<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
16 กันยายน 2557
 
 
เมื่อแฟนหนูเกือบโดนมีดสปาตาร์เสียบ!!!

เมื่อแฟนหนูเกือบโดนมีดสปาตาร์เสียบ!!!

สวัสดีค่ะแอดมินทุกท่าน วันนี้หนูขอระบายหน่อยนะคะ มันอัดอั้นตั้นใจมากๆ หนูไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมผู้ชายไทยบางคนมันถึงได้เกลียดฝรั่งมากมายขนาดนี้

เรื่องมีอยู่ว่า หนูและแฟนเปิดร้านอาหารอยู่ในตัวจังหวัดบุรีรัมย์ โดยทุกเดือนเพื่อนๆ ของแฟนจะมาทานข้าวกันเดือนละครั้ง ซึ่งวันนี้ก็เช่นกัน เพื่อนๆ ของแฟนก็มากินข้าว มาดื่มกันจนเมา และเวลาก็ล่วงเลยไปจนดึกมาก ทีนี้เพื่อนคนหนึ่งของแฟนนั้นเมามาก แฟนจึงอาสาจะไปส่งเพื่อนคนนั้นที่บ้าน โดยขับมอไซด์ไปส่งเพราะอยู่ห่างจากร้านแค่แค่ 5-7 ซอยถัดไปแค่นั้น

ในตอนที่กำลังขับมอไซด์ไปส่งเพื่อน ทางผ่านนั้นมีเด็กวัยรุ่น ชาย 3 หญิง 1 นั่งกินเบียร์ข้างทางกันอยู่ แล้วพอแฟนขับมอไซด์กำลังจะผ่านกลุ่มวัยรุ่นนี้ไป ก็มีขวดเบียร์เขวี้ยงมากระแทกตัวอย่างแรง ขวดแตกกระจาย เศษขวดที่แตกนั้นบาดแฟนเลือดไหล!!! ดีนะที่ไม่โดนที่หัว ถ้าโดนที่หัวนี่คงจะน็อคกลางอากาศ แล้วถ้าซวยซ้ำรถอาจจะคว่ำด้วยก็ได้ (แล้วซอยนั้นก็ไม่มีกล้องวงจรปิดด้วย)

แฟนโมโหมากจอดรถทันทีปากก็ตะโกนด่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นเป็นภาษาฝรั่งเศสว่า “พวกมึงพยายามฆ่ากูนะเนี่ย!!!” (แกนึกภาษาไทยไม่ออก) พร้อมกับเดินตรงดิ่งเข้าไปหาพวกนั้น แล้วก็จับตัวไอ้คนที่โยนขวดใส่แกให้ลุกขึ้น ทีนี้ไอ้หนุ่มนั่นก็ฮึดฮัดพร้อมกับเหวี่ยงกำปั้น คงกะว่าจะน็อคแฟนหนูเต็มที่ แต่เสียใจค่ะ แฟนหนูนะเขาจบยูโดสายดำ ทันทีที่มันเหวี่ยงหมัดมา เขาก็หลบปุบแล้วจับทุ่มทันที เล่นเอาไอ้กร่างนั้นสลบคามือ ส่วนเด็กผู้หญิงก็แหกปากร้องกรี๊ดดดดดด พร้อมกับไอ้เพื่อนวัยรุ่นชายมันอีกสองตัวก็ใส่ตีนหมาวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต โดยมีแฟนของหนูวิ่งไล่ตาม กะว่าจะจับมันไปส่งตำรวจให้ได้

แฟนหนูวิ่งตามมันมาได้สักพักก็หาตัวพวกมันไม่เจอ แต่เพราะมันมืดมาก 5 ทุ่มกว่าๆ แถมยังมีซอยเล็กซอยน้อยอีกหลายซอย ในช่วงที่แกกำลังตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อดี ทีนี้แกก็ได้ยินเสียงไอ้วัยรุ่นชายสองคนนั้นมันตะโกนเสียงดังมากๆ (จำเสียงพวกมันได้ แต่ไม่รู้ว่ามันพูดอะไร) พอเค้าหันไปตามที่มาของเสียง ก็เจอพวกเหี้ยนี่วิ่งกลับมาพร้อมกลับมีสปาต้าด้ามยาวในมือ!!! นี่มันคงกะเอาให้ตายเลยทีเดียว พวกมันสองคนถือมีดสปาตาร์ในมือพร้อมกับวิ่งตรงมาทางแฟนหนู ซึ่งแฟนหนูเห็นท่าไม่ดีก็เลยรีบวิ่งกลับมาที่รถ พร้อมกับบอกเพื่อนแกที่เมาคอพับคออ่อนเกาะเบาะมอไซด์ให้มาเกาะตัวเขาให้แน่นๆ แล้วก็รีบขับรถออกไปจากตรงนั้น

