<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ธันวาคม 2557
 
 
เพราะหนูเอาแต่ใจ..หรือเขารักเราไม่มากพอ

เพราะหนูเอาแต่ใจ..หรือเขารักเราไม่มากพอ

สวัสดีค่ะป้าแก้ว

หนูชื่อกระต่ายนะคะ ติดตามอ่านเรื่องราวของสมาชิกทุกคนและเรื่องราวของป้าแก้วที่นำมาโพสต์...วันนี้อยากระบายเรื่องราวของตัวเองบ้างเพราะตอนนี้สึกแย่มากๆเสียใจและคิดถึงเขาที่สุด

เรืองมีอยู่ว่า หนูได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งทาง Hi5 เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน เดือนที่แล้วเขาเป็นคนประเทศ Morocco เราเริ่มคุยกันทางข้อความผ่าน Hi5

ดูเหมือนเราทั้งคู่จะคุยกันถูกคอแล้วเราก็เปลี่ยนมาคุยทาง Skype ได้เห็นหน้าเขา

เขาคุยเก่งเวลายิ้มก็น่ารักหนูก็ชอบเขาและเขาเองก็บอกว่าหนูคุยเก่งคุยตลกดีเขาชอบหนูมากเราคุยกันได้ประมาณ 5 วัน เขาก็บอกรักและขอเป็นแฟนและให้สัญญาว่า Summer เขาจะย้ายไปอยู่ Netherland

เขาจะมาหาและจะพาหนูไปอยู่ที่นั่นหลังจากนั้นเราก็จะแต่งงานกันมีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น(เขาวาดฝันไว้)

เราคุยกันผ่าน kype ทุกวันซึ่งเวลาจะต่างจากไทยประมาณ 7 ชั่วโมงเขาจะโทรมาตอน 5 ทุ่มบ้านเขาและจะเป็น 6 โมงเช้าที่ไทยเราคุยกัน 3-4 ชั่วโมงเป็นแบบนี้ทุกวัน

ตัวหนูเองก็ต้องตื่นเพื่อมาคุยกับเขาและเขาจะเป็นคนที่ตรงต่อเวลามากถึงเวลาก็จะโทรมา

แต่มีอยู่วันหนึ่งเขาไม่โทรมาแต่พอเช้าเขาก็ส่งข้อความมาบอกว่า เขาขอโทษที่ไม่ได้โทรหา เพราะเขาทำงานเหนื่อยและก็ง่วงมาก หนูก็ให้อภัยเขา

หลังจากวันนั้นหนูก็รอเขาโทรมาแต่เขาก็ไม่โทรมาสักทีด้วยความที่น้อยเนื้อต่ำใจและขี้งอน หนูเลยส่งข้อความไปบอกเลิกเขา

แต่จริงๆแล้วหนูก็แค่ประชดและแค่อยากเรียกร้องความสนใจก็เท่านั้นหนู่ไม่คิดว่าเขาจะเลิกกับหนูจริงๆเขาบอกเลิกและบอกไม่ต้องส่งข้อความหาเขาอีกเขาไม่ได้รักหนูแล้วหนูเสียใจมากร้องไห้ฟูมฟายเสียใจกับการกระทำของตัวเองที่ทำอะไรลงไปโดยไม่คิดทุกวันนี้หนูก็ยังส่งข้อความหาเขาแต่เขาไม่ตอบกลับ

..บอกแต่ว่าจะบล็อกหน่า วอทแอปแต่เขาก็ไม่ได้บล็อค ทำไมผู้ชายคนนี้ใจแข็งจังเลยคะ หนูถามเขาว่าคุณลืมคำสาบานที่ให้กับฉันแล้วเหรอว่าคุณจะรักฉันตลอดไปเขาตอบมาว่าเขาขอจบความสัมพันธ์แค่นี้เพราะมีแต่ปัญหา

ตอนนี้เลิกคุยกันมาได้ 3 วันแล้ว ง้อยังไงเขาก็ปฎิเสธอย่างเดียวหมดความหวังจะกลับไปคุยกันเหมือนเดิมตอนนี้ทำได้แค่กลับไปอ่านข้อความเก่าๆที่เขาเคยบอกรักทั้งอ่านทั้งร้องไห้

....เรื่องราวก้มีเท่านี้หวังว่าคงเป็นอุทาหรณ์ให้ใครได้หลายคนว่าการที่เป็นคนเอาแต่ใจมันน่าเบื่อและทำให้ผู้ชายตีตัวออกห่าง

ขอบคุณป้าแก้วนะคะที่รับฟัง



Create Date : 26 ธันวาคม 2557
Last Update : 26 ธันวาคม 2557 18:32:37 น. 0 comments
Counter : 457 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com