน

สวัสดีค่ะป้าแก้ว ติดตามป้าแก้วกับเพจ"กว่าจะเป็นคุณนายฯ" มาสักพักนึงแล้วค่ะ วันนี้เลยอยากเล่าเรื่องตัวเองบ้างค่ะ


หนูมีประสบการณ์ชีวิตขำๆ เครียด มาเล่าค่ะ พอมันผ่านไปแล้วย้อนคิดถึงมัน มันก็ขำ แล้วไรสาระจิงๆ ที่เราทำไรไปบ้างตอนนั้น



หนูทำงานอยู่ที่เกาะแห่งนึงได้ 5ปีแล้วค่ะ เจอชาวต่างชาติ เยอะ หลายแบบ หนูมาอยู่ 3เดือน หนูก็สอยฝรั่งมาไว้ในครอบครองค่ะ อิอิ แฟนหนูทำงานที่เกาะเหมือนกันค่ะ ไม่รวย น่ารัก นิสัยดี อายุเท่ากัน ให้เกียรติหนูมาก หน้าตาพอไปวัดได้ค่ะ 55 หนูไม่ได้คาดหวังอะไรค่ะ คบไปเรื่อยๆ พอคบกันไปได้สามปีกว่าๆ พ่อแม่เริ่มถามเรื่องแต่งงาน หนูพร้อมค่ะ แต่แฟนไม่พร้อม ทีนี้เริ่มง้องแง้งค่ะ หนูเริ่มหงุดหงิดงี่เง่า เป็นแบบนั้นสักพักใหญ่ หนูว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ดีแน่ หนูเลยขอเลิก แยกกันอยู่ แฟนเสียใจ หงุดหงิดมาก หนูคิดว่ามันไม่แฟร์กับหนู ที่เขามากั๊กๆแบบนี้


สรุปเราเลิกกัน แต่ยังเป็นเพื่อนกัน ไปมาหาสู่กันตลอด ระหว่างนั้นหนูก็เจอหนุ่มๆ เยอะแยะ ส่วนใหญ่ก็หวัง fun ค่ะ fun hollidy 55 แต่ที่หนูติดต่อกันสนิทสนมก็มีหนุ่มน้อยเยอรมัน มาเที่ยวเมืองไทยบ่อยค่ะ เด็กกว่า อายุ25 เอง ปัจจุบันก็ยังคุยกันแบบเพื่อนค่ะ ส่วนอีกคน.. คนนี้ต้นเรื่องเลยค่ะ**

เขาเป็น ผช.หน้าตาดี อายุ41(กำลังดีเลยค่ะหนูชอบ อิอิ) เป็นสถาปนิค ครอบครัว ดูดีมีฐานะ ชอบออกกำลังกาย รักสุขภาพ เป็นที่รักของเพื่อนฝูง ตลก ตามแบบฉบับหนุ่มสเปน มันใช่เลยค่ะ หนูปลื้มเค้ามว๊ากค่ะ แต่ลึกๆเขาดูถูกผู้หญิงไทย ทำไมเหรอคะ เริ่มเล่าเลยค่ะ หนูเจอเค้าผ่านโปรแกรม badoo มาเมืองไทยครั้งแรกปีที่แล้วค่ะ

เที่ยวทั่วไทยมาเจอหนูเป็นที่สุดท้าย แต่ตอนที่นัดเจอกัน เขามาคนเดียว เขาเหลือเวลาอีก 2วัน ก่อนบินกลับ ไปเจอที่อื่นไม่ได้เจอที่เกาะที่หนูอยู่ค่ะ หนูรักษาภาพ อิอิ (หนูเดทหนุ่มๆ หนูไม่เคยให้ใครเห็นค่ะไม่เคยเดทที่เกาะนัดที่อื่นตลอดเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้ค่ะ) 

เล่าแบบขำๆ ไม่อายนะคะ คือ เจอกันวันแรกซั่มกันเลยค่ะ 55 ตอนนั้นบ้ามาก อยู่ด้วยกันคืนเดียวแล้วแยกย้ายกันไป หนูก็กลับมาทำงาน เขาก็บินกลับ ระยะแรกๆ ก็ติดต่อกันค่ะ หลังจากนั้นสักสองสามเดือน หนูก็นึกอยากไปเที่ยวสเปนขึ้นมา หนูพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง ก็เลยบอกเขาว่า หนูอยากไปเที่ยวสัก10วัน แล้วจะแวะไปเยื่ยมเขาด้วย 


หนูออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างเอง อยากให้เขาทำหนังสือเชิญให้หน่อย หนูไม่ได้ขอเงินอะไรเลยแค่หนังสือเชิญ เพราะหลักฐานด้านการเงินเราอ่อน(ลืมบอกไปค่ะ หนูเป็นรีเซฟชั่น ขายทัวร์ในเกสเฮาส์ เงินเดือนรับเป็นเงินสด) กลัวไม่ผ่าน แต่เขาซิคะ โวยวายเลยว่ารู้จักกันไม่นาน ไม่ได้ผูกมัดไรกัน บลาๆ ตอนนั้นเคืองๆเลยค่ะ เขาออกแนวว่าเราจะไปจับเขา แม๊ะ ส่วนตัวหนูคือถ้าได้เขาก็ดี อิอิ ไม่ได้ก็เป็นเพื่อน ไม่ไรอยู่แล้ว จากนั้นเขาก็ขาดการติดต่อค่ะ ส่วนหนูเอง เขาเงียบหนูก็เงียบค่ะ (แต่เห็นเงียบๆ หนูกิ๊กเพียบนะค่ะ 555 ล้อเล่น)


ชีวิตหนูก็ดำเนินต่อไป และแล้ว หนูก็กลับมาคืนดีกับแฟนคนเดิมค่ะอย่างที่บอกไปแล้วว่าหนูไม่เคยเดทหนุ่มๆหน้าไหนในถิ่นของตัวเอง แฟนหนูก็คิดว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาหนูว่างและโสด กลับมาคบกันคราวนี้ แฟนหนูดีกว่าเดิมอีกค่ะ ดูแลเทคแคร์ค่าใช้จ่ายให้หนู เนื่องจากตอนแยกกันอยู่ หนูชอบเที่ยวเดินทาง เวลาจองโรงแรม เครื่องบินก็รูดบัตรแล้วผ่อนทีหลัง (บัตรหนูเองค่ะ) พอเขาเห็น จม.แจ้งหนี้ ก็ไปจ่ายให้ค่ะ โห๋ กลับมารอบนี้เจ๋งแฮ๊ะ เนื่องจากหน้าที่การงานของเขาขยับก้าวหน้าขึ้นด้วย

อยู่มาวันหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้อีตาหนุ่มสเปนก็ติดต่อมา หลังจากที่สาปสูญไปเป็นแรมปี พอเขาแพลนจะกลับมาครั้งที่2 ก็ติดต่อเราก่อนจะมา1เดือน พอมาถึงไทยก็ไปนู่นนี่ มาถึงเกาะที่เราทำงานเป็นที่สุดท้าย อยู่4คืน เขาก็ส่งข้อความให้ไปเจอหน่อย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันก็ได้ หนูไปเจอเขาวันสุดท้ายก่อนกลับ เจอกันที่ชายหาด คิดว่าคงเป็นเพื่อนกันได้ พอเจอกันชนแก้มตามธรรมเนียม ตอนแรกยื่นมือไปกะจับมือทักทาย อีนี่บอกไม่ๆคนสเปนเขาจุ๊บแก้ม เออ ตามใจมึง 

หลังจากนั้นก็แต๊ะอั๋งเราเลย มือเป็นปลาหมึก ต่อหน้าเพื่อนๆเขาแหละ คงไปคุยไว้เยอะละซิ หึหึ หนูเลยบอก "นี่เทอ เพื่อนกันเขาไม่ทำอย่างงี้นะ" อีนี่หันไปจูบแก้มเพื่อน จูบซอกคอ บอกว่าเป็นเรื่องปกติ บ้าไปแล้ว แบบนี้ไม่ไหว หนูเลยขอตัวกลับ ยัง..ยังชวนไปดินเนอร์อีก พรุ่งจะกลับ หนูบอกหนูไม่ไป เขาบอกให้หนูคิดก่อนค่อยบอกเย็นนี้ก็ได้ หนูว่าเขาคงคิดว่าหนูจะไปซั่มกะเขาเหมือนครั้งแรกแหละ (ครั้งนั้นหนูพลาดไปหน่อย เห็นแก่ตับฝรั่ง หุหุ บร้าจิง)

แหม แต่มันไม่เหมือนกันย่ะ ครั้งนี้ชั้นไม่ได้ available เหมือนครั้งที่แล้วนะยะ 

ตอนเย็นๆ เขาข้อความมาบอกว่า ถ้าพาเพื่อนมาด้วยก็ได้จะได้มีเพื่อนคุย

((เอาเพื่อนมึงมาให้เพื่อนกุด้วย หุหุ แผนมัน)) หนูเลยบอกถ้ามีเพื่อนไปด้วยหนูจะไป สรุปแล้วหนูก็ไม่ไป ทีนี้อีสเปนเขาหงุดหงิด ต่อว่าหนู ไม่อยากเจอก็ไม่ต้องเจอ บลาๆๆ 