พอไปถึงที่พัก ก็ส่งเพื่อนที่เมาไม่รู้อิโหน่อิเหน่ให้ รปภ. หิ้วปีกขึ้นห้อง ถือว่าเสร็จภารกิจ แต่ทีนี้ขากลับนี่สิค่ะ แกต้องกลับทางเดิม ด้วยความที่ไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปด้วย อีกทั้งไม่มีอาวุธ แกเลยหาก้อนหินก้อนเหมาะๆ เอาติดมือกลับมาด้วย กะว่าอย่างน้อยก็ยังป้องกันตัวได้บ้างละวะ พอขากลับแกก็พยายามมองตรงที่เกิดเรื่อง ซึ่งไม่เห็นไอ้เหี้ยสองตัวนั่นแล้ว ส่วนไอ้เพื่อนมันอีกคนที่สลบอยู่มันก็คงจะลากกันไปเก็บแล้ว (นี่ถ้าลากไปลงหลุมได้เลยยิ่งดี)

พอแฟนกลับมาถึงร้าน หนูโกรธมากกกก รีบขับมอไซด์ไปแอบดูตรงที่แฟนบอก แต่ไม่เห็นใคร วันถัดมาหนูยังเจ็บใจไม่หาย หนูอยู่นี่มาตั้งแต่เกิด เปิดร้านมาก็นาน ยังไม่เคยมีใครที่จะมาทำร้ายคนในครอบครัวหนูแบบนี้ แล้วนี่ยิ่งเป็นแฟนหนูด้วย หนูเลยให้เด็กที่ร้านและคนรู้จักออกตามล่าหาตัวพวกมัน แต่ทำยังไงก็ไม่เจอ สงสัยถ้าพวกมันไม่ช่วยกันปกปิดก็คงจะเปิดดากแผ่นหนีไปแล้ว

จะบอกแฟนหนูมีศัตรูก็คงจะไม่ เพราะแฟนหนูเป็นคนใจดีและอารมณ์ดี เพื่อนๆ เด็กในร้านและคนระแวกนั้นต่างก็รู้จักและรักแก ไม่มีใครจะมีทีท่าคิดร้ายกับแกมาก่อน นี่ถ้าให้หนูคิด หนูก็คงจะคิดว่า ไอ้พวกเด็กนรกหัวดอนี่มันคงจะเป็นพวกอันธพาล หรือตั้งข้อรังเกียจกับฝรั่งโดยเฉพาะแน่ๆ ไม่งั้นมันคงไม่ทำร้ายแฟนหนูหรอกค่ะ แล้วแม่งระยำจริงๆ มันคงคิดจะฆ่าแฟนหนูให้ตายคามีดมันแน่ๆ แล้วมีดสปาร์ต้านะพี่ ด้ามขาวเป็นเมตร แค่คิดก็สยองจนขนลุก ...แล้วถ้าวันนั้นแฟนหนูหนีไม่ทันละ หรือพวกมันรอดักทำร้ายตอนที่แฟนหนูขับรถกลับมาละ โอ้ย หนูไม่อยากจะคิดถึงตรงนั้นเลยพี่ ยิ่งคิดยิ่งเจ็บใจ ม่างงงง

********
วันรุ่นไทยบางคนเดี๋ยวนี้ กร่าง คึกคะนอง ไม่เกรงกลัวกฎหมายหรือมีศีลธรรมอะไรทั้งสิ้น ฆ่ากันตายเหมือนผักปลา เคยเห็นหลายครั้งตามงานวัด งานบุญ แค่ทะเลาะกัน เหยียบตีนกัน ก็กระทืบกันจนตายคาตีน หรืองัดมีด งัดปีนออกมาฆ่ากันทิ้ง เห็นแบบนี้แล้วมันอดอนาถใจเดี๋ยวนี้จะทำอะไร
จะไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้ต้องระวัง อย่าว่าแต่ฝรั่งเลย ขนาดคนไทยด้วยกันมันยังฆ่ากันได้ ต้องระมัดระวังกันให้ดี

เรียบเรียงโดย แอดมินเพจ กว่าจะได้เป็น "คุณนายเมียฝรั่ง



Create Date : 16 กันยายน 2557
Last Update : 16 กันยายน 2557 16:17:48 น. 0 comments
Counter : 316 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com