<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 กรกฏาคม 2557
 
 
เรื่องเล่าหลังไมค์ ตอน ฝรั่งไล่ออกจากห้องในนัดแรก

  เรื่องเล่าหลังไมค์ คืนนี้ก่อนหนีไปนอน เพราะสาวๆจากฝั่งไทยตื่นขึ้นมาจะได้มีอะไรอ่านเล่นๆกัน

เรื่องเล่าหลังไมค์ ตอน ฝรั่งไล่ออกจากห้องในนัดแรก

ป้าแก้วคะ ดิฉัน ไม่ได้เป็นเมียฝรั่ง นะคะ แต่ติดตามป้าแก้ว มานาน และได้รู้เรื่องราว การใช้ชีวิต ในต่างประเทศ และรู้เรื่องราวในแง่มุมต่างๆ จากป้าแก้ว 

ดิฉันก็เลยนึกถึงเรื่องหนึ่งที่ดิฉันเจอมา ถ้าป้าแก้ว ไม่สนใจก็ ข้ามไป ไม่เป็นไรนะคะ  ดิฉันไม่โกรธหรอกค่ะ 

 เรื่องเป็นแบบนี้นะคะได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งจากเวปหาคู่ ชื่อโทมัส มาจากอเมริกา บุคลิคหน้าตาโดยรวมก็ถือว่าดูดี เขามาเที่ยวที่เมืองไทยค่ะ เราคุยกัน ประมาณ 2 เดือน  เพราะเขามีแพลนมาเที่ยวเมืองไทยก่อนเจอดิฉันอยู่แล้ว 

ตอนนั้นดิฉันคิดว่าตัวเองโชคดีมากเลย เพราะเขาเป็นคนดีมาก ถึงแม้ จะไม่ค่อยมาคุยสม่ำเสมอกับอิฉันเท่าไหร่  และแล้วก็ถึงวันที่เขา จะมาเมืองไทยดิฉันตื่นเต้นมาก ไปทำผม ขัดผิว  เลืกซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เพื่อที่จะไปเจอเค้า  เพื่ออยากให้เขาประทับใจ

เค้าก็บอกนัดดิฉันให้ไปเจอที่โรงแรม ที่เขาพักไม่ได้ให้ไปรับ ที่สนามบิน
บ้านดิฉันอยู่ ต่างจังหวัด  ดังนั้นดิฉันจึงนั่งรถบัสเข้ามาตอนกลางคืนเพื่อมาเช้าที่ กทม   เพราะนัดหมายกันแล้ว ว่าโรงแรมไหน เพราะก่อนเขาบินเค้าได้บอกดิฮฉัน ละเอียดเกี่ยวกับที่พัก  และดิฉันบอกเขาว่าจะไปพบเขาตอนกี่โมงที่โรงแรมให้เขามารอรับดิฉัน ที่ล็อบบี้โรงแรม

หลังจาก เจอเขาที่โรงแรมแล้ว เขาดูดีกว่าในรูปมาก และ เขาก็บอกดิฉัน ขึ้นไปพักที่ห้อง ดิฮัน ก็ขึ้นไป ตามเขา  หลังจากที่ดิฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเพราะเหนียวตัวจากการเดินทางมาทั้งคืน 

พออยู่กันสองต่อสองได้สักพักเขาก็เริ่มเลย เขาบอกรักดิฉันมาก คิดถึง และต้องการดิฉันมาก  แต่ดิฉํนบอกเขาว่าดิฉันยังไม่พร้อม แค่นั้นล่ะค่ะ  เขาก็โกรธดิฉันมาก  และเขาก็ลุกไปนั่งเล่นโน๊ตบุ๊ตคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงอีกขึ้นนึงซึ่งเขาก็นัดไว้เหมือนกัน 

จากนั้นเขาก็มาบอกให้ฉันกลับไปได้แล้ว เมื่อไม่รักเขา เขาก็จะ นัดคนที่รักและยอมเขาและเขาจะไปเจอสาวที่จริงใจกับเขามากกว่าดิฉัน 

เขาต่อว่าดิฉันเสียแรงที่เสียเวลา ให้ความรักและห่วงใย ทำไม เมื่อเขาเดินทางมาหาแล้วทำไมไม่ยอมเขา 

 ตอนนั้นดิฉันทั้งงง และสับสน  ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม เขา เป็นแบบนี้ดิฉันทำอะไรผิด   เพราะนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันเจอและคุยกับฝรั่ง

ดิฉันเสียใจมาก เก็บกระเป๋า และกลับบ้านเลย  เหนื่อยก็เหนื่อยเสียใจก็เสียใจ หลังจากนั้นดิฉันก็เลิกล้มการที่จะมีผัวต่างชาติเลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันได้แต่งงานกับ ผู้ชายไทย แล้วค่ะ เลิกสนใจ ฝรั่งต่างชาติเลย เพราะไม่ว่า ชาติไหน มันก็มี ทั้งดีและทั้งเลวปะปนกันไป 

ขอแค่ครั้งเดียวก็เกินพอสำหรับการพบเจอกับผู้ชายต่างชาติต่างภาษา เข็ดจนตายจริงๆ

---------------------------------------------------

ขอขอบคุณเรื่องเล่าหลังไมค์ จากสาวนิรนาม
หยิบมาเล่าสู่กันฟังโดย
ป้าแก้ว ยูเค



Create Date : 05 กรกฎาคม 2557
Last Update : 5 กรกฎาคม 2557 4:06:32 น. 0 comments
Counter : 1087 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com