((มันฟัดหนูอย่างกะหนูเป็นอีตัว เรื่องไรจะไป อีกอย่างหนูเลือกแฟนค่ะ)) เขาเหวี่ยงค่ะ เทอเลือกแบบนี้เองนะ บลาๆๆ ((คงเสียหน้าที่โม้กับเพื่อนไว้มั้ง)) หนูอ่านแล้วหงุดหงิดเลย เลยปล่อยประโยคเด็ดเลยค่า "หายไปเป็นปี ที่มานี่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์หรา หัดทำตัวเป็นสุภาพบุรุษหน่อย"

((แล้วหนูเป็นคนที่ปากดี บุคลิคน่าหมั่นไส้ ถ้าไม่ถูกใจใครหนูจะดูน่าหมั่นใส้สุดๆ คือกวนตีนอะค่ะพูดง่ายๆ))อีสเปนโกรธจัดเลยค่ะป้าขา ระเบิดสปาร์ต้าลงค่ะ ดังต่อไปนี้

First of all I didn't come to see you.I came for holidays with my friends.If I saw you perfect because I think you are nice girl.

Second to have sex in Thailand is so easy I wouldn't need to do it with you.

Third I showed up when I came ...now I know I shouldn't have contacted you because I didn't like how you acted with me at all...You didn't even want to have diner with me.Now I don't understand why

Now I don't understand why you worry for what I think or I don't .Follow with your life and be happy.Good luck Bye

Don't ever contact me again**((แกแหละติดต่อชั้นก่อน บร้าป๊ะ))**

Besides that I have a girlfriend hahahah!.**((ดูมันค่ะป้า มันมีแฟนแล้ว มันยังมาหาซั่มนอกบ้าน))**


อันนี้หนูก๊อป มาจาก whatsapp ค่ะ

หนูพลาดอย่างมหันต์เลยค่ะป้าแก้ว ที่เห็นแก่ตับหวาน 55 ((ถึงครั้งนี้หนูไม่มีแฟน หนูก็ไม่ทำแบบเดิมค่ะ หนูจำได้ว่าครั้งที่แล้วมันว่าไรหนูไว้)) เพราะคิดว่าซั่มกันแค่คืนเดียวคงไม่มีอะไร ฝรั่งมันก็ซั่มกันขำๆ เยอะแยะ 

กลายเป็นว่ามันหาว่าสาวไทยง่าย ทีพวกหัวทองบ้านแกซั่มกัน แล้วแยกกันแม๊ะทำเป็นสุดยอด หนูพลาดไปแล้วไม่อยากให้สาวๆ คนอื่นพลาดในทำนองเดียวกันค่ะ เขาจะมองเราไร้ค่า ดูถูกเราสุดๆ ยิ่ง ผช.มีเงิน อีโก้จัด มันยิ่งคิดว่าเราเป็นแค่ sex toy ใครอยากมีแฟนรวยๆ หรืออยากมีแฟนฝรั่ง ก็ดูดีๆนะคะ มาถึงตอนนี้...ผู้ชายสเปนคนนั้นทำให้หนูรักแฟนหนูมากขึ้นค่ะ แม้ว่าเขาไม่ได้รวยแต่มันเป็นข้อดีที่เขาไม่เคยดูถูกเราเลย ตอนนี้หนูตั้งใจจะเก็บเงินไปเที่ยว ยุโรปกับแฟนค่ะ อิอิ สเปนก็ยังอยากไปนะคะ แต่ไว้ทีหลัง 555

่ร่ายมาซะยาวเลยค่ะ ย่อไม่เป็นค่ะ ถ้าป้าแก้วเห็นว่าเรื่องของหนูพอมีประโยชน์ที่จะแชร์ให้สาวๆได้อ่านหนูก็โอเคค่ะ แต่ถ้ามันยาวไปแล้วไปซำ้กับคนอื่นๆ หนูก็ขอบคุณที่ป้าแก้วรับฟังค่ะ ขอบคุณค่ะ ชอบเพจป้าแก้ว กับเพจกว่าจะเป็นคุณนายฯ มากค่ะ แอบมาส่องตลอด



ขอบคุณเรื่องเล่าหลังไมค์

หยิบมาบอกเล่าโดย ป้าแก้ว ยูเค.




Create Date : 17 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2557 17:35:24 น. 0 comments
Counter : 361 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com